x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thirty Nine: Đời bớt cay nghiệt khi có những người bạn thứ thiệt ở bên

Mỳ Quảng 17:50 - 25/02/2022

Nếu bạn đang có những người bạn tuyệt vời như tình bạn của ba chị đẹp trong Thirty Nine thì chúc mừng bạn, bạn đã có đủ hạnh phúc để chống chọi với mọi sóng gió cuộc đời rồi.

Người khác thì không biết ra sao nhưng với tôi, tình thân và tình bạn luôn là hai thứ tình cảm thiêng liêng và quan trọng nhất trong cuộc đời. Tôi vẫn thường hay nghĩ rằng, mình có thể không có một tình yêu to lớn dạt dào nhưng nhất định sẽ có những người bạn tuyệt vời nhất thế gian. Khi xem Thirty Nine, tôi đã cảm nhận được tình bạn mà mình luôn mơ ước ấy chính là như thế này. 

Ba chị đẹp Mi Jo, Chan Young, Joo Hee đã có một tình bạn kéo dài từ năm 18 tuổi cho đến hiện tại họ đã 39. Hơn 20 năm ở cạnh nhau, cho đến giờ họ vẫn chưa lập gia đình, chưa chồng chưa con nhưng cuộc sống không hề thiếu đi chút xíu niềm vui nào. Họ cũng chẳng thề nguyền rằng cả đời sẽ không lấy chồng, sẽ mãi bên nhau như thế này nhưng sau tất cả họ vẫn ở cạnh nhau. Trải qua tuổi 18 mộng mơ, tuổi 20 bấp bênh, tuổi 30 gập ghềnh và tuổi 40 sắp tới có thể sẽ lại lênh đênh nhưng cả ba vẫn sát cánh bên nhau tới cùng.

Tình bạn của họ khiến tôi ghen tị lắm.

Vì là bạn thân, Mi Jo chẳng ngại thẳng thắn nhắc nhở Chan Young về tình yêu lầm đường của chị ấy suốt bao năm rồi lại “xuống nước” ngay khi thấy bạn chạnh lòng. 

Mi Jo chẳng ngại nửa đêm vẫn chạy tới cùng Chan Young đối mặt với sự khó khăn khi nói ra lời chia tay người mình dành cả thanh xuân để yêu. 

Mi Jo sẵn sàng ra mặt khi thấy Chan Young bị ai đó nặng lời chẳng màng hậu quả. 

Và còn nữa, Mi Jo thậm chí bỏ đi chuyến nghỉ dưỡng dài ngày mà cô đợi đã lâu để ở bên bạn trong những ngày tháng sau cuối. 

Mi Jo cứ như thể hiệp sỹ của Chan Young vậy.

>>>> Xem thêm: Thirty Nine: Mi Jo - Seon Woo đúng là cặp đôi trời sinh

Đến phiên Joo Hee. 

Tôi rưng rưng khi nhìn thấy Joo Hee trốn trong cầu thang ngồi khóc một mình vì thương cho cô bạn thân ngầu ơi là ngầu mà cuộc đời sầu sao sầu quá. 

Tôi mỉm cười ngây ngốc trước cảnh Joo Hee hủy luôn tờ vé số trúng giải 4 với số tiền 7.5 triệu won (150 triệu đồng). Với Joo Hee, tờ vé số ấy như vận may duy nhất trong cuộc đời chị kể từ khi sinh ra. Chị hủy nó đi vì muốn để dành may mắn ấy cho Chan Young, chỉ cầu cô bạn thân sống thêm 4 năm nữa như giải 4 mình trúng được thôi. 

Joo Hee không phải người hay nói lý lẽ, cũng không giải quyết chuyện to lớn nhưng luôn làm ra những việc nhỏ đáng yêu và phi thường như vậy đấy.

Tôi cũng ước rằng trong cuộc đời mình có một người bạn như Chan Young, một chị đẹp thật ngầu, thật hài hước, có thể cùng nhau đi uống nửa đêm, đi dã ngoại cuối tuần, tấu hài lúc cần thiết và làm mọi thứ cùng tôi bất kể thời gian, địa điểm. 

Trong hội bạn thân, thường những người vô tư nhất, hay cười hay nói nhất, lại có số phận đáng thương nhất, Chan Young chính là như vậy. Dù rằng tình yêu của chị không được tươi đẹp, sức khỏe chị hiện tại cũng chẳng được bình thường, chị cũng không còn bao nhiêu thời gian nữa nhưng chị vẫn chọn sống bình yên và vui vẻ bên bạn bè, bên người thân. 

Đã sống một đời thật ngầu rồi, có xá gì lại chịu vài tháng chùn bước rụt cổ, đúng không?

Ba chị đẹp mỗi người một tính, mỗi ngược một mục tiêu, nhưng họ đã ở bên nhau lâu hơn bất cứ người bạn trai nào trong đời, họ có những người bạn tuyệt vời và chỉ như vậy là đủ. Với tôi cũng chỉ cần các chị mãi sát cánh bên nhau như vậy là đủ, tiếc rằng sẽ còn sóng gió, sẽ còn thay đổi, còn biến cố, còn cả chia ly. 

Cuộc đời sẽ có nhiều sóng gió, rất nhiều trở ngại, mà cả ba chị đẹp đều chưa ai có được một bờ vai vững chãi thế nên họ tự dựa vào nhau. Những nụ cười, những giọt nước mắt, thời gian, trái tim, mọi thứ của ba chị đều dành cho nhau, tình cảm này còn thiêng liêng hơn tình yêu, cao cả như tình thân. 

Và tôi tin dù cuộc đời có xô các chị sấp ngửa thì các chị vẫn có nhau chống chọi tới cùng. Như chị Mi Jo từng nói rằng thứ mà chị muốn có nhất của năm 29 chính là “bạn bè”, hiện tại 39 chắc chắn cũng vẫn là bạn bè và mãi mãi vẫn là bạn bè, cuộc đời này dù ngắn thì tình bạn chân thành mãi trường tồn. 

>>>> Xem thêm: Thirty Nine và Forecasting Love: Bài học khi yêu sai người

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.