x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 30/7: Big Mouth đánh bại Today's Webtoon ngày đầu lên sóng

Trà Xanh 15:10 - 30/07/2022

Big MouthToday’s Webtoon đã lên sóng tập đầu vào ngày hôm qua 29 tháng 7, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng khung giờ. Trước đó, Doctor’s Lawyer của MBC đã không thể vượt qua Why Her? của SBS nhưng tôi vẫn luôn đặt niềm tin rằng Big Mouth sẽ thắng Today’s Webtoon và tôi đã không sai. 

Theo Nielsen Korea, tập mở màn của Big Mouth với sự tham gia của Lee Jong Suk và Yoona đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 6.2%. Với thành tích này Big Mouth đã chính thức đưa đài MBC vượt lên trên SBS trong cuộc chiến rating phim tối thứ 6 và 7.

Còn Today’s Webtoon của SBS, bộ phim hài lãng mạn với nội dung nói về những biên tập làm việc trong ngành webtoon đã có tập mở màn đạt thành tích 4.1%. Bộ phim này đánh dấu màn tái xuất của Kim Sejeong sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở hồi đầu năm. 

Vì đối thủ khá mạnh nên lần này Kim Sejeong chắc sẽ chật vật để cạnh tranh lắm đây. Dù vậy, 2 phim thuộc 2 đề tài khác hẳn nhau tôi nghĩ sẽ dễ phân loại khán giả, một khi thu hút được fan cứng thì sẽ không dễ bị đối thủ ảnh hưởng.

>> Xem thêm: 6 chuyện tình "mưa dầm thấm lâu" tuyệt đẹp trong phim Hàn

Giờ chuyển sang một phim mới mà tôi tin rằng rất nhiều fan đang chờ đợi là Love According To The Law do cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Se Young đóng chính. Phim được làm từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên kể câu chuyện về Kim Jung Ho, một cựu công tố viên trở thành một người chủ cho thuê nhà và cô nàng luật sư lập dị Kim Yu Ri đi thuê nhà của anh. Sau 4 năm kể từ Hwayugi, Lee Seung Gi gặp lại Lee Se Young và lần này họ sẽ là một đôi.

Đoàn phim vừa tung những hình ảnh đầu tiên của 2 nhân vật chính trong khung cảnh rất lãng mạn. Cả hai đối mặt nhau giữa những cánh hoa anh đào rơi. Trời xanh, nắng nhẹ, nam thanh nữ tú trong khung cảnh lãng mạn như vậy khiến cả nhân viên trong đoàn phim cũng ngẩn ngơ ngắm nhìn luôn đấy. 

Tôi thấy có vẻ đây là cảnh tỏ tình, có người sẽ đề nghị hẹn hò, nhưng là ai thì đang bị giấu đi mất rồi. Chúng ta phải chờ đợi Love According To The Law phát sóng thì mới biết được, 29 tháng 8 nha, hơi lâu chút nhưng mọi người đừng quên nhé.

Son Seok Gu sau My Liberation Notes đang trở thành “ông chú” được các nhà sản xuất phim săn đón rất nhiều, sắp tới đây có thể anh sẽ trở lại màn ảnh rộng đấy. Truyền thông Hàn vừa đưa tin, nam thần này đang được mời tham gia bộ phim mang tên Troll Farm và công ty quản lý của Son Seok Gu đã lên tiếng xác nhận anh đang xem xét lời đề nghị này. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 29/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo bất ngờ sút giảm rating

Troll Farm khai thác đề tài bầu cử có dính líu tới cơ quan tình báo quốc gia. Xem ra “anh Gu” có khả năng sẽ trở lại với một vai diễn thật ngầu rồi đây, cùng chờ đợi xem thế nào nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.