x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman đạt rating "khủng", Honey Lee “xử đẹp” bố mẹ chồng

Chang Mi 14:00 - 08/10/2021

Chang Mi thấy rằng bộ phim cuối tuần One the Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) đang thu hút được nhiều khán giả quan tâm và theo dõi. Trong phim, nữ diễn viên chính Honey Lee liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng kết hợp cùng bạn diễn điển trai Lee Sang Yoon. Chang Mi đã bị “hớp hồn” không chỉ bởi sắc đẹp của Honey Lee mà còn cả ở tài năng diễn xuất của cô ấy.

Hôm nay, hãy cùng Chang Mi xem qua nội dung và thành tích các tập phim nhé!

Phim One The Woman - Nữ Thanh Tra Tài Ba 

One The Woman - Nữ Thanh Tra Tài Ba là bộ phim xoay nhân vật Jo Yeon Joo (do Honey Lee thủ vai). Nữ thanh tra tham nhũng đang trên đường truy đuổi tội phạm thì gặp tai nạn. Sau đó, khi tỉnh lại cô lại thấy mình trong vai trò con dâu nhà tài phiệt Hanji - Kang Mi Na. Jo Yeon Joo và Kang Mi Na có ngoại hình giống hệt nhau, nhưng tích cách thì đối lập nhau. 

Honey Lee đóng “đúp” hai vai Kang Mi Na và Jo Yeon Joo, cô ấy “tha hồ” thể hiện sự biến hóa tính cách nhân vật của mình. Phim gồm 40 tập, lịch chiếu phim và link phụ đề tiếng Việt Vietsub có thể xem tại SBS nhé các bạn. 

Dàn cast chính: Hooney Lee, Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon, Lee Won Geun 

Bạn diễn của cô là Lee Sang Yoon sẽ vào vai con trai tài phiệt đời thứ hai Han Seung Wook. Anh bị loại ra khỏi danh sách thừa kế, bố mất và bị cướp đi tình đầu Kang Mi Na. Anh chính là sợi dây liên kết duy nhất giữa Jo Yeon Joo và Kang Mi Na. Han Seung Wook từng bước giúp Jo Yeon Joo ngồi vào ghế chủ tịch Yumin và tìm sự thật về Kang Mi Na. Có thể đây là một âm mưu được sắp xếp từ trước, sự biến mất có chủ đích của Kang Mi Na và cố ý đẩy Jo Yeon Joo vào hoàn cảnh trớ trêu này. 

Cặp đôi bất hảo: Jo Yeon Joo và Han Seung Wook

Theo Chang Mi tìm hiểu thì ngay khi lên sóng tập 1, One The Woman đã mang về rating khá cao là 8.2%. Và ở các tập sau đó bộ phim đã thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả hơn, giúp cho hiện tại, sau 6 tập lên sóng, bộ phim đã được ghi nhận rating cao nhất là 13.4%. Nghe đến đây, chắc bạn cũng như Chang Mi thấy háo hức xem phim lắm rồi đúng không. Chưa hết đâu nhé, trong phim này, Honey Lee trở thành “thánh biểu cảm” khi liên tiếp có những biểu cảm vui nhộn, buồn bực và nổi điên theo một cách rất đặc biệt. Nếu đóng Kang Mi Na nhu mì và nhu nhược, cô thường xuyên bị bố mẹ chồng và chị em chồng bắt nạt thì Jo Yeon Joo lại khác. 

Jo Yeon Joo đã cãi lại mẹ chồng, chửi bố mẹ chồng bằng bốn thứ ngôn ngữ khác nhau, tự ý ra ngoài và ăn mặc những gì cô ấy thích. Tính cách ngông cuồng của Jo Yeon Joo khiến gia đình Hanji nhiều phen khiếp đảm. Thậm chí họ còn cho rằng sau tai nạn, Kang Mi Na bị thần kinh. 

Vụ tai nạn biến đổi thân phận của Jo Yeon Joo và Kang Mi Na 

>> Xem thêm: One The Woman: Honey Lee lúc thì thùy mị khi thì nổi loạn giang hồ

Tập 1, One The Woman chủ yếu mở màn cho sự nhầm lẫn thân phận giữa Jo Yeon Joo và Kang Mi Na. Đây là lần đầu gặp gỡ, Jo Yeon Joo và con dâu tài phiệt cùng tham gia đấu giá từ thiện. Jo Yeon Joo kinh ngạc vì có cô gái lại giống mình đến thế, nhưng trông cô ấy toát lên vẻ giàu có, sang trọng. 

Sau vụ tai nạn, tỉnh dậy là con dâu tài phiệt 

Khi được tin mật báo về một nhóm tội phạm mà cô tìm lâu nay, Jo Yeon Joo lập tức truy đuổi nhưng không may. Jo Yeon Joo đã bị xe hơi tông trúng ở tầng hầm, chiếc xe hất văng Jo Yeon Joo lên trời. Khi tỉnh lại cô thấy mình đang trong bệnh viện, xung quanh toàn người lạ. 

Đặc biệt có một bà thím liên tiếp “lải nhải” trước mắt cô, khiến cô nổi điên vô tình bẻ gãy tay bà ấy. Sau đó cô mới biết mình đã bị biến thành người khác tên là Kang Mi Na và là con dâu của cái gia đình quái đản này. 

Jo Yeon Joo bàng hoàng, la hét khiến bác sĩ nghĩ cô đã bị ảnh hưởng thần kinh sau tai nạn. Về nhà, Jo Yeon Joo nhìn thấy chồng và bắt đầu nhận ra cuộc hôn nhân của cô với người đàn ông này là giả. Họ không sống, không ngủ chung với nhau, chồng cô còn hiên ngang ngoại tình. Lúc này Jo Yeon Joo cũng chưa biết mình là ai, mình thực sự là con dâu Kang Mi Na của gia đình này sao? 

Vì tính cách là của Jo Yeon Joo nên chị có sợ ai bao giờ đâu 

Kang Mi Na là con gái ngoài giá thú, đó là lý do tại sao bố mẹ chồng lại không ưa cô. Sau đó, cả gia đình Mi Na đều mất trong một vụ tai nạn máy bay. Tai nạn và thời điểm này trông rất mờ ám. Gia đình chồng thực chất là muốn chiếm số tài sản mà cô sẽ được thừa kế của tập đoàn Yumin. 

>> Xem thêm: One The Woman: Honey Lee nói tiếng Việt siêu sõi

Kang Mi Na thật thường xuyên bị bạo hành 

Tập 2, One The Woman bắt đầu giải thích nhân vật Han Seung Wook (Lee Sang Yoon), anh họ chồng của Mi Na và là tình đầu của cô. Han Seung Wook trở về Hàn Quốc sau một thời gian sống và kinh doanh tại Mỹ cùng mẹ. Vì một lý do nào đó, Mi Na lại kết hôn với con trai thứ hai của tập đoàn Hanji - Han Sung Won (Song Won Seok). Han Seung Wook khi ấy đau khổ vì mất người yêu và bị loại ra khỏi danh sách thừa kế nên anh rời Hàn Quốc. 

Nhưng Jo Yeon Joo thì bắt nạt cả gia đình nhà chồng 

Về phần đồng nghiệp của Jo Yeon Joo rất lo lắng khi thấy cô mất tích lâu. An Yoo Joon (Lee Won Geun) là đàn em của Yeon Joo. Nhưng cũng là người rất yêu thích tiền bối của mình, anh vô cùng lo lắng và cố gắng tìm kiếm Yeon Joo. 

Đồng nghiệp lo lắng cho sự mất tích của Jo Yeon Joo 

Quay trở lại với Jo Yeon Joo mất trí nhớ đang đóng Kang Mi Na, cô đã dạy cho người chồng bạo hành một bài học bằng việc phản kháng lại những áp đặt của gia đình chồng. Việc phải thức khuya dậy sớm nấu ăn và chăm lo cho gia đình khiến Jo Yeon Joo bị vắt kiệt sức. 

Những lúc như thế, Jo Yeon Joo sẽ tìm cô giúp việc người Việt Nam “nói xấu”  gia đình chồng cho bõ tức. Thật thú vị khi xem Lee Ha Nee nói tiếng Việt và tiếng Pháp để “nói xấu” những người nhà chồng của cô, những người chắc chắn đang ở gần cô. 

Han Seung Wook nghi ngờ cô không phải là Mi Na 

Seung Wook đã phát hiện ra rằng Mi Na là kẻ mạo danh khi thấy Mi Na vô tư hồn nhiên ăn đậu phộng, vì Mi Na bị dị ứng với loại thực phẩm này. Điều gì sẽ xảy ra với Mi Na và liệu cô có thể lấy lại trí nhớ của mình thành công hay không vẫn còn là một ẩn số. 

Chang Mi rất háo hức khi thấy Seung Wook quan tâm tới Jo Yeon Joo nhưng cũng lại lo lắng rằng anh vẫn còn yêu Kang Mi Na cũ. Liệu tình cảm của Seung Wook sẽ nghiêng về Jo Yeon Joo nổi loạn hay Kang Mi Na nhu mì đây? Chang Mi thích tính cách của Jo Yeon Joo hơn vì cô ấy là một phụ nữ hiện đại, đặc biệt và đầy màu sắc. 

Anh lặng lẽ điều tra về Jo Yeon Joo

>> Xem thêm: Hoa hậu Honey Lee và dàn diễn viên tài năng One the Woman

Tập 3, One The Woman Seung Wook đối mặt với Mi Na về thân phận thực sự của cô ấy, điều này tạo ra những nghi ngờ về thân phận của chính cô ấy trong tâm trí. Seung Wook biết rằng Kang Mi Na của hiện tại không có thật nhưng thực sự bị mất trí nhớ. Sẽ rất khó để tìm ra danh tính của cô ấy, và do đó anh ấy quyết định tìm Mi Na thực sự trước. 

Còn ở gia đình nhà chồng, Jo Yeon Joo sau những ngày kìm nén đóng là con dâu Kang Mi Na thì cô cũng dần bộc lộ tính cách thật của mình. Mọi người tỏ ra phẫn nộ trước con dâu ngày càng hỗn xược, duy chỉ có chị chồng cô là Han Sung Hye (Jin Seo Yeon) là nghi ngờ cô. 

Kang Mi Na cao chạy xa bay để lại Jo Yeon Joo với một mớ bòng bong 

Một cuộc họp cổ đông đặc biệt sẽ được tiến hành để xác định vị trí người thừa kế của Mi Na tại Tập đoàn Yumin. Vì Seung Wook đã biết Jo Yeon Joo không phải là Kang Mi Na, nhưng anh vẫn tiếp tục giúp cô ngồi vào ghế chủ tịch tập đoàn Yumin. Bên cạnh đó Seung Wook âm thầm điều tra về vụ tai nạn đáng ngờ, anh cho rằng đây không phải là tai nạn mà là sự sắp đặt từ trước. 

Kang Mi Na biến mất là chủ đích nhưng do cô ấy tự biến mất hay còn có sự giúp đỡ của người khác? Lúc này Chang Mi cũng cùng suy đoán này, bởi lẽ sự trùng hợp này rõ ràng có ý đồ. Kang Mi Na đã biến mất, rất gọn gàng và sạch sẽ như thể cô cố ý thoát khỏi gia đình chồng và đẩy Jo Yeon Joo vào mớ bòng bong của cô. 

Đang đỗ nghèo khỉ mà bỗng dưng thành chủ tịch Yumin 

Honey Lee tiếp tục thể hiện tài năng ngôi sao hành động khi bị nhóm côn đồ Samgeori Gang bao vây. Jo Yeon Joo dù chẳng nhớ mình là ai nhưng bản năng chiến đấu trỗi dậy, một vài phút cô xử gọn cả băng đảng cộm cán. 

>> Xem thêm: One The Woman và những bộ phim Hàn Quốc về luật hay nhất năm 2021

Hai người hợp tác với nhau để tìm Kang Mi Na và sự thật

Tập 4 One the Woman các nhân vật đang khám phá những bí mật về nhau thể hiện những khía cạnh khác nhau của những người giàu có ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tập phim được cân bằng với những cảnh hài hước giúp giảm bớt những cảnh kịch tính của One the Woman

Jo Yeon Joo tìm hiểu về quyền thừa kế của cô và chồng ngoại tình trong tập mới nhất. Bắt gặp “tiểu tam” đi với chồng lại còn ngang nhiên thách thức cô, Jo Yeon Joo “chẳng ngán” chút nào, cô thao thao bất tuyệt giao giảng đạo đức khiến cô bồ cứng họng. 

Jo Yeon Joo tiếp tục bị kẻ thù cũ săn đuổi 

Sau khi được thông qua của hội đồng quản trị, Jo Yeon Joo chính thức là chủ tịch tập đoàn Yumin. Từ đó về nhà, Jo Yeon Joo càng tỏ ra chẳng hề sợ hãi với gia đình chồng, cô thậm chí đã nghe được âm mưu của bố mẹ chồng là cướp tài sản của gia đình cô và đẩy cô vào trại tâm thần. Lúc đó Jo Yeon Joo chỉ thấy ghê tởm và thương xót cho cô con dâu thực sự là Kang Mi Na. 

Khổ nỗi chị có biết sợ là gì đâu

Jo Yeon Joo cũng nỗ lực tìm mọi cách tìm lại thân phận thực sự của mình. Cô tìm đến bác sĩ tâm lý, trị liệu bằng phương pháp thôi miên nhưng đều không hiệu quả. Seung Wook giúp đỡ Jo Yeon Joo, hay đúng hơn họ đã hợp tác với nhau để đi tìm sự thật. Anh ấy đưa ra một tập tin chứa các chi tiết để tìm hiểu về quá khứ của Kang Mi Na. Seung Wook cần Yeon Joo để chiến đấu chống lại Tập đoàn Hanju vì Kang Mi Na thực sự vẫn đang mất tích. 

Gia đình chồng chị còn dám phá, ai cản nổi chị tìm Kang Mi Na 

Các đồng nghiệp của Yeon Joo cũng bắt đầu tìm kiếm cô ấy vì đối với họ, giờ đây cô ấy đã trở thành người mất tích. Mối nguy hại thực sự lại là chị chồng Han Sung Hye, người dần dần nhận ra sự bất thường của em dâu. Hơn nữa việc Jo Yeon Joo là chủ tịch tập đoàn Yumin là một mối đe dọa quyền lực đối với Sung Hye. Sung Hye sẽ dùng mọi thủ đoạn để loại Jo Yeon Joo ra khỏi cuộc chơi này. 

Tiếp tục theo dõi One The Woman vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhé! 

Diễn xuất của Honey Lee trong One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) đã làm Chang Mi kinh ngạc. Cô ấy thường đóng khung với những vai diễn truyền thống nhưng với vai Jo Yeon Joo thì thực sự là một sự đột phá, ngỡ ngàng, ngã ngửa. Honey Lee làm tốt vai trò của mình trong việc dẫn dắt cốt truyện và tương tác ăn ý với các tuyến nhân vật phụ. 

Nên Lee Sang Yoon mới phải “nhường” cô ấy một bước, nếu cô ấy đóng yếu tố hài hước hành động thì anh sẽ đảm nhận phần lãng mạn và bị lụy của One The Woman. Nói chung, One The Woman là một tác phẩm đáng xem, mang tính giải trí cực cao, cốt truyện cũng rất “bánh cuốn". Hơn nữa, khi xem các bạn sẽ không bị nhàm vì ”độ chịu chơi" của nhà sản xuất trong việc đầu tư hình ảnh, đạo cụ cho phim. Một bộ phim về giới thượng lưu, tài phiệt nên mọi thứ cứ phải dát vàng, đắp đồ hiệu sáng choang. Còn chờ đợi gì nữa, xem One The Woman ngay thôi nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) ra sao thì có thể xem phụ đề tiếng Việt Vietsub tại SBS, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 22h tối Thứ sáu và thứ bảy, 1 tập/ngày.

*Bài viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về One The Woman và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.