x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman và những bộ phim Hàn Quốc về luật hay nhất năm 2021

Seul 07:00 - 02/10/2021

Ngoài những bộ phim về giới thượng lưu, về gia đình, về tình yêu,..thì Seul thấy những bộ phim về luật cũng đem đến sức hấp dẫn vô cùng lớn. Cùng Seul điểm qua những bộ phim Hàn về luật được phát sóng trong năm 2021 ấn tượng nhất mà khán giả không nên bỏ lỡ.

1. One The Woman

Dù mới lên sóng chưa được bao lâu nhưng One The Woman đã làm cho Seul và rất nhiều người vô cùng ấn tượng bởi nội dung độc đáo của mình.

Bộ phim kể về nữ công tố viên tài giỏi, bản lĩnh Yeon Joo (Honey Lee). Vì bất cẩn trong khi làm nhiệm vụ mà cô nàng đã bị mất trí nhớ. Nào hay, từ đây, thân phận cô được bước sang trang mới khi mọi người đều nhận nhầm Yeon Joo là con dâu nhà tài phiệt tên Kang Mi Na.

Mình thấy bộ phim không đơn thuần khai thác những yếu tố về luật và còn xen lẫn về những câu chuyện hài hước của nhân vật Yeon Joo cùng gia đình chồng. Nội dung dí dỏm cùng lối diễn vui nhộn của Honey Lee chắc chắn sẽ đem đến cho Seul những phút giây giải trí thực sự.

2. The Veil

Được cho là đối thủ của One The Woman, Seul đánh giá The Veil đang chứng minh sức hấp dẫn vô cùng lớn với nội dung xoanh quanh nhân vật Han Ji Hyuk (Nam Goong Min).

Ji Hyuk vốn là đặc vụ xuất chúng trong NIS. Anh được mọi người mến mộ bởi tài năng của mình. Và rồi một ngày, anh đã bị phản bội trong lúc thực thi nhiệm vụ. May mắn sống sót, anh quyết tâm trở lại, truy tìm những người đã cố ý hại anh ở thời điểm bấy giờ.

Với lối diễn cool ngầu của Nam Goong Min cùng những màn tra hỏi gay gắt, những pha hành động chất lừ, bộ phim đã làm cho Seul không thể rời mắt trước những tình tiết cực kì kịch tính.

3. Law School

Một bộ phim về luật mà Seul tin rằng mọi người không nên bỏ lỡ trong năm nay chính là Law School. Bộ phim có sự tham gia của loạt tên tuổi như Kim Myung Min, Kim Bum, Ryu Hye Young, ….

Bộ phim bắt đầu từ một vụ việc xảy ra trong trường đại học luật Hankuk. Tất cả thầy và trò ở trường này đều bị tình nghi. Với sự kết hợp ăn ý của thầy cô giáo cùng với những sinh viên thông minh mà tất cả đều được giải oan và cùng nhau bắt được người thực sự đứng sau vụ việc. 

Seul cũng không cần phải bàn luận quá nhiều khi mà Law School liên tục dẫn đầu trên Netflix và dĩ nhiên, bộ phim còn được so sánh với How To Get Away With Murder ở Mỹ vì cùng chủ đề luật sư và những vụ án cho sinh viên cùng giáo viên phá giải. Dĩ nhiên cũng hơi khập khiễng để Seul so sánh nhưng mà mình đánh giá Hàn Quốc đã tạo nên một bom tấn thu hút cho đề tài không hề dễ dàng xíu nào.

>> Xem thêm: Hospital Playlist và 2 bộ phim không nên có thêm phần mới

4. Vincenzo

Cũng giống như One The Woman, Vincenzo đã khiến Seul không ngừng theo dõi vì nội dung khá hài hước của mình.

Cặp luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) và Vincenzo (Song Joong Ki) đã cùng nhau hợp tác để vạch trần những việc làm xấu xa đến từ tập đoàn Babel. Dù trên hành trình diệt trừ cái xấu, bộ đôi đã gặp không ít khó khăn. Nhưng nhờ sự thấu hiểu lẫn nhau nên cả hai đã cùng nhau đi đến thắng lợi.

 Seul khẳng định luôn, Vincenzo đã giúp đưa Song Joong Ki trở lại vị trí ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc bằng lối diễn xuất trưởng thành, visual thì chưa bao giờ làm mình hay bất kỳ fan nào phải thất vọng. Trước đó, Seul thấy anh hơi “fail” trong mấy bộ phim liên tục, kể cả phim điện ảnh Space Sweepers do Netflix sản xuất cũng không được khen, nhưng tới Vincenzo thì Song Joong Ki đã “chuyển mình” thành công rồi. Một tràng pháo tay lớn cho anh đi nào.

5. The Devil Judge

Ji Sung đã trở lại màn ảnh 2021 sau nhiều năm vắng bóng với tác phẩm truyền hình The Devil Judge. Bộ phim xoay quanh phiên tòa được phát trực tiếp để người dân có thể tham gia cùng thẩm phán trưởng Kang Yo Han (Ji Sung) để xét xử bị cáo. 

Bộ phim không chỉ lột trần mối quan hệ giàu nghèo mà còn đem đến những khía cạnh như pháp luật, tiền bạc, địa vị có vai trò thế nào trong cuộc sống của con người.

Dù bộ phim không quá thành công như Seul kì vọng nhưng nó cũng góp phần khẳng định khả năng diễn xuất của Ji Sung là chưa bao giờ giảm. Thực ra phim hơi nặng nề trong các tình tiết khiến cho nó không đủ sức lôi kéo khán giả đại chúng, kiểu mình thấy ai thích thể loại luật pháp “hạng nặng” thì mới kiên trì xem hết bộ Thẩm Phán Ác Ma này á, chứ ngay cả Seul cũng không theo được đến cùng.

Ở trên là những bộ phim về luật mà Seul thấy ấn tượng nhất trong năm nay. Dù mỗi tác phẩm mang đến nội dung khác nhau, có cách truyền tải khác nhau nhưng tất cả đều mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ. Trong số các bộ phim trên, có lẽ Seul thích nhất The Veil. Còn bạn thích bộ phim nào nhất, hãy cho Seul biết nhé!

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky và những bộ phim cổ trang hay nhất năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.