x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Rewind 2022: Cao Thái Hà, Trương Mỹ Nhân bị chê tơi tả vì diễn đơ

Ngọc Quỳnh 09:00 - 24/12/2022

Vậy là chỉ còn vài tuần nữa thôi năm 2022 chính thức khép lại, đây một năm thực sự bùng nổ của phim truyền hình, chúng ta có cơn sốt “quốc dân” Thương Ngày Nắng Về hay Đấu Trí với màn tái hiện lại những đại án rúng động và còn rất nhiều bộ phim khác cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, tôi thấy vẫn có một số diễn viên không nổi bật lắm, diễn xuất cực chưa tới khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm. Hãy cùng tôi điểm xem đó là những gương mặt nào nhé!

 Cao Thái Hà - Bão Ngầm

Một bộ phim dài hơn 70 tập với nhiều tình tiết gay cấn, khán giả được mãn nhãn với những màn đấu võ điêu luyện hay những phi vụ “tàu ngầm” thót tim. Trong phim, Cao Thái Hà vào vai cô Thiếu úy Hạ Lam sánh bước cùng chàng Đại úy Hải Triều do Hà Việt Dũng thủ vai. 

Dù Cao Thái Hà đảm nhận vai nữ chính nhưng tôi thấy nữ diễn viên đã phải nhận vô vàn lời chê từ khán giả vì biểu cảm cũng không mấy nổi bật, diễn xuất còn hạn chế chưa kể phần lồng tiếng “thật trân” của cô nàng cũng khiến mọi người dậy sóng.

 Thật lòng tôi cũng cảm thấy biểu hiện của Cao Thái Hà trong Bão Ngầm khá là chán, chẳng có gì nổi bật luôn. Tôi được biết Cao Thái Hà cũng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất, ấy thế mà trong phim này cô lại cứ lu mờ, có lúc khán giả quên mất đi sự tồn tại của nữ chính luôn. Đây ắt hẳn là vai diễn gây thất vọng nhất trong năm nay rồi, mong rằng năm mới sắp đến Cao Thái Hà sẽ có những dự án bứt phá hơn lấy lại cảm tình từ khán giả.

 Thanh Sơn - Đấu Trí

Đấu Trí là bộ phim cùng đề tài hình sự, điều tra phá án giống như Bão Ngầm, thế nhưng trong Đấu Trí rất hiếm khi tôi được thấy những màn đấu võ mà thay vào đó là những màn đấu trí, đấu não cực căng. Về lý do khiến bộ phim thành công đã quá rõ ràng rồi, Đấu Trí mạnh dạn đưa lên màn ảnh những đại án rúng động, qua đó phơi bày nhiều mưu mô thủ đoạn của các thế lực ngầm. 

Trong đó, Thanh Sơn đảm nhận nam chính nhưng khi xem từ đầu phim đến cuối phim tôi thấy khá tiếc cho phần thể hiện của anh, hầu hết Thanh Sơn chỉ có một biểu cảm duy nhất, vui, buồn, bất ngờ hay tức giận đều giống như nhau.

 Nhân vật Đại úy Vũ còn là người nhạt nhất phim, không biết quan tâm bạn gái khiến ai xem cũng phẫn nộ thay Lam (Lương Thu Trang). Những phân đoạn thể hiện tình cảm, lãng mạn với nữ chính cũng bị Thanh Sơn là cho “sượng trân”, những lúc đó vẻ ngoài đẹp trai cũng không thể cứu nổi vai diễn của anh luôn.

 Trương Mỹ Nhân - Duyên Kiếp

Nếu bạn là fan của Duyên Kiếp, tôi nghĩ bạn cũng không thể nào quên nhân vật Huệ, vợ sau của cậu Hai Lương (Bạch Công Khanh). Trương Mỹ Nhân đảm nhận vai chính nhưng lại nhận về vô số ý kiến trái chiều. Nhiều người thẳng thắn chê cô diễn đơ, khóc dở, thiếu cảm xúc,... tôi thấy cô thực sự bị lép vế giữa dàn diễn viên thực lực như: Thân Thúy Hà, Ngô Phương Anh, Huỳnh Đông,…

 Tôi nhớ khi ấy sau mỗi tập phim cộng đồng mạng đều réo tên nữ diễn viên vì quá bức xúc, những phân cảnh cao trào Mỹ Nhân làm không tới và những đoạn cảm động cũng bị cô làm cho “cảm lạnh” luôn. Dù Trương Mỹ Nhân đã lên tiếng giải thích cho rằng mình là “tay ngang” nên còn non kinh nghiệm, nhưng khán giả thời nay khó tính lắm, có lẽ Trương Mỹ Nhân cần học hỏi nhiều hơn để lấy lại được niềm tin của khán giả rồi.

 Đó là những diễn viên khiến tôi vô cùng thất vọng, có thể là do kịch bản chưa phù hợp với họ hoặc cũng có thể họ là tân binh, vẫn còn nhiều hạn chế. Mong rằng sang năm sau tôi sẽ thấy họ ở một diện mạo mới, ấn tượng hơn nữa. Bạn nhớ ủng hộ các diễn viên của chúng ta trong những dự án sắp tới nha.

 >>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Mô quá tin người, liên tục bị "xí gạt" nhưng đâu vẫn hoàn đó

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm các diễn viên và những bộ phim truyền hình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.