x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam 08:50 - 04/08/2023

Won Bin là một tài tử rất kỳ lạ của làng giải trí Hàn, anh có ngoại hình, có diễn xuất nhưng lại không mặn mà với phim ảnh. 13 năm không đóng một bộ phim nào, tôi vừa nghe nói anh đã chuyển nghề làm nông dân sống điền viên luôn rồi.

 Mới đây, một chủ đề thảo luận thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng xứ Hàn khi cho biết Won Bin đã quyết định trở thành một anh nông dân vui vẻ với cuộc sống đồng quê. Cụ thể, một tài khoản cho biết Won Bin đã tham gia lớp học nấu ăn, còn tự tay chế biến dầu mè và hào phóng chia sẻ với bạn bè thành phẩm của mình. Cư dân mạng người thì tiếc nuối, người lại ngưỡng mộ khi nghĩ tới cuộc sống healing tự tại ấy.

>>>> Xem thêm: Lee Chung Ah có phong cách ngoài đời chuẩn ngự tỷ, khác hẳn trong phim

 Won Bin đã 13 năm không diễn một phim nào, khán giả chỉ thi thoảng thấy anh đóng quảng cáo mà thôi. Mỗi lần xuất hiện là Won Bin lại gây thương nhớ vì ngoại hình xuất chúng, gương mặt như tượng tạc bất chấp thời gian, vậy nên khán giả vẫn ôm mộng sẽ có một phép màu xảy ra, một biên kịch hay đạo diễn nào đó có thể thuyết phục tài tử này tái xuất. Tuy nhiên, qua từng năm cũng không ai có được cái gật đầu đóng phim của Won Bin.

 Thông tin Won Bin chuyển trạng thái về nông thôn chưa được kiểm chứng, mà có lẽ cũng chẳng ai kiểm chứng được. Tuy nhiên tài tử này không đóng phim, cũng không thiết tha hoạt động nữa thì chuyện anh có làm nông dân thật hay không cũng chẳng quan trọng, dù sao cũng có trở lại màn ảnh đâu. 

 Với địa vị, tài sản hiện tại, gia đình Won Bin đã có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống an nhàn. Kiếm thật nhiều tiền, nghỉ hưu non và thoải mái làm điều mình thích, đây chẳng phải là mục tiêu của tất cả chúng ta sao. Phim ảnh vài năm gần đây cũng đang rộ lên style bỏ phố về quê, tôi thấy nam thần của chúng ta “đu trend” đấy chứ.

>>>> Xem thêm: King The Land và những phim Hàn nhiệt tình lăng xê ẩm thực Việt

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Won Bin và những nam thần huyền thoại của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".