x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Won Bin tuổi 45: Không thèm đóng phim nhưng vẫn hot

Bingsu 16:00 - 06/01/2022

Làng giải trí Kbiz nổi tiếng với rất nhiều nam diễn viên xuất sắc nhưng Won Bin vẫn mãi là tường thành về nhan sắc lẫn diễn xuất trong lòng tôi. Dạo gần đây nam thần thường xuyên gây bão cộng đồng mạng vì những bộ ảnh chụp tạp chí đẹp như tượng tạc nhưng lại cực "lười" tham gia đóng phim. Theo tôi tìm hiểu, Won Bin rất chăm chỉ chụp ảnh quảng cáo nhưng hơn chục năm nay tôi thấy nam diễn viên không xuất hiện trong tác phẩm phim nào.

“Lười” đóng phim là thế nhưng tên tuổi của Won Bin vẫn thuộc hàng top của Kbiz và mỗi lẫn xuất hiện lại khiến truyền thông dậy sóng. Won Bin tài năng cỡ nào mà được ưu ái đến vậy? Cuộc sống của Won Bin giờ ra sao? Cùng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: Dàn sao thắng Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards 10 năm qua

Won Bin là ai?

Won Bin tên thật là Kim Do Jin. Anh sinh ngày 10 tháng 11 năm 1977 tại tỉnh Gangwon, tốt nghiệp ĐH Yong-In và Cao đẳng nghệ thuật Baekje.

Theo thông tin tôi tìm hiểu, Won Bin debut bằng vai diễn phụ trong bộ phim Câu Chuyện Của Chúng Tôi. Sau bộ phim đầu tay này Won Bin đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim nổi tiếng. Nhưng phải đến năm 2004 khi Won Bin thủ vai nam chính trong Autumn in My Heart (Trái Tim Mùa Thu), tên tuổi của anh chàng mới vụt sáng. Sau đó Won Bin phủ sóng ngày càng rộng nhờ hai bộ phim: Tae Guk Gi: The Brotherhood of War (Cờ Thái Cực Giương Cao)My Brother (Anh Trai Tôi).

Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 1m80, vóc dáng chuẩn, khuôn mặt điển trai và diễn xuất tốt, Won Bin đã đốn hàng triệu trái tim các fangirl Châu Á bất chấp độ tuổi.

“Gia tài diễn xuất” vỏn vẹn 12 bộ phim

Thành thật mà nói nguyên nhân chủ yếu khiến tôi yêu mến Won Bin chính là nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo nhưng không vì thế mà phủ nhận tài năng diễn xuất của nam tài tử.

Won Bin bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 1997. Kể từ khi debut đến nay, gia tài tác phẩm của anh chỉ “vỏn vẹn” 12 bộ phim. Mặc dù số lượng khá ít, nhưng chất lượng của mỗi tác phẩm thì không thể bàn cãi. Gần như tất cả các tác phẩm mà Won Bin tham gia đều thuộc hàng “siêu phẩm”. Trong đó những tác phẩm ấn tượng nhất với tôi là: Autumn in My Heart (Trái Tim Mùa Thu) Mother (Lòng Mẹ). Và đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Won Bin là The Man from Nowhere (Sát Thủ Vô Danh) giúp anh giành giải Grand Bell cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Theo thông tin tôi tìm hiểu, lần cuối cùng Won Bin xuất hiện trên màn ảnh rộng là năm 2010, còn trên truyền hình là năm 2002. Tôi nghĩ chẳng có diễn viên nào nghỉ ngơi lâu đến vậy. Việc Won Bin “lười” đóng phim từng trở thành một làn sóng lớn trên mạng, khi anh bị nhiều người mỉa mai, thậm chí có nhiều người chê trách và cho rằng nam tài tử nên bỏ danh xưng diễn viên vì đã quá lâu không nhận dự án mới.

>>> Xem thêm: 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn 2021: Suzy tận cuối bảng

Đời tư kín mít sau khi kết hôn

Cặp đôi Won Bin và Lee Na Young hẹn hò từ năm 2012 và chính thức công khai tình cảm năm 2013. Tới tháng 5 năm 2015, Won Bin kết hôn với Lee Na Young và trở thành cặp đôi quyền lực hàng đầu làng giải trí Hàn. Theo tôi tìm hiểu, đám cưới cửa cặp đôi được bí mật tổ chức một tại thung lũng Jeongseon, tỉnh Gangwon - quê nhà của Won Bin. Chi phí đám cưới của cặp đôi cũng khiến tôi rất bất ngờ khi tổng chi phí tổ chức chỉ khoảng 20 triệu đồng.

Ngoài đám cưới giản dị, Won Bin và Lee Na Young cũng là cặp vợ chồng kín tiếng bậc nhất showbiz Hàn. Cuộc sống sau kết hôn của cả hai gần như không để lộ tin tức nào với giới truyền thông. Tất cả những gì tôi biết về Won Bin và Lee Na Young là họ yêu nhau, kết hôn và hiện tại cả hai đã có một bé trai đầu lòng.

Chăm chỉ dùng “mác” diễn viên để kiếm tiền từ quảng cáo

"Lười" tham gia đóng phim là thế nhưng tôi thấy Won Bin lại rất chăm chụp quảng cáo kiếm tiền. Sở dĩ Won Bin được rất nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng nhờ nhan sắc đỉnh cao như bị thời gian bỏ quên. 

Ở tuổi 45 nhưng diện mạo của Won Bin chẳng khác gì mới ngoài 30. Thậm chí tôi thấy nhan sắc của anh chàng dường như bất lão bởi vẻ ngoài của Won Bin không có quá nhiều khác biệt so với cách đây 10 năm.

Tuy nhiên cũng vì mải mê đóng quảng cáo mà bỏ bê nghiệp diễn xuất, Won Bin bị khôn ít người mỉa mai là “diễn viên CF”. Thế nhưng tôi thấy nam diễn viên có vẻ bỏ ngoài tai những lời mỉa mai mà tiếp tục làm giàu bằng việc “sử dụng hình ảnh” của mình. Theo tôi tìm hiểu thù lao đóng quảng cáo của Won Bin khoảng 600-700 triệu won, tương đương 540.000 USD đến 630.000 USD.

Cá nhân tôi thấy rằng ngay cả khi Won Bin không tham gia diễn xuất, anh ấy vẫn kiếm được số tiền khủng từ quảng cáo và bất động sản còn nếu trở lại diễn xuất nhưng lỡ như phim flop thì anh chàng càng bị chê trách nhiều hơn.  Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, vừa đẹp trai vừa giỏi diễn xuất như thế thì anh chú hãy chọn một bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình để comeback thỏa lòng con dân đi thôi.

>>> Xem thêm: Ngôi sao Parasite, Yoo Ah In và loạt ngôi sao Hàn lao đao vì bệnh tật

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.