x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn nam thần những năm 2000: Won Bin vẫn đẳng cấp dù không đóng phim

Pitaya 13:00 - 31/08/2022

Theo mình biết, giai đoạn từ 1999 đến tận sau những năm 2000 chính là thời hoàng kim của phim truyền hình Hàn Quốc với những bộ phim tình cảm gây sốt toàn châu Á. Bên cạnh nội dung thu hút, những tác phẩm này còn gây thương nhớ nhờ nhan sắc và diễn xuất ấn tượng của dàn nam thần vạn người mê. Vậy trong hơn 2 thập kỷ qua, những nam thần đình đám ấy giờ ra sao? Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé!

Bae Yong Joon

Bae Yong Joon gây sốt toàn châu Á với tác phẩm Bản Tình Ca Mùa Đông, thậm chí nam diễn viên còn được công chúng ưu ái gọi là “ông hoàng Hallyu” bởi lúc bấy giờ, tên tuổi của Bae Yong Joon đã nổi tiếng vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc. 

Đã 2 thập kỷ trôi qua kể từ khi Bản Tình Ca Mùa Đông “làm mưa làm gió” trên thị trường giải trí còn “ông hoàng Hallyu” đời đầu cũng đã quyết định chọn cuộc sống lánh xa showbiz, tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên theo mình, xét cả về ngoại hình lẫn diễn xuất thì cho đến thời điểm hiện tại, ít người qua mặt được nam diễn viên họ Bae. 

Hiện tại, Bae Yong Joon đã xây dựng được một đế chế vững mạnh với việc mở công ty giải trí và tham gia trong một số hoạt động kinh doanh với khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, những năm gần đây danh tiếng của Bae Yong Joon bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi một số lùm xùm cá nhân. 

 Mặc dù vậy, “ông hoàng Hallyu” vẫn giữ được lượng fan đông đảo khắp châu Á. Mình tin rằng nếu bây giờ Bae Yong Joon quay trở lại đóng phim, anh vẫn sẽ được truyền thông quan tâm cũng như được ủng hộ bởi khán giả.

Won Bin

Trước cả Bản Tình Ca Mùa Đông, Trái Tim Mùa Thu do Won Bin, Song Seung Hun Song Hye Kyo đã tạo được cơn sốt khắp châu Á. Tên tuổi của các diễn viên trong phim cũng nghiễm nhiên được biết tới nhiều hơn. Tuy vậy, nếu như nữ chính năm ấy là Song Hye Kyo vẫn miệt mài chăm chỉ với công việc diễn xuất thì nam thần sánh đôi cùng cô - Won Bin lại hoàn toàn rời xa màn ảnh nhỏ.

Mặc cho sự chờ đợi của người hâm mộ và các kịch bản lớn liên tiếp được gửi đến, Won Bin vẫn không chút “động lòng” khi không chấp nhận lời mời đóng phim nào. Mình thấy nam diễn viên đã không còn quá mặn mà với diễn xuất, bởi anh chỉ xuất hiện trên truyền thông khi đóng quảng cáo với mức thù lao khủng mà thôi.

Thật đáng tiếc khi các kịch bản cứ nối đuôi nhau gửi đến nhưng Won Bin đều đã đưa ra lý do để từ chối. Nam thần giờ đây đang có một cuộc sống êm đềm, có một tổ ấm hạnh phúc với chị đẹp Lee Na Young và hai con. 

 Sẽ rất khó để Won Bin quay lại đóng phim, nhưng mà các fan cũng hoàn toàn có thể hy vọng vào một kịch bản xuất sắc sẽ đưa anh quay trở lại màn ảnh trong tương lai.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

So Ji Sub

Giày Thủy Tinh là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xem lại nhiều nhất mọi thời đại và mình cũng không có gì bất ngờ khi dàn diễn viên của phim, đặc biệt là nam thần So Ji Sub vẫn giữ được sức hút đến tận ngày hôm nay. 

So Ji Sub là một trong số ít những nam diễn viên 7x còn chăm chỉ hoạt động trong showbiz mà không hề bị ảnh hưởng bởi lùm xùm. Kể từ sau Giày Thủy Tinh, nam diễn viên diễn viên vẫn tiếp tục "bỏ bùa” fangirl qua những bộ phim tình cảm như Xin Lỗi, Anh Yêu Em hay Và Em Sẽ Đến

So Ji Sub cũng vừa trở lại màn ảnh nhỏ với dự án truyền hình Doctor Lawyer và dù không nổi đình đám thì mình thấy nhan sắc lẫn diễn xuất của nam thần vẫn không mai một đi chút nào. 

Đời tư của nam diễn viên cũng hoàn toàn sạch bóng và hiện tại, So Ji Sub cũng đã yên bề gia thất bên người vợ MC trẻ trung, xinh đẹp. Theo mình, So Ji Sub đúng là một trong những nam thần đời đầu có cuộc sống như mơ, khi vừa cân bằng được sự nghiệp lẫn hạnh phúc cá nhân.

>>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Jang Dong Gun

Không giống những "anh em cùng thời", Jang Dong Gun dù vẫn hoạt động trong showbiz nhưng lại vướng phải một lùm xùm nghiêm trọng. Năm 2020, nam tài tử Phẩm Chất Quý Ông bị dính vào vụ việc lộ tin nhắn nhạy cảm với bạn và phải hứng chịu nhiều phản ứng đến từ công chúng, bởi trước đó nam diễn viên đã có một gia đình nhỏ cùng nữ diễn viên Go So Young

Trước những phản ứng từ công chúng, Jang Dong Gun chọn cách im lặng, còn vợ anh thì tắt các chế độ bình luận công khai trên truyền thông, điều này khiến dân chúng càng nghi ngờ hơn về mối quan hệ giữa hai người bị ảnh hưởng ra sao do tai tiếng. 

Dù sau đó một thời gian, Go So Young cũng đã lên tiếng tha thứ cho chồng thế nhưng hình ảnh của Jang Dong Gun đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. 

Mình thấy, nam diễn viên 1972  đã ở ẩn hoàn toàn và chỉ xuất hiện qua những hình ảnh trên mạng xã hội chụp cùng vợ. Mình hy vọng rằng, gia đình của Jang Dong Gun đã yên ấm trở lại và nam diễn viên sẽ sớm tái xuất trong một dự án mới.

Ngoài ra những nam diễn viên mình vừa kể tên, còn có nhiều nam thần khác cũng ghi dấu ấn đậm nét ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh thời điểm đó như: Song Seung Hun (Hương Mùa Hè), Jo In Sung - Jo Seung Woo (Cổ Điển), Jung Woo Sung (Một Thời Để Nhớ), Bi Rain (Ngôi Nhà Hạnh Phúc),... Theo bạn, sau nhiều năm như vậy, nam thần nào là người vẫn giữ được phong độ và sự nổi tiếng?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trái Tim Mùa Thu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.