x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rowoon và những nam chính cần cải thiện kỹ năng diễn xuất

Seul 10:00 - 26/04/2022

Đầu năm 2022, Seul được chứng kiến sự đổ bộ của dàn nam thần Hàn Quốc. Bên cạnh những người có diễn xuất ấn tượng thì Seul cũng nhận thấy một số nam chính cần có màn thể hiện bùng nổ hơn.

Rowoon

Sau thành công của The King's Affection, Rowoon đã có màn tái xuất với phim mới mang tên Tomorrow. Lần này, anh chàng đảm nhận vai người có nhiệm vụ khuyên ngăn, bảo vệ những người có ý định từ bỏ cuộc sống.

Nhìn chung, anh chàng bước đầu mang đến diễn xuất khá tự nhiên. Đôi lúc, sự hài hước, đáng yêu của nam diễn viên khiến mình phải thích thú. Tuy nhiên, để đánh giá một cách khách quan nhất, mình nhận thấy Rowoon vẫn còn để lộ một số lỗ hổng trong diễn xuất. 

Đặc biệt, trong những phân cảnh cảm động, anh chàng không thực sự đem đến cảm xúc bùng nổ. Hay đôi chỗ, nam diễn viên để lộ sự gượng gạo trong ánh mắt khi đóng cùng với đàn anh, đàn chị.

Theo mình, nguyên nhân vai diễn này của Rowoon không bùng nổ cũng có thể đến từ việc anh chàng phải sánh đôi với dàn tiền bối giàu kinh nghiệm. Nếu như Kim Hee Sun, Lee Soo Hyuk hoàn toàn tỏa ra khí chất nhân vật một cách rõ rệt thì nam chính lại kém hơn về mặt này.

Trước đó, khi đóng trong tác phẩm The King's Affection, anh chàng cũng bị Park Eun Bin lấn lướt. Vô tình từ vai nam chính, anh chàng trở nên lu mờ, thậm chí còn không tạo được ấn tượng sâu sắc với mình như cách mà Jung Chae Yeon hay Nam Yoon Su đã làm.

Cho nên, mình hy vọng rằng nam diễn viên sẽ có sự bứt phá hơn trong những tác phẩm tới. Thử nghiệm nhiều nhân vật phức tạp để có diễn xuất thật đa chiều, thật sắc sảo.

Song Kang

Một nam diễn viên nữa khiến mình có phần hơi thất vọng chính là Song Kang. Anh đã có dịp nên duyên cùng đàn chị Park Min Young trong bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết vào đầu năm nay.

Thú thật, diễn xuất của nam thần lần này không khác thời Nevertheless là bao. Từ mặt cảm xúc, cách thể hiện nhân vật của Song Kang lần này thật sự rất nhạt nhòa. Chưa kể, sức hút đến từ tác phẩm theo mình phần lớn là do Park Min Young gánh vác.

Có thể, tên tuổi Song Kang đang ngày càng nổi tiếng, nhận được nhiều quan tâm. Không ít vai chính đã được trao cho nam diễn viên. Nhưng quả thật, trong các tác phẩm của anh, mình chưa thấy được một vai diễn đạt đến độ xuất sắc nào.

Mình hy vọng rằng ở thời gian tới, anh chàng cần phải có sự bùng nổ hơn về mặt diễn xuất. Sẽ tốt hơn nếu anh chàng thử nghiệm nhiều thể loại phim, nhiều hình tượng nhân vật để tăng thêm vốn diễn cho mình.

Nam Joo Hyuk

Năm 2022 có thể được coi là một năm bùng nổ của Nam Joo Hyuk. Anh đã có màn trở lại cực kỳ thành công với Tuổi 25, Tuổi 21.

Điều đầu tiên mình nhận thấy là nam diễn viên đã có sự tiến bộ hơn về mặt diễn xuất. Anh chàng đã có màn hợp tác ăn ý với bạn diễn Kim Tae Ri. Chưa kể, anh cũng thể hiện đúng tinh thần nhân vật là một chàng phóng viên nghiêm túc, tài năng.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của mình, đôi chỗ, Nam Joo Hyuk vẫn để lộ biểu cảm đơ. Thậm chí, có một số phân cảnh nam diễn viên tương tác với nhân vật khác để lộ sự thiếu tự nhiên.

Mặc dù so với hai diễn viên trên, Nam Joo Hyuk vẫn có phần nhỉnh hơn nhưng tuy nhiên, mình vẫn tin rằng anh chàng có thể làm tốt hơn nữa nếu có sự điều chỉnh trong lối diễn của mình.

 Vừa trên là 3 nam chính trong năm 2022 mà mình nghĩ rằng kỹ năng diễn xuất cần phải cải thiện. Hy vọng rằng họ sẽ có một vai diễn thật bùng nổ, thật sắc sảo trong tương lai.

>> Xem thêm: 4 nữ chính phim Hàn mặc đẹp nhất đầu năm 2022

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.