x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Mệt mỏi với hội sao Hàn diễn tệ nhất đầu 2022: Có Rowoon của Tomorrow

Roses 12:00 - 21/04/2022

Mình phải công nhận rằng, các nhà làm phim xứ Hàn rất chăm chỉ lựa chọn diễn viên có vẻ ngoài lung linh trong những dự án đình đám. Tuy nhiên, họ dường như bị visual mãn nhãn ấy làm lu mờ khâu đánh giá năng lực diễn xuất rồi. Đây chính là lý do mà nhiều vai diễn “đẹp nhưng đơ” xuất hiện trên màn ảnh xứ sở kim chi.

Khoảng đầu năm 2022 này, mình thấy đảm nhiệm những vai diễn quan trọng trong loạt phim Hàn hot nhất nhì màn ảnh đều là các diễn viên “có số má” đàng hoàng, diện mạo cũng ưa nhìn nhưng phần biểu cảm lại khiến mình khó chịu vô cùng. 

Rowoon

Là nam thần được yêu mến qua bộ phim Luyến Mộ, năm nay, Rowoon đã tái xuất trong tác phẩm chuyển thể từ webtoon Tomorrow đóng cùng “chị đại” Kim Hee Sun

Dù ở tuyến nhân vật chính và có visual điển trai siêu cấp nhưng phần thể hiện của lại Rowoon lại bị khán giả “la ó” không ngừng.

Mình thấy nam idol có lối diễn quá cường điệu, biểu cảm thiếu linh hoạt. Tất nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất còn quá non nớt, Rowoon đã “lép vế” hoàn toàn khi phải xuất hiện cùng dàn diễn viên toàn tên tuổi gạo cội ở Tomorrow, kể cả những vai phụ.

>>Xem thêm: Những lần sao Hàn mặc đẹp nhất, gây thương nhớ mãi không thôi

Song Kang

Chuyện Song Kang “diễn đơ” thì ngay cả fan cứng cũng khó mà chối bỏ nhưng nhiều khán giả lại khá ưu ái anh chàng và bỏ qua tất cả chỉ vì... đẹp là được. 

Mình cũng không phủ nhận chuyện Song Kang diễn tạm ổn ở nhiều tác phẩm anh từng tham gia, nhưng đến với Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, nam diễn viên lại một lần nữa phô trọn sự “đơ” của bản thân.

Xuất hiện cạnh nữ thần Park Min Young, họ quá đẹp đôi để vào vai đôi tình nhân ngọt ngào trong phim. Tuy nhiên, tất cả những gì mà nam chính làm được chỉ là kể chuyện mà thôi. 

Mình xem hết phim mà hoàn toàn không thể có chút cung bậc cảm xúc nào từ Song Kang mang lại. Chưa kể việc anh chàng đang nhận phim một cách quá tràn lan, không để cho bản thân có thời gian để trau dồi kỹ năng hay nghiên cứu, chọn lọc kịch bản nữa chứ. 

Park Ji Hoo

Bạn đã xem bom tấn All Of Us Are Dead chưa nhỉ? Nếu đã xem rồi chắc hẳn bạn cũng giống mình khi cảm thấy “tức anh ách” trước phần thể hiện của nữ chính Park Ji Hoo

Nữ tân binh đảm nhận vai On Jo - một cô nàng chẳng làm nên cơm cháo gì trong cuộc chiến chống lại zombie. Mình thấy nữ chính đáng nhẽ cũng phải cùng các bạn gánh team, ai ngờ On Jo lại trở thành gánh nặng của team.

Bạn biết không, thời điểm bộ phim gây “sốt”, Park Ji Hoo đã phải nhận vô số bình luận tiêu cực về diễn xuất của mình. Biểu cảm nhạt nhòa, đơ cứng, “lép vế” hẳn so với dàn diễn viên còn lại khiến nữ diễn viên trẻ mất điểm hoàn toàn trong mắt mình. 

Kim So Hyun

Trong bộ phim Twenty Five, Twenty One vừa kết thúc, ngoài phần thể hiện xuất sắc của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp, thì một nhân vật phụ lại khiến mình cảm thấy khó chịu vô cùng. Đó là vai diễn Na Hee Do phiên bản trung niên do Kim So Hyun đảm nhận. 

Dù xuất hiện không nhiều nhưng diễn xuất của Kim So Hyun không hề tốt chút nào. Ngược lại, mình còn thấy ở bản thanh xuân và bản trưởng thành như hai người khác nhau vậy. 

Dù diễn xuất không tới nỗi quá tệ nhưng Kim So Hyun đã biến Na Hee Do từ xinh tươi, năng động, tràn trề sức sống thành bà cô ủ rũ, luôn buồn ngủ và mệt mỏ. Có thể nói, Kim So Hyun đã thất bại hoàn toàn và nhận thua trước phần thể hiện của nữ chính Kim Tae Ri. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Trên đây đều là những gương mặt gây chú ý trong loạt phim lên sóng đầu năm 2022 này. Tất nhiên, mình không thể phủ nhận rằng họ có sức hút từ ngoại hình, nhưng diễn xuất thì lại mình “tức anh ách” vì diễn mãi mà không lột tả được nét tính cách nhân vật. Xem những bộ phim này, bạn cũng nhận thấy điều đó phải không nào?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.