x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sam - Huyền Baby - Kelly: Bộ 3 hot girl xinh đẹp giàu có nhất nhì Vbiz

Hoa Le 16:00 - 09/11/2022

Xuất phát điểm là những nàng hot girl đời đầu đình đám ở Sài Gòn và Hà Nội, bộ 3 mỹ nhân Sam - Huyền Baby - Kelly Nguyễn giờ vẫn cực kỳ thân thiết với nhau. Minh chứng cho tình bạn này chính là tấm hình hội ngộ của 3 nàng mới đây. Sau cả chục năm bước chân vào làng giải trí, tôi thấy bộ 3 này vẫn sở hữu visual quá đỉnh, trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và điều quan trọng nhất là nàng nào cũng là những nữ cường nhân của Vbiz. 

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, từng gây ấn tượng với gương mặt ngây thơ, trong veo, mỹ nhân Hà thành - Huyền Baby gây thương nhớ cho biết bao khán giả. Tôi còn nhớ hồi đó, dù người đẹp 8X này không giành giải quán quân, nhưng lại thu hút truyền thông nhất nhì cuộc thi Miss Teen bởi vẻ đẹp quá nổi bật. 

Những tưởng, cô sẽ bước chân vào làng giải trí, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng sau đó, tôi thấy Huyền Baby theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô rút khỏi Vbiz, trở về làm dâu hào môn. 

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ngoài 30, lại là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng tôi thấy Huyền Baby vẫn trẻ trung, xinh đẹp, sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ như gái đôi mươi. Nhiều lúc, tôi còn có cảm giác cô như lão hoá ngược, khi so sánh với diện mạo cách đây hơn 10 năm, rõ ràng Huyền Baby ngày càng xinh đẹp, quý phái hơn. 

Từ ngày lấy đại gia Quang Huy - chủ của chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng Sài Thành, tôi thấy nàng sống trong nhung lụa như một bà hoàng. Cô được ông xã tặng căn biệt phủ trị giá 3,5 triệu đô (khoảng 110 tỷ đồng) giữa lòng Sài Gòn. Đã vậy, còn được ông xã đưa đi vi vu vòng quanh thế giới, nghỉ dưỡng sang chảnh và tặng những món đồ hiệu đắt đỏ. 

Bên cạnh đó, tôi còn thấy Huyền Baby chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm. Cô trở thành bà chủ của chuỗi spa, mỹ phẩm làm đẹp khá nổi tiếng ở TP.HCM.

>>> Xem thêm: Hồng Diễm và những mỹ nhân VTV đầu tư trang phục công sở

Trong khi đó, ở tuổi 32, tôi thấy Sam vẫn đang độc thân vui vẻ, cô cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Mỹ nhân Long An chăm chỉ chạy show, tích cực hoạt động giải trí và gây dựng cho mình khối tài sản đáng mơ ước. 

Những năm trở lại đây, tôi thấy mỹ nhân sinh năm 1990 lấn sân sang mảng MC và trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều show truyền hình. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và là bà chủ cực kỳ mát tay trong khoản kinh doanh. 

Nhờ vậy mà khi mới 27 tuổi, tôi đã thấy nàng tậu được nhà tiền tỷ cho bản thân, mua siêu xe không ngơi tay, đã vậy còn báo hiếu mẫu hậu nữa. Cũng như nhiều mỹ nhân khác trong Vbiz, tôi thấy thời gian gần đây Sam bắt đầu học chơi golf, làm quen với bộ môn của giới siêu giàu. 

Là người đẹp không tuổi, sở hữu nhan sắc mỹ miều, lại có trong tay khối tài sản lên đến 50 tỷ nên Sam từng tuyên bố muốn chồng sắp cưới phải có khoảng 40 tỷ trong tài khoản thì mới khiến cho cô cảm thấy yên tâm. Tôi thì thấy cũng phải thôi, một người vừa đẹp vừa giỏi vừa giàu thế này thì phải gặp đúng tầng mây của mình. Nên tôi chẳng thấy Sam đòi hỏi điều gì quá đáng cả.

Còn với Kelly Nguyễn, cô vốn là cô bạn tri kỷ của Sam suốt nhiều năm qua. Mỹ nhân này từng gây ấn tượng với gương mặt vline chuẩn Hàn Quốc. Dẫu biết nàng từng trùng tu nhan sắc, nhưng tôi phải công nhận là nhan sắc của Kelly quá xinh đẹp, cuốn hút, sau bao nhiêu năm mà nàng vẫn trẻ trung, thanh thuần như ngày nào. 

So với 2 mỹ nhân trên, Kelly không kết hôn cũng chẳng hoạt động Vbiz sôi nổi. Tôi nghe nói cô có lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp. Ở tuổi ngoài 30, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện và duy trì chế độ ăn uống khoa học. 

 >>> Xem thêm: Mỹ Tâm từng bị đồn hẹn hò với toàn sao nam đình đám Vbiz

Có thể thấy, bộ 3 chị em Sam - Huyền Baby - Kelly Nguyễn quá đỗi xinh đẹp, giỏi giang, giàu có. Họ là minh chứng rõ nhất cho cụm từ “lão hoá ngược”, bởi ai có thể nghĩ những hot girl đời đầu đình đám một thời vẫn là những cực phẩm visual của Vbiz sau hơn 10 năm cơ chứ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.