x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những sao Hoa ngữ khó chuyển hình vì diễn kém: Bộ đôi Thả Thí có tên

Carole 18:00 - 02/05/2022

Đối với những diễn viên thần tượng bình thường thì họ sẽ có quá trình chuyển hình để trở thành một diễn viên thực lực. Chỉ khi một diễn viên có diễn xuất và tác phẩm thì địa vị của họ mới vững chắc, được khán giả khen ngợi và nhớ mãi. Nhưng trong showbiz Hoa ngữ hiện nay có khá nhiều ngôi sao rơi vào hoàn cảnh khó chuyển hình và nguyên nhân đến từ việc diễn xuất kém.

Dương Dương

Khi mới vào nghề, Dương Dương diễn rất tự nhiên nhưng càng về sau, diễn xuất của anh ấy lại ngày càng đi xuống. Đa phần các vai diễn của Dương Dương đều là kiểu điển trai tài giỏi, lạnh lùng và trầm tĩnh nhưng theo Carole thấy thì anh ấy không hiểu rõ ràng về nhân vật, thay vào đó anh như tái hiện chính mình trên màn ảnh. Ngay cả trong bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu đang lên sóng, dù đảm nhận vai quân nhân mạnh mẽ đấy nhưng Dương Dương vẫn bị chê là “bóng bẩy”, cứ thế này thì anh ấy đúng là khó chuyển hình được lắm.

Triệu Lộ Tư

Từ trước đến nay, Triệu Lộ Tư chưa bao giờ được khen ngợi diễn xuất cả. Ngoài vai phản diện trong Phượng Tù Hoàng thì các nhân vật khác của Triệu Lộ Tư đều là “ngốc bạch ngọt”, kiểu vai một màu này đã khiến cô ấy “copy – paste” cách diễn từ phim này qua phim khác. 

Mà cách diễn xuất của Triệu Lộ Tư chính là kiểu nhìn chằm chằm + không khống chế được biểu cảm trên gương mặt, Carole xem mà thấy rất chán. Triệu Lộ Tư giờ đóng phim thần tượng thì còn được chứ nếu mà chuyển hình luôn thì sẽ 100% thất bại.

Angelababy

Bao năm qua, Angelababy luôn đứng vững trong top những diễn viên diễn kém nhất. Dù là vai diễn nào, hoàn cảnh ra sao thì Angelababy cũng tự lập trình cho mình một kiểu diễn xuất là cau mày, nhìn chằm chằm và trợn mắt, đúng chuẩn “bình hoa di động” rồi còn gì nữa. 

Trong hơn 1 năm qua, Angelababy còn liên tiếp vào đoàn phim nên Carole không hiểu là cô ấy sẽ có được bao nhiêu thời gian để nghiền ngẫm kịch bản và phân tích nhân vật. Nếu giờ mà Angelababy không tiến bộ được nữa thì thôi cô ấy quay về nhận show đi.

Cúc Tịnh Y

Diễn dở đã đành nhưng Cúc Tịnh Y lại còn có thêm một điểm nữa, đó là sợ mất hình tượng. Những vai diễn của Cúc Tịnh Y đều không đến mức giống nhau hoàn toàn nhưng cô ấy luôn “một màu” trong cách diễn khi cố gắng tỏ ra đáng yêu, lại hay nhìn chằm chằm và bĩu môi nữa chứ. Giờ mà Cúc Tịnh Y muốn chuyển hình thì cần phải đi học lại diễn xuất, đồng thời từ bỏ cách trang điểm của bản thân và thật sự hóa thân thành nhân vật đi. Nếu Cúc Tịnh Y không thay đổi thì cô ấy vẫn sẽ còn làm mất lòng khán giả dài dài đấy.

La Vân Hi

Kể từ sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương thì La Vân Hi bị đóng khung trong những vai cổ trang “ôn nhuận như ngọc”. Nếu như Dương Dương dám thay đổi bản thân để chuyển hình thì La Vân Hi không được thế, anh ấy vẫn chọn cổ trang cùng vai diễn na ná nhau, ngay cả tạo hình cũng chẳng có khác biệt là mấy. Carole cho rằng, La Vân Hi nên dũng cảm phá bỏ vùng an toàn của bản thân để thử thách với những vai diễn mới nếu như trong tương lai anh ấy vẫn còn muốn trở thành một diễn viên thực thụ.

Dương Tử

Từ bỏ con đường thanh y để đi theo con đường lưu lượng là quyết định sai lầm của Dương Tử. Vốn có diễn xuất ổn nhưng vì đóng phim thần tượng mà Dương Tử bị bó hẹp trong những vai diễn nhí nhảnh hoạt bát. Cũng giống như La Vân Hi, Dương Tử bị đóng khung trong một kiểu nhân vật và ngay cả tạo hình các phim đều có điểm tương tự. Đợt bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng, Dương Tử đã bị trừ điểm vì cô không thể diễn ra nổi một nhân vật trưởng thành và phức tạp về tâm lý, còn lép vế khi hợp tác với diễn viên thực lực.

Hứa Khải

Diễn xuất của Hứa Khải cũng thuộc dạng kém có tiếng rồi, ai xem phim của anh ấy chắc sẽ thấy. Dù đóng vai diễn nào đi chăng nữa thì Hứa Khải vẫn chỉ có một gương mặt đơ cứng, biểu cảm hạn chế cùng đôi mắt lờ đờ và vô hồn. Điểm đáng khen duy nhất của Hứa Khải chắc là tạo hình đẹp, hợp với cổ trang lẫn hiện đại. Nói tóm lại, Hứa Khải nên hiểu rõ rằng đóng phim không phải chỉ đơn giản là số lượng nhiều và liên tiếp vào đoàn phim, cái mà anh ấy cần coi trọng nhất chính là nâng cao diễn xuất đó.

Với kiểu diễn xuất thuộc dạng chán đời của dàn diễn viên Hoa ngữ mà Carole kể tên ở trên thì họ muốn chuyển hình cũng khó lắm. Trước khi chuyển hình, họ cần phải biết thế nào là diễn xuất đã, cứ để như thế này thì sớm muộn họ cũng sẽ bị lãng quên thôi.

>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân diễn kém của Cbiz: Nhiệt Ba và Angelababy tự tin quá mức

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.