x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Cbiz sở hữu gương mặt của mối tình đầu: Triệu Lộ Tư trong trẻo

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 12/05/2023

Không ít sao nữ được khán giả khen ngợi sở hữu gương mặt của mối tình đầu với các đường nét thanh tú, ngọt ngào, đôi mắt to tròn, long lanh. Nếu trước kia có Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư… thì giờ đây có thêm cả Trần Đô Linh – nữ diễn viên đang rất được chú ý sau bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua những nữ diễn viên sở hữu gương mặt của mối tình đầu này nhé!

Trần Đô Linh

Gần đây, Trần Đô Linh đang là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý với vai phản diện trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, thậm chí được nhận xét còn đẹp hơn cả nữ chính Bạch Lộc. Nữ diễn viên mang trong mình một nét cổ điển, thanh tú khá giống với gương mặt của mối tình đầu. Xét về nhan sắc lẫn thực lực, Trần Đô Linh đều có đủ, tương lai rất đáng mong đợi.

Triệu Lộ Tư

Từ một hotgirl mạng lấn sân sang diễn xuất thì chắc chắn, nhan sắc của Triệu Lộ Tư không có gì phải bàn cãi. Nhờ sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn giống mối tình đầu, nữ diễn viên dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Và cũng nhờ đó, cô trở thành diễn viên chuyên trị vai “ngốc, bạch, ngọt” trên màn ảnh với sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn…

Điền Hi Vi

Nhắc đến những nữ diễn viên sở hữu gương mặt của mối tình đầu không thể không nhắc đến Điền Hi Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường. Sở hữu đôi mắt to, tròn và nụ cười ngọt ngào đầy sức hút, cô hoàn toàn có thể trở thành gương mặt đại diện của nhóm này. Tiếc là nhiều năm phấn đấu, danh tiếng của Điền Hi Vi vẫn không thể bứt phá. Và mình cảm thấy, so với diễn viên thì cô giống một hotgirl mạng hơn.

Đàm Tùng Vận

Tuy đã bước qua tuổi 30, nhưng Đàm Tùng Vận vẫn có thể cân đẹp những vai diễn với tạo hình học sinh, và mới nhất là trong tác phẩm Quy Lộ nhờ việc sở hữu gương mặt của mối tình đầu không bao giờ lớn, xứng danh “nữ thần thanh xuân”. Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng tính cách hoạt bát, ai nhìn mà chẳng mến cho được phải không các bạn nhỉ?

Trương Tịnh Nghi 

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng danh tiếng của Trương Tịnh Nghi đã được mọi người biết đến sau sự thành công của phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em vào năm ngoái. Không những sở hữu gương mặt của mối tình đầu, xinh đẹp và rạng rỡ, những cảnh khóc đầy thương tâm khi hóa thân vào nhân vật cũng giúp nữ diễn viên chiếm trọn trái tim khán giả.

Thẩm Nguyệt 

Nhắc đến những diễn viên sở hữu gương mặt của mối tình đầu, mình tin nhiều người sẽ nhớ ngay đến Thẩm Nguyệt – người từng rất nổi sau sự thành công của phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Tuy những năm gần đây, danh tiếng nữ diễn viên có phần tuột dốc, tác phẩm cũng ít nhưng gương mặt thanh thuần này vẫn được yêu thích như xưa.

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân - Thành Nghị: Nhan sắc, đài từ kém cả đôi

Trong số những diễn viên sở hữu gương mặt mối tình đầu trên đây, mình ấn tượng nhất là Trần Đô Linh. Trên người cô toát lên khí chất nhẹ nhàng, tao nhã, gương mặt thanh tú nhưng mang một nét trầm buồn, cổ điển, diễn vai cổ trang thì đúng là “hết sảy”. Còn bạn thì sao, bạn thích nữ diễn viên nào nhất? Hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".