x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Rating Công Tố của Nhiệt Ba xuống dốc, Dương Tử cưa sừng

An Lee 11:50 - 02/06/2023

Weibo ngày 2/6 là loạt hình ảnh mới của dàn sao chia sẻ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. Những Dương Tử, Nhậm Mẫn, Bành Tiểu Nhiễm… đã có bộ ảnh mới cực nhí nhảnh. Loạt bộ phim chờ chiếu cũng tung poster nhân dịp đặc biệt này. Trong khi đó, mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là người buồn nhất bởi phim chính kịch của cô chiếu 2 đài đều có rating giảm đều. 

>> Xem thêm: Dư Hi đẹp như tiên nữ, chính kịch của Nhiệt Ba bị chê nửa vời 

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, dàn sao Hoa ngữ đã tung ra loạt ảnh mới làm phúc lợi tặng fan. Phía sao nam gồm những cái tên điển trai đình đám như Trần Tinh Húc, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Vương Hạc Đệ, Nhậm Gia Luân, Lưu Học Nghĩa. Ai nấy đều có những tấm ảnh siêu mlem, làm hội fan girl phải mê mẩn. 

Trong khi đó, dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng không kém cạnh khi loạt ngôi sao như Dương Tử, Tôn Trân Ni, Lý Lan Địch, Trương Tịnh Nghi, AngelaBaby, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Bành Tiểu Nhiễm, Điền Hi Vi, Mạnh Tử Nghĩa đều đồng loạt chia sẻ ảnh mới. 

Tuy nhiên, mình thấy hợp chủ đề Tết Thiếu nhi nhất có tạo hình của Dương Tử, Bành Tiểu Nhiễm, Lý Lan Địch và Nhậm Mẫn. Còn ảnh của Triệu Lộ Tư có vẻ giống ảnh quảng cáo hơn. Dương Mịch thì che mặt kín mít nên chẳng thể nhận xét được nhiều.

Sau dàn sao Hoa ngữ, đến lượt các bộ phim chờ chiếu cũng đồng loạt tung poster mới. Dĩ Ái Vi Doanh Lạc Du Nguyên là 2 tác phẩm hào phóng nhất khi tung đôi ảnh của nam nữ chính. Pháo Hoa Nhân Gian Của Ta do Dương Dương, Vương Sở Nhiên đóng chính tung poster nam nữ chính chung khung hình nhưng không gần gũi là mấy. Duy nhất bộ phim đang quay tung poster dịp Tết Thiếu nhi là Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam. Cả 2 đứng bên nhau cực tình củm, ngọt ngào như cây kẹo vậy. 

Mùa hè này, thay vì hóng cổ trang S, S+ hay màn ganh đua của các nền tảng phát sóng thì netizen lại đi dò rating. Liên tiếp các bộ phim có sự góp mặt của lưu lượng được chiếu đài. Đầu tiên là Hậu Lãng, sau có Công Tố và ngày 1/6 vừa qua có thêm Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến. Đáng lo nhất chính là Công Tố của Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau 3 ngày đầu phát sóng, rating của Công Tố giảm dần đều, khiến ai nấy đều rất lo lắng. 

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay liên quan đến bộ phim Bắc Thượng. Ngày 31/5 vừa qua, đoàn phim Bắc Thượng đã chính thức khai máy. Phim do Bạch Lộc và Âu Hào đóng chính. Đoàn làm phim nhân dịp này đã tung poster nhân vật. Ngoài ra, loạt ảnh của Bạch Lộc trong ngày khai máy cũng gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo, trẻ trung của cô. 

>> Xem thêm: Dàn hoa 90 thua sắc Lệ Dĩnh, phim của Tịnh Y thay thế Ninh An Như Mộng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/6. Khiến mình ấn tượng nhất là hình ảnh mới của các ngôi sao trong ngày Tết Thiếu Nhi. Loạt bộ phim chiếu đài của lưu lượng thật rất đáng chú ý. Nhất là màn so kè rating giữa các bộ phim. Mình nghĩ chuyến này Tiêu Chiến thắng, bởi 2 bộ Công Tố lẫn Hậu Lãng lên sóng đều có dấu hiệu flop sấp mặt rồi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.