x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ 7x đóng phim lãng mạn: Do Yeon chưa bằng Hye Soo ở thần thái

Pitaya 09:50 - 23/02/2023

Các nữ diễn viên thế hệ 7x của Hàn Quốc đều thuộc hàng ngôi sao kỳ cựu và dường như hiếm có dạng vai diễn nào mà họ chưa từng thử qua. Khi đã bước qua tuổi 40, hầu hết các “chị đại” sẽ dần chuyển hướng diễn xuất, chăm chỉ tham gia vào các tác phẩm chính kịch thay vì tình cảm hường phấn để phù hợp với tuổi tác. Thế nhưng, mình thấy vẫn có những nữ diễn viên 7x vẫn tham gia đóng phim lãng mạn, có yếu tố tình cảm và chiếm được nhiều cảm tình.

Kim Hye Soo

“Chị đại” họ Kim thường xuyên xuất hiện với hình tượng nữ cường, mạnh mẽ nhưng không vì vậy mà chị không hợp đóng cảnh tình cảm đâu nhé. Với diễn xuất đỉnh cao của mình, Kim Hye Soo vẫn hoàn thành xuất sắc các phân cảnh lãng mạn trong phim và khiến cho những khán giả như mình phải bất ngờ về độ ăn ý của cô với bạn diễn.

Trong Hyena, nữ diễn viên có không ít những cảnh “yêu đương” với đàn em kém 12 là Ju Ji Hoon. Dù sự chênh lệch tuổi tác khá lớn và Hyena cũng không phải một tác phẩm thuần lãng mạn nhưng mình cho rằng tương tác cũng như phản ứng hóa học giữa cặp đôi này rất thú vị, cuốn hút. 

Ở những phân cảnh cần sự dịu dàng, ngọt ngào, “chị đại” họ Kim vẫn thể hiện được trọn vẹn những biểu cảm tinh tế không thua kém bất kỳ nữ diễn viên trẻ chuyên đóng phim tình cảm nào cả.

Jeon Do Yeon

Thời còn trẻ, Jeon Do Yeon cũng từng làm xao xuyến không ít con tim với bộ phim tình cảm Chuyện Tình Praha. Còn bây giờ, dù đã chạm ngưỡng 50 tuổi thì cô vẫn gây ấn tượng với vai diễn lãng mạn.

Năm 2021, nữ diễn viên kết hợp với Ryu Jun Yeol trong bộ phim Lost. Dẫu phim không thành công về mặt thương mại nhưng đối với mình, câu chuyện tình yêu buồn do Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol thể hiện cũng rất cảm động. 

Còn trong 2023 này, nữ diễn viên lại có dịp làm “náo loạn” màn ảnh nhỏ với bộ phim hài lãng mạn Crash Course In Romance đóng cùng Jung Kyung Ho. Theo mình, bộ phim đã đạt được thành công vượt ngoài mong đợi không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn nhờ sự ăn ý của cặp đôi chính nữa đó. 

>>> Xem thêm: Các diễn viên tăng chục ký vì vai diễn: Nam Goong Min như lột xác

Có thể nói là “gừng càng già càng cay”, do đó chị đại 7x Jeon Do Yeon của chúng ta vẫn mãi khẳng định được đẳng cấp và sức hút mãnh liệt đến vậy.

Kim Ha Neul

Ở độ tuổi U50 nhưng chị đẹp Kim Ha Neul vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Vậy nên theo mình, việc trở thành nữ chính ngôn tình trên màn ảnh nhỏ cũng không phải là vấn đề quá khó khăn cho nữ diễn viên đâu.

Kể cả khi đóng với những bạn diễn kém gần 20 tuổi như Lee Do Hyun trong bộ phim 18 Again, nữ diễn viên sinh năm 1978 vẫn cho thấy sức hút và khả năng tạo chemistry cực đỉnh. 

Dù vẫn có nhiều tranh cãi xoay quanh chuyện tuổi tác giữa cô với bạn diễn nhưng mình không thể phủ nhận rằng Kim Ha Neul vẫn luôn giữ được phong độ đỉnh cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, chính điều này đã giúp nữ diễn viên luôn tự tin tỏa sáng trong các phim tình cảm.

Lee Bo Young

Những năm gần đây, Lee Bo Young không còn tham gia nhiều tác phẩm tình cảm, lãng mạn như hồi còn làm mưa làm gió với I Hear Your Voice nữa. Thế nhưng trong lần tái xuất gần đây nhất với When My Love Blooms, Lee Bo Young vẫn khiến mình phải xao xuyến bởi câu chuyện tình yêu mà do cô cùng Yoo Ji Tae thể hiện trong phim.

Với mình thì When My Love Blooms không phải một tác phẩm quá xuất sắc nhưng màn thể hiện của Lee Bo Young chính là một trong những điểm sáng đáng xem. Bên cạnh đó, việc hợp tác với bạn diễn hơn tuổi và giàu kinh nghiệm như Yoo Ji Tae cũng giúp cho chị đẹp dễ dàng phô diễn tài năng vốn có khi đóng melodrama.

>>> Xem thêm: Han So Hee và 4 nữ diễn viên Hàn họ Han có nhan sắc cực phẩm

Dù thuộc thế hệ 7x, thế nhưng các nữ diễn viên kể trên vẫn không ngại thay đổi hình tượng và thể hiện những khía cạnh sâu sắc, trưởng thành của họ với thể loại phim tình cảm. Cá nhân mình cũng rất thích được thấy các chị đại xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong những bộ phim lãng mạn dễ xem và dễ cảm nhận đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khóa Học Tình Yêu Cấp Tốc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.