x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn gây ấn tượng khi sở hữu má lùm đồng tiền đẹp điên đảo

Trà Thái Xanh 17:35 - 27/07/2021

Tôi đặc biệt mê những người sở hữu má lúm đồng tiền. Bình thường đã xinh trai đẹp gái rồi mà mỗi lần cười lên, để lộ ra ưu điểm đặc biệt là chỉ khiến người hâm mộ đổ gục mà thôi. Vậy nên chuẩn bị tinh thần mà đổ gục đi vì kéo xuống dưới mọi người sẽ được chiêm ngưỡng toàn là những cực phẩm má lúm đồng tiền của xứ sở kim chi thôi đó. 

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc xưa và nay của dàn thần tượng diễn xuất đình đám

Lee Min Ho 

Thú thật thì Lee Min Ho không phải là người sở hữu vẻ đẹp trai đúng gu của tôi nên nhìn thì cũng được đó chứ ít khi nào tôi phát cuồng vì anh chàng này lắm. Tuy nhiên dạo gần đây khi vô tình bắt gặp những hình ảnh Lee Min Ho bặm môi rồi để lộ má lúm đồng tiền xinh xinh là tôi tự nhiên lại thấy anh hợp gu của tôi không ngờ. 

Xin lỗi vì sự hồ đồ trước đây nhưng tôi nghĩ bây giờ mới mê anh cũng chưa thật sự là muộn, đúng không cả nhà?

Shin Min Ah 

Từ hồi đóng Bạn Gái Tôi Là Gumiho, tôi đã thấy Shin Min Ah là mỹ nhân sở hữu má lúm đồng tiền đẹp nhất của Kbiz rồi và bây giờ vị trí số 1 đó vẫn thuộc về cô. Dù có gương mặt hơi cá tính và sắc sảo nhưng mỗi khi cười lên, Shin Min Ah bỗng trở nên đáng yêu cũng như dịu dàng hơn rất nhiều. 

Đôi lúc tôi đang buồn chán nhưng chỉ cần xem hình cô nàng cười toe toét thôi là sẽ lập tức vui lại ngay. 

Kim Seon Ho 

Có thể mọi người đã biết rồi mà cũng có thể chưa nhưng tháng 8 tới chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cặp đôi má lúm đồng tiền trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với sự kết hợp của Kim Seon Ho và Shin Min Ah đó. 

Một người sở hữu má lúm như Shin Min Ah đã đủ làm tôi xỉu rồi nay lại có thêm “bé ngoan” Kim Seon Ho nữa thì như là một món quà được thượng đế gửi xuống vậy. Hy vọng trong Hometown Cha Cha Cha, cả hai diễn viên chính sẽ cười nhiều để tôi được chiêm ngưỡng cặp má lúm xinh xẻo của họ nhé.

Han Ji Min 

Không sở hữu nụ cười được đánh giá là đẹp nhất đất nước như cô bạn thân Han Hyo Joo nhưng Han Ji Min vẫn có thế mạnh riêng là má lúm đồng tiền xinh ơi xinh nha. Mà mọi người thường ít để ý đến ưu điểm ngoại hình này của cô nên tôi sẽ lan tỏa giúp, để càng nhiều người biết càng tốt. 

Nếu nụ cười của Han Hyo Joo thuộc dạng rạng rỡ thì nụ cười của Han Ji Min lại rất hiền, khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt là khi nhìn thấy má lúm của cô nàng, đảm bảo bạn yêu luôn không cần nói gì thêm nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Bản sao" của loạt tường thành Hallyu đang phát triển ra sao?

Hyun Bin 

Tuổi tác có thể thay đổi chứ nhan sắc và má lúm thương hiệu của Hyun Bin thì vẫn trường tồn mãi theo thời gian. Tôi đã cười bật khỏi ghế khi có lần đọc được một bình luận từ người hâm mộ, đại loại là người này muốn “sống” trong cái má lúm đồng tiền của Hyun Bin. Nghe thì hơi làm lố nhưng phải nhìn thấy nam thần 39 tuổi này cười thì mọi người mới thấy nó đúng thế nào. 

Xuất sắc vậy bảo sao Son Ye Jin không mê tít Hyun Bin chứ ạ. Chỉ cần nghĩ tới cảnh mỗi lần hẹn hò mà ngắm nhìn được nụ cười má lúm của anh bạn trai thôi là ghen tị phát ngất với “tình đầu quốc dân” rồi.

Kang So Ra 

Đến đây thì tôi mới ngỡ ngàng phát hiện ra 3 người vừa nhắc tới không chỉ đều sở hữu má lúm mà còn liên quan tới nhau nữa đó. Han Ji Min và Hyun Bin từng đóng chung trong Hyde, Jekyll Và Tôi, còn Hyun Bin cùng Kang So Ra thì cũng có một thời gian hẹn hò với nhau. Và Kang So Ra cũng sở hữu má lúm đồng tiền sâu ơi là sâu luôn nè. 

Chắc vì nhờ ưu điểm này mà hồi đó Kang So Ra với Hyun Bin mới hút nhau quá. Mà hồi đó cô tham gia We Got Married được ghép đôi cùng Lee Teuk cũng được gọi là “Dimples Couple” luôn đó nha. Xem ra Kang So Ra là người hiếm hoi luôn ở trong mối quan hệ mà đối phương cũng sở hữu má lúm từ trên ti vi ra ngoài đời thực luôn đó. 

Seo Kang Joon 

Không chỉ cao ráo hay có đôi mắt được mệnh danh là đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc mà Seo Kang Joon còn sở hữu cặp má lúm đồng tiền duyên ơi là duyên nữa đó. Gọi má lúm của anh là “killer dimples” luôn cũng chẳng quá chút nào vì mỗi lần cười tươi lên là hiện rõ và trông nhan sắc thu hút hơn gấp bộn phần. 

Seo Kang Joon quả thật là sinh ra với gương mặt trời ban khi bộ phận nào trên mặt cũng đẹp mà khi kết hợp chúng lại với nhau thì tổng thể mãn nhãn vô cùng, nói chung là mê đắm lắm đó ạ. 

>> Xem thêm: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Mọi người có ai giống tôi, đổ gục trước dàn má lúm đồng tiền vừa duyên vừa xinh như thế này không ạ? Hãy để lại bình luận cho tôi biết nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".