x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt 1/10: Báo Trung vinh danh Phi Nhung, Sơn Tùng khoe tóc dài

N.A 06:15 - 01/10/2021

Mỗi ngày, showbiz Việt luôn có những tin tức được dân tình bàn luận rộng khắp mạng xã hội. Có tin vui, tin buồn, có tin đáng giận nữa chớ. Cùng mình dạo một vòng showbiz xem trong 24 giờ qua nghệ sĩ Việt có những tin tức gì mới mẻ và hay ho nhé!

Phi Nhung được báo Trung nhắc đến đầy tiếc thương

Có thể nói sự ra đi của nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ Việt chưa hết bàng hoàng. Bởi Phi Nhung không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn dùng cả đời hết mình cho các công tác thiện nguyện. Một con người tài đức, sống giản dị, ngập tràn tình yêu thương cho đồng bào.

 Không chỉ truyền thông trong nước quan tâm, mình thấy tờ báo 163 của Trung Quốc cũng đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung cùng những danh xưng như “nữ hoàng băng đĩa”, “minh tinh Việt Nam”. Bên cạnh đó, cô cũng được vinh danh vì nghĩa cử thiện nguyện cao đẹp giữa lúc dịch bệnh hoành hành.

>>> Xem thêm: Tiễn biệt Phi Nhung: Bậu ơi đừng khóc, xin đừng nói xa nhau

Sơn Tùng M-TP mặc áo hồng khoe tóc dài chưa cắt 

Mới đây, một người trong ekip của nam ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh mừng tuổi mới trên trang cá nhân đồng thời hé lộ luôn kiểu tóc của “Sếp” sau quãng thời gian giãn cách. Với mái tóc dài chấm vai được cột gọn gàng kết hợp cùng biểu cảm cute “khó đỡ”, có thể thấy Sơn Tùng M-TP vẫn đẹp trai, phong độ ngời ngời. 

Mình thấy tình trạng con trai tóc dài cột cao hơi bị nhiều trong nhiều tháng qua, vì tình hình giãn cách xã hội nên nhiều bạn không thể “xuống tóc” được. Chưa kể, đâu phải ai cũng sống chung với gia đình hay có đủ đồ nghề để cắt, ví dụ như Sơn Tùng nè, cắt bậy chắc khóc thét luôn á. Nên thôi thì anh chàng ca sĩ sinh năm 1994 để dài trông cũng phong trần chứ bộ, đợi khi ổn ổn thì mình ra tiệm làm quả đầu mới ha.

Rhymastic vạ mồm khi giải thích về sản phẩm bị VTV lên tiếng phê bình

Hôm nay có vẻ là một ngày không may mắn với Rhymastic khi mình thấy anh này bị VTV phê bình về sản phẩm có chứa ngôn từ không phù hợp. Anh chàng đã ngay lập tức đăng đàn bày tỏ sự cầu thị đồng thời giải thích về ý nghĩa đằng sau đó. 

Tuy nhiên chưa được bao lâu nam rapper lại tiếp tục nhận chỉ trích khi trả lời bình luận và cho rằng “nhà đài chắc toàn người không mày - tao hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà”. Ôi thế là dở rồi anh ơi! Hiện dòng trạng thái này đã được Rhymastic xóa đi nhưng mình nghĩ vị producer nổi tiếng này phải rút kinh nghiệm sâu sắc đi, mạng xã hội bây giờ lan truyền nhanh lắm đấy, nói sai là bị chụp lại ngay, hậu quả khó lường. 

>>> Xem thêm: So kè thần sắc của diễn viên và idol khi quảng cáo trang sức cao cấp

Liên Bỉnh Phát trở thành nghệ sĩ Việt duy nhất trong top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á 2021?

Mấy hôm nay mình thấy “bé Bỉnh” rất chăm chỉ đăng ảnh trên trang cá nhân khoe vẻ điển trai, nam tính. Mới đây, anh chàng còn bất ngờ lọt top 100 Gương Mặt Tạp Chí Đẹp Nhất Khu Vực Châu Á năm 2021. Hiện Liên Bỉnh Phát là nghệ sĩ Việt duy nhất nằm trong danh sách này bên cạnh những gương mặt đình đám như Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, Jackson Wang, KAI,... 

 Nhan sắc của Liên Bỉnh Phát thì mình đánh giá là cũng rất xứng đáng xuất hiện trong top đề cử này lắm nha. Gương mặt phong trần, hình thể tuyệt hảo, tính tình thì tuy không phải cây hài nhưng ngây ngô đáng yêu lắm. Chưa kể mình thấy anh này được lòng fan vì thái độ nhã nhặn, hơi tiếc là ít phim quá, thấy toàn đi quay show thôi. Mình hy vọng Liên Bỉnh Phát sớm có phim lớn như hồi kỳ Song Lang đóng với Isaac. Hay tuyệt cú mèo luôn á.

Bằng Kiều đoàn tụ với các con, chiều cao của 2 con trai lớn gây chú ý

Lướt một vòng mạng xã hội, mình thấy ông bố ba con Bằng Kiều khoe ảnh đoàn tụ cùng các con sau quãng thời gian dài xa cách vì đại dịch COVID - 19. Anh hào hứng chia sẻ Beckam và Colin đã cao đến tận 1m8, còn cậu út Kenzi thì đáng yêu, mũm mĩm “vòng tay ôm không hết”.

 Thực sự mùa dịch COVID-19 thì ở đâu cũng vậy, việc xa cách người thân là khó tránh khỏi vì nhiều nơi có dịch nên phải giãn cách xã hội, không cho phép di chuyển qua lại giữa các địa phương. Mà ở Mỹ cũng y vậy hà, nên mình nhìn hình ảnh của Bằng Kiều mà xúc động lắm đó. Hiện tại Sài Gòn cũng bắt đầu khoẻ lại rồi, mình mong những người đang xa nhà sẽ sớm đoàn tụ nha.

Chi Pu liên tục cập nhật ảnh khi sang Mỹ

Chi Pu hiện cũng đang ở Mỹ, cô nàng cho hay chuyến đi này là để thăm người thân cũng như kết hợp học tập. Mình thấy nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh tươi rói, xinh đẹp tại xứ sở cờ hoa trên trang cá nhân. Một số tin đồn cho rằng Chi Pu xuất ngoại cùng bạn trai.

Tuy nhiên mình nghĩ thế này, đời tư của nghệ sĩ thì chúng ta nên tôn trọng. Cô ấy còn độc thân, yêu ai quen ai hẹn hò ai là chuyện của cô ấy, Chi Pu thích thì khoe, không thích thì che thôi, chứ sao mà cứ phải soi mói đồn đoán chi cho mệt nhỉ? Giờ mấy bạn biết Chi Pu hẹn hò với ai rồi mấy bạn có được gì ngoài thoả trí tò mò của mình. Có khi biết xong lại thị phi đàm tiếu người ta, tính kỳ cục quá không biết.

 Nói chung, dù Chi Pu đi Mỹ với ai, để học hay du lịch thì mình cũng thấy vui cho cô ấy. Mấy tháng nay mình cũng thèm đi du lịch lắm chứ bộ. Chưa kể, mình nhìn thấy Chi Pu vui cười rạng rỡ thế này, nói thật là cũng cảm thấy hạnh phúc cho cô ấy. Chúng ta hãy cứ chúc phúc thay vì bàn luận sau lưng nha mấy bạn.

Khánh Vân

Mới đây thì cô nàng diễn viên Khánh Vân khoe ảnh nhí nhảnh mừng sinh nhật “16 tuổi lần thứ 10”. Nữ diễn viên hào hứng: “Chỉ mong em mãi 1 đời bình yên bên những người em yêu thương và yêu thương em”. Năm qua mình thấy có khá nhiều sóng gió đến với cô, mong rằng thời gian tới sẽ thật tươi sáng với Khánh Vân nhé!

 Khánh Vân được mình biết tới qua sitcom Sửu Nhi nè, nhưng sau đó cô ấy nổi tiếng khắp nước với phim Mắt Biếc trong vai Trà Long. Sau này, Khánh Vân tham gia Sao Nhập Ngũ nên cũng nổi rần rần rồi thị phi kéo đến. Nhưng tính mình không thích thị phi, chỉ quan tâm tài năng với tính cách và một chút nhan sắc thôi, nên mình thấy Khánh Vân cute mà. Sinh nhật nên mọi chuyện cũ xí xoá bỏ qua hết đi nào.

 Vừa rồi là những hình ảnh thông tin mà mình lượm lặt được trong 24 giờ qua để mấy bạn đọc một lần cho dễ hiểu đó. Bạn có cảm thấy nội dung chia sẻ của mình thú vị không, hãy để lại bình luận bên dưới nha, cũng ghi luôn bạn quan tâm nghệ sĩ nào để mình thường xuyên update về họ nhé.

*Bài viết của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".