x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè thần sắc của diễn viên và idol khi quảng cáo trang sức cao cấp

Hồng Trà Sữa 18:00 - 30/09/2021

Thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp mới đây đã tung ra chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới nhất của họ mang tên “Bee My Love”. Chiến dịch này đã được công chúng nói chuyện về nhiều khi họ mời hàng loạt những cái tên đình đám xuất hiện để chụp ảnh quảng bá. Lại một lần nữa cuộc chiến thần sắc giữa dàn diễn viên và dàn thần tượng của làng giải trí xứ Hàn nổ ra. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem liệu lần này cán cân chiến thắng sẽ nghiêng về ai nhé.

>> Bạn có biết: Những quý cô "nhà giàu cũng khóc" trên phim truyền hình Hàn Quốc

Dàn diễn viên 

Nhắc đến thương hiệu trang sức cao cấp này thì phải nhắc tới Song Hye Kyo vì cô đang làm đại sứ cho họ tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với nhan sắc đại mỹ nhân, khí chất của minh tinh hạng S và kinh nghiệm tiếp xúc với thương hiệu dài lâu, cô Song đã cho mọi người thấy thế nào là đẳng cấp của một đại sứ nhãn hàng cao cấp. 

Những hình ảnh quảng bá của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời lung linh và xuất sắc tới từng góc độ. Quan trọng hơn là không chỉ có sản phẩm đẹp mà Song Hye Kyo còn biết cách làm bung tỏa nhan sắc mặn mà ở tuổi 40 của mình nữa. Đích thực là nữ hoàng quảng cáo hàng đầu của xứ sở kim chi.

Xuất hiện trong chiến dịch “Bee My Love” của thương hiệu này còn có sự góp mặt của Jeon Yeo Bin với vai trò KOL. Nữ chính Vincenzo đang được chú ý rất nhiều sau sự thành công của bộ phim này. Lần đầu tiên được tiếp xúc với thương hiệu cao cấp nên Jeon Yeo Bin còn đôi chút bỡ ngỡ. Tuy nhiên với tinh thần là tân binh của thương hiệu này thì sao nữ họ Jeon cũng đã có một màn thể hiện ổn áp. Tôi thấy cô ấy vừa xinh đẹp lại mang khí chất rất phù hợp, không để nhan sắc bị chìm mà vẫn làm cho trang sức nổi bật đấy.

Cô cảnh sát tương lai trong Đại Học Cảnh Sát - Krystal Jung cũng được mời tham gia chụp hình quảng bá trong chiến dịch lần này. Chưa hoàn hảo được như Song Hye Kyo nhưng so với Jeon Yeo Bin thì tôi đánh giá cao hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1994 này hơn nhiều. 

Vẫn là nét sang chảnh có từ khi mới sinh ra, Krystal Jung còn khiến mọi người đắm say với nhan sắc ra dáng người phụ nữ trưởng thành của mình nữa. Nhắc lại không thôi mọi người quên thì năm nay Krystal Jung bước qua tuổi 27 rồi chứ không còn là em bé 15 tuổi như hồi mới ra mắt đâu nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Trận chiến khí chất qua ảnh beauty của diễn viên và idol xứ sở kim chi

Dàn thần tượng 

Cô nàng nổi nhất nhì của TWICE là Nayeon tiếp tục được thương hiệu này tin tưởng để giao cho trọng trách làm KOL cho chiến dịch mới. So với hình ảnh cũ hay các hình ảnh quảng cáo, thời trang khác thì đây quả là một bước tiến lớn của Nayeon rồi nha. Chỉ có cái khuyết điểm là phần “họa mặt" chỗ bọng mắt của cô nhìn hơi bị kỳ nên khiến tôi cảm thấy bị sượng trân nhẹ khi vừa nhìn thấy. 

Cơ mà so sánh với bản thân Nayeon thì đúng là cô nàng đã vượt qua chính mình rồi đấy. À mà tôi thấy được tin tức là Nayeon cũng đang muốn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất đó, nghe đâu cô đã đi thử vai cho một vai phụ trong Người Thầy Y Đức 3. Có khi nào chúng ta lại chuẩn bị chào đón một ngôi sao đa năng nữa ở Hàn Quốc hay không đây. 

Cô bé sinh năm 2004 - Jang Wonyoung cũng tiến bộ hơn hẳn trong lần quảng cáo này với nhan sắc cùng khí chất khác biệt thấy rõ. Mới 17 tuổi thôi nên cũng không dễ để Jang Wonyoung diễn ra được nét sang trọng và đẳng cấp, do đó mọi sự đánh giá dành cho cô nàng tiềm năng này cũng phải hạ xuống một chút. 

Nếu để so sánh với 3 tiền bối mảng diễn viên thì tất nhiên mỹ nhân họ Jang thua thiệt rồi nhưng với Nayeon thì tôi nghĩ Jang Wonyoung lại xinh đẹp hơn nhiều đấy. Mới 17 mà đã có đủ mọi lợi thế như thế này rồi thì chắc chắn trong tương lai Jang Wonyoung sẽ còn tiến xa cho mà xem. 

Nhân vật cuối cùng là người mà tôi đi đâu cũng thấy mặt trong thời gian vừa qua và đó chính là Cha Eun Woo. Được làm KOL cho thương hiệu cao cấp đã ngon rồi mà còn vinh dự hơn nữa khi anh còn là sao nam duy nhất trong chiến dịch này luôn. 

Với Cha Eun Woo thì dường như thương hiệu nào tìm đến anh cũng đều sẽ ngay tức khắc phù hợp với khí chất và con người của mỹ nam sinh năm 1997 này cả. Vì thế nên hình ảnh quảng bá đợt này mới sang, xịn và mịn như vậy đó. Người đẹp mà sản phẩm cũng đẹp luôn thì quá ư là vừa lòng thương hiệu rồi còn gì nữa.

>> Xem thêm: 5 sao nam Hàn Quốc có màn "lật kèo" nhan sắc đỉnh nhất

Không tính Cha Eun Woo vì là nam, thì dễ dàng thấy được dàn thần tượng lại lép vế hơn so với dàn diễn viên ở trận so kè này rồi. Kiểu như là khi nào mà dàn diễn viên còn Song Hye Kyo thì họ vẫn sẽ mãi chiếm ưu thế trong các cuộc so kè với dàn thần tượng vậy. Nói thế thôi chứ nhìn tổng quan thì tôi thấy 6 ngôi sao Hàn góp mặt trong chiến dịch lần này, ai cũng thể hiện đạt trên mức yêu cầu cả. Chắc chắn thương hiệu sẽ vui và người hâm mộ cũng sẽ tự hào vì những gì mà họ thể hiện lắm đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".