x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nàng thơ của Sơn Tùng: 1 cô là sao Hollywood 38 triệu follower

Hoa Le 10:00 - 17/05/2023

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP  “chơi chiêu lạ" khi ra mắt ca khúc mới nhưng lại chẳng tung MV. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò đoán xem nàng thơ tiếp theo của “sếp” là ai. Bởi những bóng hồng từng hợp tác với anh trước đây đều là những mỹ nhân đình đám từ trong nước tới quốc tế.

Nàng thơ mới nhất của Sơn Tùng chính là Hải Tú, nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Cô sinh năm 1997 và lớn lên tại TP.HCM. Theo tìm hiểu, cô nàng từng có thời gian du học Pháp, trước khi về Việt Nam theo đuổi đam mê làm người mẫu ảnh. Kể từ khi đầu quân về MTP Entertainment đến nay, Hải Tú là nữ diễn viên độc quyền duy nhất trong công ty do “sếp” Tùng điều hành. 

Tuy nhiên, chưa được bao lâu thì nàng thơ 9X này bất ngờ vướng ồn ào “bé ba”, khiến cô phải ở ẩn thời gian dài. Dù đã hoạt động trên mạng xã hội trở lại bình thường, nhưng con đường nghệ thuật của Hải Tú dường như đóng băng sau lần đầu hợp tác với chủ tịch. 

Hồi năm 2019, Sơn Tùng từng khiến dân tình choáng váng khi ra nước ngoài quay MV, hợp tác với rapper Snoop Dogg, đã vậy còn mời ngôi sao Madison Beer làm nữ chính. Được biết, cô nàng này sinh năm 1999 tại Mỹ. Hiện tại, cô đang là ca sĩ, sở hữu nhiều hit đình đám và có tới 38 triệu người theo dõi trên Instagram. Madison từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như Justin Bieber, David Guetta,...

>>> Xem thêm: Đạo diễn tay ngang lấn sân điện ảnh: Lý Hải được lòng fan

Không chỉ có phần âm nhạc bắt tai mà MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng còn có “nội dung” cực kỳ xinh đẹp. Nam ca sĩ gốc Thái Bình chơi lớn khi mời mỹ nhân đẹp nhất nhì Thái Lan - Mai Davika đóng MV cùng. Nữ chính Tình Người Duyên Ma phô diễn nét đẹp sắc sảo, cuốn hút và còn diễn nhiều cử chỉ thân mật, âu yếm cùng Sơn Tùng. 

Trong quá khứ, Sơn Tùng từng có tới 2 lần đóng MV chung với Chi Pu, trong Một Năm Mới Bình AnBuông Đôi Tay Nhau Ra. Thời điểm đó, nhan sắc của hot girl Hà thành đã được khán giả khen ngợi hết lời. Cô và Sơn Tùng đều diễn vô cùng ăn ý. Sau này, Chi Pu cũng thử sức với vai trò ca sĩ. Tuy còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Chi Pu có một sức hút đặc biệt, khiến khán giả luôn phải chú ý đến cô.

Còn trong siêu phẩm cổ trang Lạc Trôi, mỹ nhân sánh đôi bên Sơn Tùng chính là Hồ Thu Anh. Thời điểm ấy, học trò của Thanh Hằng vẫn để tóc dài điệu đà, nữ tính. Nét đẹp của cô được đánh giá là sắc sảo, cuốn hút và vô cùng độc đáo. Sau này, dù tốt nghiệp ngành Quản trị du lịch và lữ hành nhưng cô lại bén duyên với nghệ thuật và theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu chuyên nghiệp. 

Sang Hàn Quốc quay MV Nơi Này Có Anh, Sơn Tùng một lần nữ khiến khán giả bất ngờ khi “khai phá” thêm một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp đó chính là Cara Phương. Trong sản phẩm âm nhạc này, Cara cũng có vô số cảnh tình tứ, thân mật với sếp Tùng. Sau khi MV được phát hành, dân tình sục sôi tìm kiếm thông tin về Cara. Sau này, cô cũng thành công debut với vai trò ca sĩ.

>>> Xem thêm: Sao nam lấy vợ hơn chục tuổi: 1 người "toang" sự nghiệp lẫn hôn nhân

Nhìn lại những nàng thơ của Sơn Tùng M-TP, khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc lẫn profile cực khủng của họ. Đồng thời, người hâm mộ cũng tò mò không biết mỹ nhân sắp tới, sẽ cùng sánh đôi với chủ tịch là ai, liệu Hải Tú có cơ hội comeback?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".