x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Giật mình khi biết tuổi thật của Kiều Minh Tuấn và dàn sao Việt

Roses 09:45 - 18/05/2022

Là người chăm chỉ theo dõi hoạt động của những ngôi sao trong showbiz Việt, nhưng không hẳn là bạn đã biết hết tuổi thật của dàn nghệ sĩ nổi tiếng đâu nhé. Mình thấy có rất nhiều cái tên đình đám Vbiz từng gây bất ngờ bởi ngoại hình “chẳng có gì ăn nhập” so với tuổi tác cả. Diện mạo của họ có thể trông “dừ” hơn nhưng cũng có thể trẻ hơn tuổi thật đấy ạ. Chính vì điều này mà nhiều lần mình cũng như các khán giả yêu mến bị “đánh lừa” mà không hề hay biết. 

Hội 8X tài năng của Vbiz 

Kiều Minh Tuấn là cái tên nổi khắp cõi mạng những ngày gần đây sau vụ chia tay ồn ào với bạn gái hơn 18 tuổi - Cát Phượng. Và theo mình thì có lẽ anh chàng đã có khoảng thời gian hẹn hò cùng đàn chị nên ngoại hình cũng thay đổi để trông chững chạc hơn. Thực chất Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, mà đứng cạnh Cát Phượng trông anh cũng như một người bạn đồng trang lứa vậy. 

>>Xem thêm: Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và các mối tình Vbiz thập kỷ vẫn chia tay

Thêm một người khiến mình kinh ngạc khi biết tuổi thật, đó là Quách Ngọc Ngoan. Bạn biết không, nam diễn viên sinh năm 1986, cùng thế hệ với Thanh Duy, Ông Cao Thắng, Hồ Quang Hiếu,... mà trông “dừ” hơn hẳn bởi kiểu tóc cùng style ăn diện chuẩn quý ông. 

Trong khi đó, Thanh Duy sinh năm 1986 nhưng giống như chàng trai mới ngoài đôi mươi. Ngoại hình "bền vững", không liên quan tuổi thật của anh khiến nhiều người phải bất ngờ, mơ ước đấy nhé. 

Trấn Thành cũng là sao nam thuộc thế hệ 8X có ngoại hình “già trước tuổi”. Anh sinh năm 1987, nhưng nhiều lúc lại khiến công chúng có cảm giác như đang nhìn thấy một ông chú ngoài 40 bởi kiểu tóc và râu ria xuề xòa.

Nếu ông xã Trấn Thành già trước tuổi, thì Hari Won khiến mình ngạc nhiên với sắc vóc tươi trẻ, ngọt ngào. Trông cô nàng trẻ trung như các ngôi sao 9X nhưng thực chất đã ở tuổi 37 rồi đấy. Nhìn thế này, ai mà ngờ được Hari Won lại hơn tuổi Trấn Thành nhỉ.

Có lẽ ít ai nghĩ Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, bằng tuổi Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Midu, Bích Phương, Trương Quỳnh Anh… Mình thấy, Lâm Vỹ Dạ sở hữu ngoại hình hơi "dừ" so với tuổi thực 33. Điều này cũng dễ hiểu thôi, cây hài đất Nam đã có 2 con rồi mà. 

Cũng sinh năm 1989, nhưng Ngọc Trinh trẻ hơn nhiều so với tuổi thực. Do style ăn diện, trang điểm cộng thêm nguồn năng lượng tươi trẻ mà trông cô nàng như mới ngoài đôi mươi. Mình thấy lợi thế của chân dài chính là gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngây thơ đấy nhé. 

Puka năm nay cũng 33 tuổi như Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Trinh... Ngoài gương mặt khá trẻ trung, cô còn giảm trừ tuổi thật với phong cách ngoại hình như thiếu nữ. Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, không ai nghĩ Puka là sao nữ U35 đâu nhỉ.

Một trong những sao nữ trẻ hơn tuổi thật đỉnh nhất Vbiz là nữ ca sĩ Hiền Thục. Đã có lợi thế gương mặt trẻ trung, vóc dáng thon gọn, Hiền Thục còn theo đuổi phong cách "thiếu nữ" khiến cô lúc nào cũng tươi mới như ánh ban mai vậy. Nếu chỉ nhìn hình ảnh, không ai nghĩ cô đã 41 tuổi đâu nhỉ.

Những ngôi sao 9X

Người có “cú xí gạt” mạnh nhất đối với khán giả chính là ca sĩ Khởi My. Ở tuổi 32, bà xã Kelvin Khánh trông vẫn như nữ sinh trung học phổ thông, vẻ trẻ trung đáng để nhiều người ghen tỵ. Mình nghĩ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu ấy dường như sẽ chẳng biết tuổi tác  là gì luôn. 

Hòa Minzy lúc nào trông cũng như cô gái đôi mươi dù thực chất 27 tuổi và đã qua sinh nở rồi đấy nhé. Đôi mắt cười cùng những đường nét hài hòa kết hợp gu ăn mặc trẻ trung đã giúp nữ ca sĩ “giảm” tuổi rất chuyên nghiệp.

Cùng sinh năm 1995 nhưng mình thấy Angela Phương Trinh trông lại chững chạc hơn Hòa Minzy khá nhiều đấy. Nữ diễn viên có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Vậy nhưng, ở tuổi 27 của mình, Angela Phương Trinh bị cho là “dừ” trước tuổi.

Thêm một mỹ nhân sinh năm 1995 bị xếp vào nhóm “cộng” thêm tuổi, là Văn Mai Hương. Không thể phủ nhận việc nữ ca sĩ ngày càng có gu thời trang tinh tế hơn xưa nhưng ngoại hình lại chững chạc hơn hẳn đồng nghiệp cùng lứa.

Vân Trang là một nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô nàng sinh năm 1990, bằng tuổi Khởi My nhưng ngoại hình của họ lại trông trái ngược nhau. Một phần là do phong cách ăn mặc, trang điểm và để tóc đã biến Vân Trang chững chạc hơn so với tuổi thật.

>>Xem thêm: Những cặp sao Việt dính tin đồn "phim giả tình thật" vì quá ăn ý

Nếu không rõ năm sinh và chỉ nhìn ngoại hình, hẳn nhiều người sẽ đưa ra đáp án tuổi tác sai lệch của các ngôi sao Vbiz. Bạn cũng vậy phải không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình khi biết tuổi thật của dàn sao trên đây nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.