x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Hải, Việt Trinh và dàn sao Việt bỏ phố về vườn, vui thú điền viên

Daisy 11:40 - 06/01/2022

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và gầy dựng được một cơ ngơi đồ sộ, nhiều nghệ sĩ Việt đã lựa chọn rời xa nhịp sống hối hả của đô thị, tậu nhà vườn để tận hưởng bầu không khí trong lành của những vùng ngoại ô yên bình. Dù là những căn hộ ở vùng quê nhưng tôi dám cá là bạn sẽ trầm trồ nếu xem qua độ hoành tráng của những không gian sống này. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Trong showbiz Việt, tôi phải công nhận rằng đôi vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn bậc nhất. Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội với nhiều tác phẩm khuynh đảo phòng vé, Lý Hải và vợ còn có tổ ấm hạnh phúc, đủ đầy mà ai cũng phải mơ ước với 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Cách đây 2 năm, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tậu về cho mình một nông trại rộng hàng ngàn mét vuông tại Đà Lạt. Đây là nơi đại gia đình giọng ca Khi Người Đàn Ông Khóc chạy trốn khói bụi và tận hưởng không khí trong lành mỗi vài tháng một lần.

Trong khuôn viên nông trại, bên cạnh trồng đủ các loại rau củ quả như bầu, su su, bí đao… Minh Hà còn phủ kín sườn đồi bằng những bông hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc. Theo tôi quan sát, không gian của nông trại này thơ mộng chẳng kém gì các homestay ở Đà Lạt cả.

Được biết đến là một trong những gia đình đông con nhất nhì showbiz, việc xây dựng một không gian nhà ở như thế này không chỉ giúp các con của đôi nghệ sĩ có một tuổi thơ giàu trải nghiệm như trẻ em nông thôn mà còn tăng thêm nhiều cơ hội để vui chơi, sinh hoạt cùng ba mẹ như đi thu hoạch rau củ, tưới cây hay cho gà ăn,... Quả là một công đôi chuyện luôn đúng không nè!

>>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Việt Trinh

Với nhiều vai diễn để đời, Việt Trinh đã là cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt xem màn ảnh nhỏ suốt nhiều thập niên qua. Trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống, theo như tôi biết giờ đây “Người đẹp Tây Đô” ngày nào đã chọn cho mình một cuộc sống yên bình, kín tiếng và ít khi tham gia showbiz.

Nghe nói đâu, ngoài không gian sống tại TP.HCM, Việt Trinh còn sắm sửa cho mình một căn nhà vườn tại tỉnh Bình Dương để thỏa niềm đam mê trồng trọt. Xung quanh căn hộ với tone trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo, nữ diễn viên Trót Yêu còn có một mảnh vườn rộng lớn trồng đủ các loại cây ăn trái khác nhau như đu đủ, dừa, cóc, chuối,…

Theo như tôi tìm hiểu được, mảnh vườn của nữ diễn viên có diện tích hơn 2.500m². Mỗi dịp ghé về thăm, nữ đạo diễn đều thu hoạch rất nhiều nông sản mang về sử dụng hay mang biếu bạn bè, người thân.

Bên cạnh trồng các loại cây ăn trái đa dạng, khu vườn còn được thiết kế đặc biệt có lối đi rộng rãi. khu vực nghỉ mát, ngắm cảnh. Theo tôi thấy, với mức độ đầu tư như thế này, Việt Trinh không chỉ xem đây là một thú vui nữa mà cô đã chính thức trở thành một nữ nông dân thực thụ mất rồi.

NSND Kim Xuân

Nhắc đến NSND Kim Xuân, tôi nhớ ngay đến một trong những gương mặt gạo cội nhất của làng kịch nói phía Nam, với nhiều vai diễn ấn tượng trên sân khấu có thể kể đến: Cõi Tình, Đôi Bông Tai, Tiếng Nổ Lúc Không Giờ,… Ngoài ra, cô còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như Ngọn Cỏ Gió Đùa, Sài Gòn Xa Xăm, Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa...

Gần đây tình cờ tôi thấy được, nữ nghệ sĩ vừa khoe ngôi nhà mới mua của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Căn nhà của nữ diễn viên Mùi Ngò Gai được xây dựng khang trang, hiện đại theo mô hình nhà cấp 4. Có thể thấy, xung quanh nhà được xây dựng tường rào chắc chắn, rợp bóng cây xanh, đúng là một không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng nhỉ!

Trong vườn, nữ nghệ sĩ còn tự tay trồng đủ loại rau quả từ dưa hấu đến bầu bí. Tôi nghe nói căn nhà này sẽ là nơi nữ nghệ sĩ lựa chọn để an hưởng tuổi già bởi cả cô và chồng đều rất thích ngắm khung cảnh yên bình của những vùng quê như thế này.

MC Thanh Bạch

Bên cạnh việc được biết đến là MC đình đám một thời của showbiz Việt với phong cách dẫn chương trình hài hước, sôi nổi và khả năng biến hóa khôn lường trên sân khấu, MC Thanh Bạch còn gây tò mò cho người hâm mộ khi xây dựng cuộc hôn nhân mới với "bà trùm" Thúy Nga hơn anh 16 tuổi. Gây sốt với hơn 10 lần tổ chức đám cưới, đời sống hôn nhân hiện tại của nam MC luôn khiến tôi và nhiều khán giả tò mò.

Khi bắt đầu tìm hiểu, tôi không khỏi choáng ngợp khi chiêm ngưỡng “tổ ấm” rộng khoảng hơn 10.000m² của bà Thúy Nga và MC Thanh Bạch. Với không gian vườn xanh mát, được xây dựng như một khu vườn Nam Bộ với đủ loại trái cây như mận, xoài, khế, mía cho đến rau, chanh, ớt… Tôi còn nghe người sáng lập ra trung tâm Paris By Night đình đám tại hải ngoại - bà Thúy Nga tâm sự rằng: ''Tính tôi không thích mua nhà, mua đất, nhưng từ khi về đây ở tôi cảm thấy yêu đời hơn''.

Theo như tôi nghe ngóng được thì căn nhà này là nơi để “bà trùm” Thúy Nga mỗi lần về Việt Nam sẽ cùng với MC Thanh Bạch về vui chơi, nghỉ ngơi và tụ tập bạn bè. Nội thất bên trong “thủ phủ” này được thiết kế theo phong cách phương Tây, đầy sang trọng và quý phái. Với không gian rộng rãi, căn hộ là không gian để gia chủ tiếp đãi bạn bè với đầy đủ tiện nghi từ bàn ăn, salon cho đến cả quầy bar, với sức chứa khoảng 20 người.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và những lần thừa gợi cảm, thiếu duyên dáng

Là một người yêu thiên nhiên, tôi rất ngưỡng mộ những sao Việt này khi quyết định rời xa khói bụi thành phố, xây dựng một cơ ngơi hoàng tráng tại những vùng ngoại ô yên lành, mát mẻ. Còn nếu là bạn, bạn có lựa chọn “bỏ phố về vườn” giống như thế này không?

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.