x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt thụ tinh ống nghiệm: Minh Hằng khóc ngất

Hoa Le 11:00 - 19/03/2023

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn có được một cách dễ dàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đã phải vất vả “tìm con”, dành nhiều thời gian, tâm huyết và tiền bạc để có được những thiên thần bé bỏng. 

Sau hơn nửa năm lên xe hoa cùng ông xã tổng tài, Minh Hằng bất ngờ thông báo tin vui có em bé. Bên cạnh cảm xúc vui mừng, háo hức, cô cũng chia sẻ đoạn video về những khó khăn trong hành trình chuẩn bị để làm mẹ.

Theo nữ diễn viên Chị Chị Em Em 2 chia sẻ, cô chọn phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) để mang thai con đầu lòng. Cả một thời gian dài, cô phải tiêm để kích trứng. Dù bản thân và ông xã đã chủ động tìm hiểu kỹ càng nhưng người đẹp 8X vẫn bỡ ngỡ và nhiều cảm xúc. 

Trong suốt quá trình thực hiện phương pháp này, ông xã luôn là người đồng hành, động viên và chăm sóc cho Minh Hằng. Từng khoảnh khắc cô ghi lại đều có sự xuất hiện của ông chồng tận tâm này.

Nữ ca sĩ cho biết, vì quá hạnh phúc mà cô liên tục khóc từ phỏng chuyển phôi tới phòng bệnh. Bên cạnh đó, cô luôn có những nỗi sợ, lo lắng, luôn giữ gìn cơ thể cẩn thận. "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được", Minh Hằng chia sẻ.

Trước đó, An Nguy cũng từng khiến fan bất ngờ khi tuyên bố có thai hồi tháng 12/2020. Kể từ đây, cô và người yêu đồng giới Alex Nguyễn được lên chức bố mẹ. 

Nữ vlogger thoải mái chia sẻ về quá trình thụ tinh nhân tạo trên đất Mỹ. Dù mất khoảng 1 năm để “tìm con” nhưng cô cho biết so với các bà mẹ hiếm muộn khác thì hành trình của cô chưa là gì. An Nguy tâm sự: “Bác sĩ nói em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu. Mình nghĩ em bé nào sinh ra cũng là một phép màu”.

Ngoài ra, cô cũng không ngại tiết lộ về khoản chi phí để làm mẹ của mình. Theo đó, An Nguy đã chi khoảng 20 nghìn đến 30 nghìn USD, tương đương 460 đến 695 triệu đồng. Sau khi làm mẹ, cô thoải mái hơn trong việc chia sẻ về người yêu đồng giới lẫn con gái đầu lòng. Hiện tại, bé Bay - ái nữ của An Nguy đã khôn lớn, ngày càng xinh xắn, đáng yêu và rất được lòng khán giả Việt.

Nhắc đến câu chuyện “tìm con”, có lẽ khó có nghệ sĩ nào gian nan, vất vả như ca sĩ Thanh Ngọc. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc kết hôn từ năm 2011 nhưng phải đến năm 2019, cô mới có con đầu lòng. 

Suốt khoảng thời gian dài, vợ chồng cô đã thử nhiều phương pháp từ Đông Y tới Tây Y để mong tìm được con. Nữ ca sĩ kể lại: “Tổng cộng, tôi kích trứng 7 lần, 3 lần thụ tinh trong ống nghiệm, Có lúc tôi cũng đậu thai nhưng rồi lại không có duyên với con. Bé Ủn là cái phôi cuối cùng”.

Trong 8 năm ròng rã, vợ chồng cô đã chi ra số tiền không nhỏ, có thể lên đến vài tỷ đồng. Đến khi đã mang thai, Thanh Ngọc cũng phải vất vả giữ gìn, hầu như chỉ nằm trên giường, hạn chế đi lại, đến gội đầu, lau người cũng do chồng giúp. 

Cuối cùng, cô sinh non ở tuần 31 thai kỳ và con cũng phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt đến 1 tháng. Không chỉ sa sút về mặt sức khoẻ mà Thanh Ngọc từng gặp nhiều vấn đề về tâm lý, rối loạn lo âu. Có thể thấy, để hưởng trái ngọt làm mẹ, Thanh Ngọc và chồng đã phải đánh đổi quá nhiều.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy ứng xử điểm 10: Tinh tế khi bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh

Vốn là một nữ cường của làng giải trí, Á hậu Diễm Châu chọn thụ tinh nhân tạo và làm mẹ đơn thân của 4 nhóc tỳ. Trong đó, một cặp song sinh lai Tây siêu đáng yêu được Á hậu Áo dài 2006 “xin giống” từ nước ngoài. 

Để có con, người đẹp đã sang Thái Lan để canh trứng và làm thụ tinh nhân tạo. Thời điểm thực hiện phương pháp này rơi đúng mùa dịch nên mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn. Thậm chí, cô phải đợi 1 năm mới đưa phôi được vào người. 

Theo người đẹp nhẩm tính, cô đã phải chi gần 1,3 tỷ đồng để có thể đón được 2 con về nhà. Chẳng những tốn kém mà hành trình sinh con của cô cũng gặp nhiều khó khăn, nhất là khi vượt cạn, cô gặp phải một số biến chứng thai sản. 

>>> Xem thêm:  Nàng thơ Gen Z của Victor Vũ: Trúc Anh 2 năm ở ẩn bán cơm tấm

Có thể thấy, hành trình làm mẹ của các mỹ nhân Việt chẳng hề dễ dàng. Chính những sự gian nan ấy mới khiến cho khoảnh khắc đón tin vui trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn bao giờ hết.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".