x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mỹ nhân tuổi Mão Vbiz: Minh Hằng viên mãn tình duyên tới sự nghiệp

Hoa Le 10:00 - 25/01/2023

Thông minh, nhanh nhẹn và tinh tế là những tính từ mà mọi người thường dùng để miêu tả về những người tuổi Mão. Và những mỹ nhân làng nhạc Việt cũng không phải ngoại lệ. Họ cũng là những ngôi sao đình đám, được đánh giá cao về tài năng lẫn trí tuệ. 

Là một trong 4 diva đình đám của làng nhạc Việt, ca sĩ Mỹ Linh luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng ca hát thiên bẩm. Năm 1991, nữ Diva tuổi Mão từng dự thi Giọng hát hay PTTH toàn quốc lần thứ 2 và xuất sắc giành huy chương vàng cùng giải dành cho người hát về thầy cô và mái trường hay nhất.

Chỉ sau khoảng 2 năm, cô thi đỗ thủ khoa thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội. Kể từ đó đến nay, cô không ngừng phát triển tài năng, trở thành cây đa cây đề trong làng giải trí. Không chỉ sở hữu giọng hát thiên phú mà cô còn có kỹ năng thượng thừa. 

Hiện tại, Mỹ Linh không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà còn có tổ ấm hạnh phúc, con cái thành đạt. Nếu như chị cả Anna Trương đã yên bề gia thất ở Mỹ, thì cô út Mỹ Anh cũng nối gót bố mẹ, trở thành nghệ sĩ Gen Z triển vọng của Vbiz.

Không kém cạnh đàn chị, Uyên Linh cũng sớm bộc lộ tài năng từ thời còn đi học. Nữ ca sĩ tuổi Mão từng đại diện Học viện Quan hệ Quốc tế dự thi Soul Of Melody 2008, Let’s Get Loud 2008 và đều giành giải đặc biệt. 

Đến năm 2010, cô tham dự Vietnam Idol rồi trở thành quán quân đầy thuyết phục. Ngoài giọng hát thiên phú thì Uyên Linh còn sở hữu bản lĩnh sân khấu, cá tính âm nhạc đặc biệt. Chiến thắng năm ấy của cô trước Văn Mai Hương khiến khán giả nào cũng phải nể phục.

Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, Uyên Linh bất ngờ trở lại sau chương trình The Masked Singer. Hoá thân thành Báo Mắt Biếc, cô gây bão khi cover lại loạt hit đình đám, khoe giọng ca nội lực, làm ban cố vấn lẫn người yêu âm nhạc đều mê đắm. Màn tái xuất thành công của Uyên Linh trong năm 2022 giúp nữ ca sĩ trở nên đắt show hơn bao giờ hết.

Nhưng nữ ca sĩ tuổi Mão thành công nhất trong Vbiz tại thời điểm hiện tại phải kể đến Minh Hằng. Người đẹp sinh năm 1987 bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn tuổi teen với vai trò ca sĩ. Minh Hằng sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu thích như Một Vòng Trái Đất, Người Vô Hình, Đến Giờ Phút Này, Sắc Môi Em Hồng…

Sau này, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được những thành công nhất định. Những tác phẩm đình đám mà cô tham gia phải kể đến như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Giải Cứu Thần Chết, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Vừa Đi Vừa Khóc… 

>>> Xem thêm: Jun Phạm bị Ngọc Lan nói “mỏ hỗn”, Thuý Ngân bật khóc vì fan

Trong năm 2022, cô còn đóng chính và đầu tư dự án Bẫy Ngọt Ngào - tác phẩm thu về hơn 82 tỷ đồng. Đầu năm 2023, Minh Hằng tiếp tục cho ra mắt bộ phim Chị Chị Em Em 2 mà cô đảm nhận vai nữ chính.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa thì Minh Hằng còn viên mãn tình duyên. Đầu năm 2022, cô được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn sau 6 năm hẹn hò. Vào tháng 6, cô chính thức theo chàng về dinh. Kể từ đây, nữ ca sĩ tuổi Mão được chồng cưng chiều hết mực, ủng hộ cô theo đuổi đam mê. 

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - Một Năm Nhìn Lại: Đệ nhất vedette miệt mài chấm Hoa hậu 

Có thể thấy, các mỹ nhân tuổi Mão trong làng giải trí đều là những ngôi sao thông minh, tài năng, giỏi giang. Ai cũng có cho mình sự nghiệp thành công rực rỡ. Hy vọng trong năm Quý Mão sắp tới, các nàng sẽ gặp nhiều may mắn và thăng hoa hơn nữa trong nghệ thuật lẫn tình duyên.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.