x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Sao VTV 24h: Xuân Nghị khoe cảnh “lăn giường” với Thu Quỳnh

Bé Ba khó tính 10:00 - 22/11/2021

Màn ảnh VTV luôn có những bộ phim hay để chiêu đãi khán giả, ví dụ như bây giờ đang có Mặt Nạ Gương, Thương Ngày Nắng Về, Phố Trong Làng. Cũng chính vì thế mà dàn diễn viên cũng hot rần trời. Song song đó, những gương mặt vừa có phim mới hết cũng vẫn còn thu hút sự quan tâm của khán giả như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Thanh Sơn

Xuân Nghị úp mở quay cảnh “mùng mền” với Thu Quỳnh

Trong một buổi sáng đầu tuần như thế này, Bé Ba lượn một vòng lụm lặt tin tức về thì phát hiện một điều siêu thú vị, chính là nằm ở chia sẻ của diễn viên Xuân Nghị. Mr Cần Trô đã có buổi gặp mặt hò hẹn với Song Luân và Thu Quỳnh nhân một ngày cuối tuần đẹp trời. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu đây chỉ là buổi cà phê đơn thuần, mà nam diễn viên Xuân Nghị đã tiết lộ một cảnh quay “động trời”:

“Cuối cùng thì Cao Minh Bách cũng đã được đóng cảnh “lăn giường” cùng My Sói để trả đũa Quỳnh BB vì năm xưa dám chê Bách là diễn viên quần chúng. Cả nhà chờ đợi cảnh này mà Bách đã chuẩn bị cách đây hơn 1 năm nhé, hứa hẹn sẽ rất kích thích”.

 Chỉ một câu “thính” như vậy thôi mà tui thấy dân tình bàn tán xôn xáo. Lật lại quá khứ một xíu, vào năm 2018 khi Quỳnh Búp Bê lên sóng thì Thu Quỳnh đã là vai thứ chính ấn tượng với hình tượng My Sói để đời, trong khi Xuân Nghị vào một vai khá nhỏ trong phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu - anh công an tên Đức với biệt danh mà khán giả gọi: Mr Cần Trô. 

Nhưng sau vai diễn này thì thực sự Xuân Nghị đã nổi tiếng, tên tuổi lên như diều gặp gió để rồi sau đấy trở lại màn ảnh VTV với phim Nhà Trọ Balanha trong vai Cao Xuân Bách.

Thời thế đấy các bạn ạ. Giờ thì Xuân Nghị cũng “xứng đôi” với Thu Quỳnh rồi đấy, liệu rằng cảnh “lăn giường” mà anh úp mở là sao nhỉ, một phim mới của VTV sắp khởi quay hay dự án ở trong miền Nam, vì tui để ý thấy có Song Luân - ngôi sao của Cây Táo Nở Hoa. Biết đâu không phải hai anh diễn viên này “Bắc tiến” mà chính Thu Quỳnh sẽ “Nam tiến” thì sao ta? 

>>>Xem thêm: Khan hiếm diễn viên (Kỳ 4): Phép thử gương mặt mới của VTV

Anh Đông công an (Phố Trong Làng) đổi style make-up đậm, ăn diện chất chơi, tạo dáng khó đỡ

Cũng trong ngày hôm qua, nam diễn viên trẻ Phùng Đức Hiếu cũng có chút gây náo loạn trang cá nhân của mình khi khoe loạt ảnh mới với lời trêu đùa tếu táo cho phong cách này. 

NHìn thấy lạ lắm đúng hông, anh ấy là anh Đông công an trong phim Phố Trong Làng đấy quý vị ạ, chỉ là bây giờ trang điểm đậm một xíu, ăn diện cũng lên đời hơn thay vì bộ quân phục với những chiếc áo thun đơn giản cơ bản. Tui tự hỏi là chị Hải bán quạt nhìn thấy hình ảnh này thì nghĩ sao đây ta, có đòi lau phấn trang điểm cho anh Đông để trả về hình ảnh đạo mạo không?

Nhưng bộ ảnh ấy được khá nhiều bạn bè của nam diễn viên bình luận, trong đó Lưu Duy Khánh - anh Hoàng công an cũng trong phim Phố Trong Làng lại hết sức trêu chọc “dìm hàng” đồng đội. Duy Khánh lấy một tâm ảnh mà Đức Hiếu chụp với “tư thế khó” ra để trêu, không quên gọi tên cả bà xã của Đức Hiếu - MC Nguyễn Thuỳ Linh vào để tung hứng.

Khổ thân anh Đông của tui, ngày thường đơn giản nên quen mắt rồi, giờ tự dưng cầu kỳ make-up đánh son kẻ mắt khiến tui cũng nhận không ra ấy chứ. Thôi thì bạn bè trêu nhau, dìm nhưng không chìm nổi đâu, có khi còn bật hơn đấy ạ.  

>>>Xem thêm: Bảo Anh, Đức Hiếu và những chàng công an đang hot trong phim VTV 2021

“Anh Hoàng công an” trêu Đông từ phim tới đời

Anh Mến - chị Thương (Phố Trong Làng) tự dưng tình thương mến thương quá vậy?

Phía anh Đông - anh Hoàng công an xã đang bận đùa giỡn với nhau, tui cứ lo bên nhà Mến - Thương sẽ có biến vì không ai trông coi gã Chí Phèo làng Tân Xuân cả. Ấy vậy mà tui đi sang nhà bên đó lại thấy hai vợ chồng hết sức tình cảm với nhau luôn đấy. Anh Mến ngồi vắt vẻo bên cạnh vợ, chị Thương lại còn xoa cái đầu trọc của chồng làm cho tui thấy một trời “cẩu lương” ở đây.

Trong tập 10 của Phố Trong Làng, tui ngó thấy bộ anh Mến đã hối lỗi, xin đồng chí Nam cho trở về với vợ con. Rất có thể vì thế mà hai vợ chồng chị Thương đã có một cảnh hết sức tình thương mến thương như vầy luôn đó. Nhưng mà, ở đời mình hạnh phúc thì có nhiều người ghen ăn tức ở. Ngay bên dưới bức ảnh này thì một hội diễn viên không tiếc lời trêu ghẹo anh Mến - Doãn Quốc Đam. Ái chà chà, thế này thì làm sao mà nhà người ta vui vẻ bình yên cơ chứ. 

Quách Thu Phương “lên đời” với style nữ chủ tịch

Kết thúc bài chia sẻ này là tui muốn khoe bộ ảnh mới của nghệ sĩ Quách Thu Phương - bà Xuân của phim Hương Vị Tình Thân. Kể từ sau khi đóng máy bộ phim dài hơn 130 tập thì nữ diễn viên liên tục có dự án mới. Hết quay phim Chạm Vào Hạnh Phúc cùng với Tú Oanh (bà Bích trong phim Hương Vị Tình Thân) thì lại có những bộ ảnh lên báo hết sức thời thượng.

Trong loạt ảnh mới này, bà Xuân không làm quý cô thập niên 70,80 nữa, hay cũng không diện áo dài để làm “mẹ chồng” những năm 50, thay vào đó là phong cách hiện tại 2021 - 2022 với vest và áo khoác bản to, thể hiện phong thái nữ chủ tịch đây này. Tui lại thích style này của nghệ sĩ Quách Thu Phương đấy nhé, hết sức là thần thái và ấn tượng, nhưng phim sắp tới thì cô lại vào vai nhà nghèo nên chắc phải còn lâu lắm mới nhìn thấy phong cách này trên phim của cô.

Vừa rồi là một chút dạo quanh phố phường săn tin cho các bạn, những chia sẻ của tui có đủ thú vị chưa nào? Chúng ta cùng chờ đón phim mới của Xuân Nghị - Thu Quỳnh - Song Luân cũng như “mẹ” Quách Thu Phương nhé, còn về phần Phố Trong Làng của Doãn Quốc Đam, Phùng Đức Hiếu cũng đang chiếu đều đặn vào mỗi tối trên VTV1 đấy, nhớ xem phim nghen.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng, Mặt Nạ Gương: Bà Diễm, cặp Đông Hải lấn lướt vai chính

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".