x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Sau liên hoàn phốt của Ezra Miller, số phận của The Flash đi về đâu?

SEIZEDIX 09:00 - 16/07/2022

Warner Bros. gần đây đã gặp muôn vàn khó khăn vì các diễn viên thuộc vũ trụ điện ảnh mở rộng DC vấp phải rất nhiều tranh cãi vì đời tư. Sau vụ lùm xùm giữa Johnny Depp Amber Heard - nữ diễn viên dự kiến sẽ góp mặt trong Aquaman 2, Warner Bros. hiện phải giải quyết hàng loạt những tranh cãi mà Ezra Miler - nam chính của bom tấn điện ảnh The Flash đã làm trong thời gian vừa qua. Vậy liệu dự án này có bị hủy phát hành hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

The Flash có bị hủy phát hành hay không?

Thành công của AquamanWonder Woman đã khiến bản thân mình vô cùng hào hứng với những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong DCEU, đặc biệt là việc vũ trụ này đang chuẩn bị giới thiệu phản diện lớn hơn cả Darkseid - nhân vật đã xuất hiện trong Zack Snyder's Justice League. Để phát triển vũ trụ hùng mạnh hơn nữa, Warner Bros đã đầu tư rất nhiều tiền vào The Flash - dự án có sự tham gia của Ezra Miller trong vai chính.

Dù hoàn thành tốt vai diễn Barry Allen trong tất cả các bộ phim của DCEU, thế nhưng đời tư của Ezra Miller lại không được hoàn hảo như vậy. Trong suốt vài năm qua, anh đã liên tục hành động thiếu suy nghĩ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bản thân trước công chúng. Những vụ việc của anh xảy ra sau cuộc tranh cãi giữa Amber Heard và Johnny Depp, ảnh hưởng không chỉ đến DCEU mà còn cả vũ trụ của Harry Potter. 

Nếu bạn chưa biết, Ezra Miller đã bị bắt 2 lần trong vài tháng qua và bị cáo buộc có nhiều hành động vi phạm quyền riêng tư. Đây là những cáo buộc nghiêm trọng ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh và Warner Bros. biết rằng họ sẽ sớm phải giải quyết những dự án có sự góp mặt của Ezra Miller. Tất nhiên, những scandal mà nam diễn viên gây ra sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương lai của nhân vật, vì Flash và tất cả các siêu anh hùng khác được coi là hình mẫu của giới trẻ.

Vì vậy, nếu các diễn viên không có đời tư trong sạch và kiểm soát được hình ảnh của bản thân ở ngoài đời thì các hãng phim sẽ không còn muốn hợp tác với họ. Đây là lý do tại sao Warner Bros. nhanh chóng xóa sổ Johnny Depp khỏi loạt phim Fantastic Beasts khi những cáo buộc được đưa ra ánh sáng và cũng lý do tại sao vai diễn của Amber Heard trong Aquaman 2 đang gặp nguy hiểm. Vậy rốt cuộc, số phận của dự án The Flash sẽ đi về đâu?

Có một điều bạn nên biết là The Flash đã kết thúc quá trình quay phim vào tháng 10 năm 2021 và đang hoàn thiện phần hậu kỳ. Với việc đầu tư quá nhiều cho bộ phim này, hãng phim sẽ mất trắng 200 triệu USD nếu hủy bỏ phát hành. Và đây là lý do tại sao mình nghĩ The Flash vẫn sẽ ra mắt vào năm 2023, bất chấp tất cả những tranh cãi mà Ezra Miller đã vướng vào trong năm qua.

Một điều quan trọng khác mà bạn cần lưu ý, The Flash là một phần quan trọng trong dòng thời gian của DCEU bởi vì đây là nơi Michael Keaton xuất hiện với tư cách là biến thể của Batman - người sẽ xuất hiện trong Batgirl và rất có thể là Aquaman 2. Điều đó có nghĩa là phim riêng của Flash có sức ảnh hưởng nhất định tới các dự án khác thuộc cùng một vũ trụ.

Chính vì những lý do trên, không có gì bất ngờ khi The Flash vẫn sẽ được quảng bá rầm rộ vào năm sau trước khi được phát hành vào giữa năm 2023. Lý do cho việc hoãn chiếu nhiều lần như vậy là do Warner Bros. hy vọng rằng những tranh cãi của Ezra Miller sẽ biến mất và lắng xuống để không ảnh hưởng tới thành công của bộ phim. Vừa qua, có một số tin đồn tiết lộ nhiều khả năng bộ phim có thể lên thẳng HBO Max thay vì phát hành tại rạp. Phương án này có thể sẽ xảy ra nếu Warner Bros. nhận ra cách mọi người nhìn Ezra Miller và vai diễn Barry Allen vẫn không tích cực như vậy.

Warner Bros. có “tẩy trắng” cho Ezra Miller hay không?

Như đã nói ở trên, quá trình quay phim của The Flash đã kết thúc vào cuối năm 2021 và đã quá muộn để thay thế Ezra Miller bằng một diễn viên mới. Anh đã quay quá nhiều cảnh và sẽ quá tốn kém nếu thực hiện lại tất cả các phân đoạn có sự góp mặt của anh bằng một ngôi sao khác. Đó là lý do tại sao mình nghĩ Warner Bros. sẵn sàng dốc toàn tâm toàn lực để “tẩy trắng” cho anh và giúp bộ phim The Flash thuận lợi ra mắt.

Ezra Miller có thể vẫn giữ được vai diễn Barry Allen trong bộ phim The Flash, thế nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ có cơ hội đóng nhân vật này thêm một lần nữa trong tương lai. Có những nguồn tin cho rằng Warner Bros. sẽ không còn ký hợp đồng với anh và điều đó có nghĩa là The Flash sẽ là bộ phim cuối cùng của DCEU mà anh tham gia với tư cách là nhân vật chính. Hay nói cách khác, anh sẽ không còn là một phần của DCEU trong tương lai sau The Flash.

Điều đáng nói ở đây là DCEU sẽ có một lỗ hổng lớn sau khi Warner Bros. quyết định không còn hợp tác với Ezra Miller trong bất kỳ bộ phim nào của vũ trụ trong tương lai. Mình không biết điều gì sẽ xảy ra với Barry Allen và bộ phim sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của nhân vật nhưng những gì mình biết là nam diễn viên sẽ không còn đóng vai trò là nhân vật biểu tượng của DC nữa.

Tại thời điểm này, vẫn còn quá sớm để đoán xem Warner Bros. sẽ thay thế Ezra Miller bằng ai, đặc biệt là khi The Flash vẫn chưa được phát hành. Tuy nhiên, ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn đó là Grant Gustin - người đã đóng vai Barry Allen từ năm 2014 trong loạt phim được phát hành bởi CW. Ngay trước khi các bộ phim của DCEU được phát hành, người hâm mộ đã muốn nam diễn viên đóng lại vai Barry Allen vì anh quá hợp với nhân vật này. Hãy cùng mình chờ đợi xem liệu DC sẽ thay thế Ezra Miller bằng ngôi sao nào và số phận của The Flash sẽ đi về đâu trong tương lai nhé.

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim siêu anh hùng, đặc biệt là DCEU , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.