x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nghề nghiệp đáng mơ ước trên màn ảnh của Seo Hyun Jin

Hồng Trà Sữa 10:50 - 15/06/2022

Với vai nữ chính trong bộ phim mới đang lên sóng là Why Her?, Seo Hyun Jin đang là ngôi sao làng phim được công chúng nhắc đến nhiều nhất nhì trong thời gian vừa qua. Trong khi mọi người đang chú ý tới diễn xuất ấn tượng của Seo Hyun Jin thì tôi lại để tâm tới nghề nghiệp của cô ở Why Her? và cả các bộ phim trước nữa. Bật mí cho mọi người biết là loạt nghề nghiệp mà Seo Hyun Jin từng đảm nhận trong những tác phẩm của mình toàn là các nghề xịn sò không thôi à nha. 

Another Miss Oh 

Dù trong Another Miss Oh, nhân vật Oh Hae Young của Seo Hyun Jin luôn tự nhận thấy bản thân là một người tầm thường, không có gì đặc biệt hay nổi trội, nhưng nếu nhìn lại thì công việc của cô không hề tầm tầm chút nào nha. Nhìn thì tưởng là nhân viên văn phòng bình thường, nhưng công việc cũng như chức danh cụ thể của cô là đại diện đội kế hoạch sản xuất của phân ngành thực phẩm trong công ty. 

Nói chung là kiểu làm trong ngành thực phẩm và còn là đội trưởng của đội lên kế hoạch sản xuất đó. Vậy nên bao nhiêu đấy thôi là đã thấy Oh Hae Young giỏi hơn nhiều người rồi, do tâm lý từ xưa nên cô cảm thấy tự ti như vậy thôi. Oh Hae Young có thể cảm thấy bản thân bình thường chứ nhiều người nhìn vào công việc của cô lại thấy cô rất phi thường đó nha. 

Dr. Romantic 

Sau khi công tác trong ngành thực phẩm thì Seo Hyun Jin chuyển hướng sang làm ngành y trong phần 1 của bộ phim y khoa ăn khách Dr. Romantic. Tuy không phải là nhân vật chính trung tâm nhưng Seo Hyun Jin cũng đã để lại dấu ấn riêng khá là rõ nét trong hình tượng bác sĩ Yoon Seo Jung. 

So sánh với Lee Sung Kyung của phần 2 thì Seo Hyun Jin lấn át hơn hẳn từ cách đi đứng, điệu bộ, lời ăn tiếng nói cho tới hành động khi là một bác sĩ có tay nghề trong bệnh viện. Vai diễn trong Dr. Romantic đã phần nào giúp cho thực lực của Seo Hyun Jin được công nhận hơn. 

>> Bạn có biết: Dàn diễn viên được đặt kỳ vọng trở thành nữ thần Hallyu tương lai

Temperature Of Love

Sang đến bộ phim Temperature Of Love thì Seo Hyun Jin tiếp tục có nghề nghiệp phải vận dụng chất xám nhiều nữa, chính là biên kịch. Không chỉ vậy mà nhân vật Lee Hyun Soo của cô còn là một biên kịch vô cùng nhiệt huyết và có chí lớn với kinh nghiệm 10 năm đi làm trợ lý biên kịch cho người ta rồi. 

Tính ra nghề nghiệp trong tác phẩm này cũng khá gần sát với công việc ngoài đời thật của Seo Hyun Jin đó nhỉ? Vì vốn dĩ diễn viên và biên kịch cũng có mối quan hệ khá là mật thiết với nhau mà. Đây quả là một trải nghiệm thú vị để Seo Hyun Jin có thể hiểu thêm về công việc của những người đồng hành chung trong mỗi bộ phim của mình. 

The Beauty Inside 

Diễn viên hàng đầu chính là công việc mà Seo Hyun Jin đảm nhận trong bộ phim truyền hình mang tên The Beauty Inside. Cái nghề này cùng với vị thế của nhân vật nữ chính Han Se Gye trong phim nó cũng gần như y chang với Seo Hyun Jin ngoài đời luôn. Thế nên cô cũng không cần phải phô bày quá nhiều kỹ năng diễn xuất khi đảm nhận vai này. 

Dù so với phiên bản điện ảnh trước đó do Han Hyo Joo thủ vai thì tôi thích màn trình diễn của ngôi sao họ Han hơn, nhưng như thế không có nghĩa là Seo Hyun Jin diễn tệ nha. Do kịch bản truyền hình hơi bị đuối nên vô tình làm ảnh hưởng tới diễn xuất của Seo Hyun Jin thôi, chứ nhìn chung thì vẫn là một vai diễn trọn vẹn của sao nữ sinh năm 1985 này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màn tái xuất "bại" nhiều hơn "thắng" của dàn sao nữ U50 đình đám

Black Dog: Being A Teacher 

Nhìn tên phim là mọi người cũng biết nghề nghiệp của Seo Hyun Jin trong tác phẩm này là gì rồi, đúng không nào? Đúng vậy, Seo Hyun Jin đã làm một giáo viên trong bộ phim này. Ngày còn là học sinh, nhân vật Go Ha Neul của cô đã được một giáo viên giúp đỡ vì thế mà cô cũng mong muốn trở thành một người đứng trên bục giảng. 

Tuy nhiên vì là lần đầu tiên làm giáo viên trong một ngôi trường tư thục, thế nên Go Ha Neul đã gặp không ít khó khăn và từ đó có thêm được nhiều bài học quý giá cho nghề nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Vai diễn này của cô làm tôi liên tưởng tới vai diễn biên kịch trong Temperature Of Love, do cả hai đều có nhiệt huyết rất cao với nghề dẫu gặp không ít khó khăn và trắc trở. 

Why Her?

Seo Hyun Jin có vẻ khá có duyên với ngành sư phạm ấy nè, vì trong Why Her? thì ngoài công việc chính là một luật sư hàng đầu với tỉ lệ thắng kiện cực cao thì nhân vật Oh Soo Jae của cô còn làm thêm cả nghề giảng viên tại trường đại học nữa. Nói là làm thêm thôi chứ đây là công việc tạm thời của Oh Soo Jae sau khi xảy ra một sự cố ngoài tầm kiểm soát tại công ty luật của cô. 

Chứ nghề nghiệp chính của Oh Soo Jae vẫn là luật sư và là một ngôi sao sáng chói của ngành luật xứ sở kim chi đấy nha. Why Her? đang là bộ phim có thành tích thương mại khá khẩm nhất trong giai đoạn này và phần lớn điều đó có được là nhờ vào diễn xuất chất lượng của Seo Hyun Jin trong vai nữ luật sư Oh Soo Jae đấy nhé. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến không khoan nhượng của Doctor Lawyer và Why Her

Chắc Seo Hyun Jin là một trong những nữ diễn viên có loạt nghề nghiệp trên màn ảnh xịn sò nhất ở làng phim đất nước củ sâm luôn quá mọi người nhỉ? Toàn là công việc phải vận dụng đầu óc nhiều và trong đó nếu không là người đại diện thì cũng là nhân vật có vị thế cao ở mức hàng đầu luôn. Chờ xem trong phần còn lại của Why Her? thì Seo Hyun Jin liệu còn có thể leo lên đỉnh cao hơn nữa như nhân vật luật sư Oh Soo Jae đã gần chạm tới được trong phim không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin hay những ngôi sao khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.