x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tạo hình thu hút đầy khí chất của bộ sậu chính Cafe Minamdang

Hồng Trà Sữa 11:20 - 30/06/2022

Bên cạnh nội dung điều tra, phá án gay cấn kết hợp với những tình huống hài hước cười chảy nước mắt thì Cafe Minamdang còn gây ấn tượng với tôi bởi tạo hình rất thu hút của dàn bộ sậu chính. Với một người thích cái đẹp như tôi thì chỉ cần nhìn vào tạo hình thôi là đã muốn xem phim liền rồi. 

Seo In Guk 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau Doom At Your Service, Seo In Guk thu hút trọn ánh nhìn của tôi bởi tạo hình quá sức điển trai trong phim mới Cafe Minamdang. So với năm ngoái thì Seo In Guk đã giảm cân đôi chút rồi á, thế nên nhìn anh gọn gàng, hấp dẫn hơn thấy rõ. 

>> Bạn có biết: Dàn nam chính phim chị em nhà Hong: Đa dạng từ thực lực tới nhan sắc

Seo In Guk vào vai Nam Han Jun, hành nghề shaman (pháp sư). Thực tế, Nam Han Jun chỉ là một shaman giả, anh đã tận dụng vẻ đẹp trai, độ dẻo miệng của mình và những thông tin điều tra trước để lấy được lòng tin của mọi người. Dù cách làm không hề như một shaman thực thụ nhưng nhân vật này cũng giải quyết những vấn đề của khách hàng đấy. Đã đẹp trai mà còn có chút xéo xắt nữa thì lần trở lại này của Seo In Guk thật sự đáng mong đợi nha. 

Oh Yeon Seo 

Tuy có chút dấu vết thời gian khi tham gia họp báo rồi, nhưng tôi vẫn rất ấn tượng trước nhan sắc tuổi 35 của mỹ nhân xinh đẹp Oh Yeon Seo. Sau một khoảng thời gian cũng kha khá lâu thì thật vui khi thấy Oh Yeon Seo đã quay trở lại trên màn ảnh nhỏ. Oh Yeon Seo trong Cafe Minamdang là một nữ thám tử tên Han Jae Hee chính trực, vui tính và đầy chân thành với mọi người. 

Kiểu như cá tính nhân vật của cô trái ngược hẳn với của Seo In Guk luôn á. Vì là thám tử nên trang phục của Oh Yeon Seo trong phim chủ yếu là màu đen thôi, nhưng như vậy cũng không làm nhan sắc cô bị giảm chất lượng đi tí nào. Oh Yeon Seo không chỉ rất xinh mà diễn cũng ổn nữa nên tôi cũng đang đặt khá nhiều kỳ vọng vào bộ phim mới này đây. 

Kang Mi Na 

Không xinh đẹp sắc sảo như Oh Yeon Seo cơ mà bù lại nhân vật của Kang Mi Na lại có tạo hình rất mới lạ và đáng yêu trong bộ phim của đài KBS2 này luôn. Kang Mi Na thủ vai em gái của Seo In Guk tên Nam Hye Joon - một cô gái thông minh, nhanh trí và từng là át chủ bài của Dịch vụ Tình báo Quốc gia Hàn Quốc. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ chính khuấy động màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào tháng 7

Nhân vật này gây ấn tượng bởi mái tóc nhuộm hai màu sành điệu, đeo kính nhưng không hề có dáng vẻ mọt sách và một thần sắc láu cá y chang người anh trai của mình. Với một vai diễn có đất diễn vừa phải và hợp với tính cách ngoài đời thế này thì tôi tin là Kang Mi Na cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân thôi. Hồi đầu năm thì Kang Mi Na cũng xuất hiện trong khung giờ đầu tuần của đài KBS2 với bộ phim cổ trang Moonshine

Kwak Si Yang 

Người cuối cùng trong bộ sậu của Cafe Minamdang được giao cho Kwak Si Yang, khi anh thủ vai Gong Su Cheol - một người ban ngày làm nhân viên pha chế còn ban đêm thì đi làm thám tử điều tra. Trong khi Seo In Guk, Oh Yeon Seo và Kang Mi Na ai cũng có tạo hình ấn tượng thì Kwak Si Yang cũng thế nhưng hai chữ ấn tượng đặt trong dấu ngoặc kép nha. 

Sao nam sinh năm 1987 này ở ngoài có ngoại hình rất thu hút luôn, ấy vậy mà trong Cafe Minamdang thì trở nên ngố tàu và hài hước với quả tóc như úp tô lên để cắt vậy đấy. Đúng là mặt của một người có đẹp hay không cũng phụ thuộc nhiều vào kiểu tóc luôn đấy trời ơi. Cơ mà với kiểu tóc thú vị này thì tôi nghĩ nhân vật của Kwak Si Yang sẽ là một “gia vị” tăng thêm độ tấu hài cho tác phẩm này đây. 

>> Xem thêm: Điểm danh các chị đẹp Hàn phải vào "ngục thất" trong phim

Với bộ sậu có tạo hình thu hút, diễn xuất cũng kha khá và nội dung thú vị như thế này thì tôi hy vọng Cafe Minamdang sẽ là một bộ phim hay cũng như sẽ trở thành niềm tự hào cho đài KBS2 trong năm 2022 này. Khung giờ đầu tuần cạnh tranh không mạnh và thời gian này cũng không có nhiều phim mới đáng chú ý ra mắt nữa, vậy nên mong là Cafe Minamdang sẽ phát huy được những điểm mạnh của mình để lôi kéo được sự chú ý của người xem nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo In Guk, Oh Yeon Seo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cafe Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.