x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 sao Hàn huyền thoại khiến "trùm paparazzi" Dispatch bỏ theo đuôi

Mỳ Quảng 16:30 - 26/10/2021

Tôi nghĩ nhắc tới Dispatch có lẽ ai cũng sẽ ấn tượng ngay bởi đây là trang tin chuyên đi theo và chụp ảnh hẹn hò bí mật của các ngôi sao. Có thể nói không có cuộc tình nào của các ngôi sao xứ Hàn mà thoát khỏi tầm ngắm của Dispatch, nhưng vẫn có những ngôi sao khiến cho những phóng viên trang tin này phải “ngán ngẩm”, “bỏ theo dõi” vì có thu lại được tin tức gì đâu.

>>>> Xem thêm: “Hậu cung” toàn là cực phẩm của "ngọc nữ" xứ Hàn - Han Hyo Joo

Seohyun

Nàng út của SNSD được mệnh danh là cô gái chân thật tuyệt đối của Kbiz. Trong suốt quá trình hoạt động từ vai trò thần tượng cho đến nay khi đã chuyển hướng sang diễn xuất, Seohyun luôn giữ được hình tượng đẹp, dễ mến và đặc biệt là cực tốt bụng, khoan dung. Huyền thoại về sự đáng yêu và chân thật của Seohyun đã được chính Dispatch xác nhận bởi các tay săn ảnh của trang báo này đã theo cô nàng cả ngày nhưng chỉ thấy cô đi tới quán cà phê ngồi đọc sách mà thôi. Sau thời gian đi theo Seohyun cuối cùng Dispatch đã bỏ cuộc.

Taemin (SHINee)

Lại một ngôi sao nữa do SM đào tạo, anh chàng Taemin của SHINee ngoài khả năng hát, nhảy đỉnh cao ra thì cũng có đời tư “sạch bong” đáng ngưỡng mộ. Dispatch đã từng chắc mẩm rằng anh chàng đang hẹn hò ai đó nên đã đi theo nhiều ngày để tìm kiếm thông tin. Nào ngờ theo rồi mới biết Taemin có ra ngoài hẹn gặp người khác nhưng đó lại là anh bạn Kai của EXO, lần nào cũng là Kai, đúng chuẩn cứ chán thì lại tìm đến Kai trò chuyện vậy đấy. Kết quả thu được không thể ngờ tới khiến “ông hoàng paparazzi” quyết định bỏ cuộc không đi theo anh chàng này nữa.

Kim Soo Hyun

Một ngôi sao hạng S như Kim Soo Hyun đương nhiên là đối tượng mà trang tin Dispatch không thể bỏ qua rồi. Và sự thật là sau khi nổi tiếng, “cụ giáo” đã bị “ông vua săn ảnh D” theo đuôi không biết bao nhiêu lần. Trang tin này tin chắc là không tìm được bằng chứng hẹn hò thì cũng sẽ nắm bí mật gì đó, ấy vậy mà “trăm lần như một”, Dispatch chỉ toàn thấy Kim Soo Hyun đi làm, nghỉ ngơi giữa giờ thì ký tặng cho fan, đi chơi bowling khi rảnh rỗi. Mãi theo Kim Soo Hyun đi chơi bowling khiến những tay săn ảnh cũng cảm thấy nhàm chán và rồi dần dần “buông tay” chàng nam thần này.

Kim Jong Kook

Ông hoàng ballad nhưng lại sở hữu thân hình cường tráng khó ai bì lại Kim Jong Kook đương nhiên là đối tượng không thể bỏ qua rồi. Bởi trong sự nghiệp của mình, anh từng tham gia rất nhiều show giải trí, tiếp xúc và thân thiết với rất nhiều bạn chơi nữ, cũng vướng tin đồn tình cảm không ít lần. Thế nhưng theo chân Kim Jong Kook rồi thì Dispatch cũng chỉ thấy nam ca sĩ đi làm xong là về nhà, còn không thì tới phòng tập thể dục. Vất vả ngày ngày theo chân nhưng Dispatch toàn chỉ chụp được hình Kim Jong Kook tập gym mà thôi. Cái vòng lặp huyền thoại của nam thần này là đi làm việc rồi về nhà, đi tập thể dục và lại về nhà, quá kỷ luật, cuối cùng Dispatch quyết định từ bỏ không đi theo Kim Jong Kook nữa.

Im Si Wan

Im Si Wan có một gương mặt siêu dễ mến, nụ cười hiền và luôn được gắn với mác “trai ngoan”. Điều này cũng đã được “ông lớn Dispatch” chứng thực rồi. Chuyện là trong ngày lễ tình nhân một năm nọ, Dispatch đi theo Im Si Wan và phát hiện anh vào cửa hàng hoa để mua hoa hồng, động thái này khiến trang tin lớn “như bắt được vàng” bởi chắc mẩm sẽ biết bạn gái Im Si Wan là ai, bằng chứng lại còn vô cùng thuyết phục. Ấy thế nhưng, mỹ nam làng phim lại cho những phóng viên đi theo mình thấy cảnh anh mua hoa về tặng mẹ. Tâm trạng của những tay săn ảnh khi đó chắc chắn giống như tàu lượn siêu tốc đang lên cao thì bỗng lao dốc vậy đó. Im Si Wan nổi tiếng là chàng trai hiếu thảo xưa nay rồi mà, lễ tình nhân cũng không quên mua hoa tặng mẹ.

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho đứng trước cơ hội "lật kèo" khi có Dispatch ra tay

Dispatch là địa chỉ “uy tín” chuyên cung cấp những hình ảnh, tin tức độc quyền, ảnh hưởng cực lớn tới sự nghiệp của các ngôi sao bởi sự kiên trì theo chân nghệ sĩ một thời gian dài để tìm kiếm những thông tin mật từ họ. Thế nên việc 5 ngôi sao kể trên thoát được ông lớn này chứng tỏ họ thực sự không có gì phải giấu giếm hay đang yêu ai cả. Tôi nghĩ ai trong showbiz mà cũng như những cái tên kể trên thì “ông hoàng paparazzi” thất nghiệp lâu rồi. Mà nói chứ, chúng ta hay bất cứ ai làm việc thì cũng cần có tình yêu mà, vậy nên tôi nghĩ fan nên bớt săm soi đời tư nghệ sĩ, để họ có không gian riêng tư cho mình, vậy thì mới có thể giảm tầm ảnh hưởng của trang báo này đi được. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net

Mọi người có thấy bài viết này hấp dẫn không? Trang mạng xã hội DienAnh.Net còn nhiều bài viết hấp dẫn từ phim ảnh đến đời tư ngôi sao của đủ các nước cho mọi người tha hồ chọn đọc đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".