x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của các em út đình đám tại làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 07/11/2021

Sự khác biệt giữa hình ảnh thời mới ra mắt với hình ảnh hiện tại của các ngôi sao K-pop luôn là thứ được người hâm mộ rất quan tâm, đặc biệt là với những thành viên đóng vai trò “út ít” ở trong nhóm. Dù có theo sát họ từ những ngày đầu hay không thì tôi chắc hẳn nhiều người vẫn sẽ cảm thấy bất ngờ lắm, khi thấy được sự trưởng thành và phát triển của họ theo thời gian. Nào, cùng tôi khám phá những điều thú vị đó thông qua bài viết này nha.

>> Bạn có biết: Đánh giá 5 sao nữ Kpop trong đề cử Best Female Artist của MAMA 2021

Seohyun (SNSD)

Khi SNSD ra mắt vào năm 2007 thì Seohyun mới chỉ có 16 tuổi thôi và nhìn một phát biết ngay đây chính là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Đã là em bé của nhóm rồi mà còn để tóc mái nữa nên ngoại hình của cô lại càng trở nên đáng yêu và trong sáng hơn. 

14 năm đã trôi qua, giờ đây Seohyun đã là một người phụ nữ trưởng thành ở độ tuổi 30 và cũng dần dần trở nên quyến rũ, mặn mà hơn rất nhiều. So sánh hình ảnh năm 2007 với năm 2021 của Seohyun thì rõ ràng cô nàng này đã có một sự thay đổi cực kỳ lớn về thần sắc. Tất nhiên đây là sự thay đổi theo chiều hướng tích cực rồi nha. 

Krystal (f(x))

Sự khác biệt duy nhất của Krystal thời 15 tuổi với màn debut cùng Lachata với Krystal năm 2021 ở tuổi 27 có lẽ là khí chất ngày một sắc bén hơn mà thôi. Còn lại mọi đường nét trên gương mặt thì tôi thấy vẫn y chang, vẫn xinh đẹp như vậy không hề khác một chút nào cả. 

Krystal quả nhiên là một cô gái mạnh mẽ và tài năng khi mới chỉ 15 tuổi thôi mà đã được cho ra mắt rồi. Tới tầm tuổi hiện nay của cô thì cũng mới chỉ được xem là đang phát triển thôi nhưng đã có 12 năm kinh nghiệm trong làng giải trí, xem ra rất đáng khâm phục đó nha. 

Minzy (2NE1)

Cũng giống như Krystal, Minzy đã trải qua một chặng đường dài trong làng giải trí xứ sở kim chi từ khi còn là một cô bé 15 tuổi cho tới khi đã là một người phụ nữ trưởng thành tuổi 27 như hiện nay. 

Với một con người all rounder như Minzy thì thật sự rất tiếc khi hiện nay cô đã không còn đình đám như thời còn hoạt động trong 2NE1 nữa. Tuy nhiên có lẽ với người hâm mộ của cô nói riêng và cộng đồng yêu thích K-pop nói chung, chỉ cần thấy Minzy còn niềm đam mê với âm nhạc đã là quá đủ quá vui đối với họ rồi. 

Suzy (miss A)

Nhìn Suzy xinh tươi ở tuổi 16 khi ra mắt cùng miss A vào năm 2010, tôi đã nhận ra đây là một cô gái tiềm năng và có những đường nét nhất định trên gương mặt rồi. Cho dù là Suzy tuổi 16 hay tuổi 27 của năm 2021 thì mỗi thời đều đẹp theo một cách khác nhau và không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của Suzy đã nâng cấp dần theo năm tháng. 

Nếu được chọn thì tôi vẫn sẽ chọn Suzy của tuổi 27 vì đơn giản là tôi thích nhan sắc và khí chất của cô hiện nay hơn so với thời 11 năm trước. Vẫn có nét trong trẻo của một “tình đầu quốc dân” nhưng lại thêm phần mặn mà của người phụ nữ trưởng thành, à phải kể đến đôi chút quyến rũ nữa chứ, hỏi sao Suzy không mãi là nữ thần trong lòng tôi được.

>> Có thể bạn quan tâm: "Sốc nhẹ" và choáng ngợp với nhan sắc ngoài đời của dàn sao nữ K-pop

Tzuyu (TWICE)

6 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không phải là ngắn để có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt của một người nào đó. Về phần Tzuyu của TWICE thì có lẽ không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình cũng như cả khí chất của cô. 

Tôi không biết đây là một tín hiệu vui hay buồn nữa, vì có thể do thời mới ra mắt Tzuyu đã quá xuất sắc rồi nên mọi thứ vẫn được giữ vững phong độ. Còn không thì là do Tzuyu đang “dậm chân tại chỗ” trong chính cái vùng hoạt động của mình. Không biết sự thật là gì nhưng tôi biết được một điều chính xác là Tzuyu ở năm 2015 hay Tzuyu ở năm 2021 đều đã gây được ấn tượng với tôi bằng vẻ ngoài xinh đẹp của cô. 

Yeri (Red Velvet)

Nếu tính luôn cả thế hệ thứ 2 thì Yeri của Red Velvet vẫn là em út có màn “lột xác” hình tượng táo bạo nhất mà tôi từng được chứng kiến. Không còn hình ảnh một cô bé 16 tuổi đáng yêu, chúm chím cột tóc 2 chùm trong Ice Cream Cake nữa mà Yeri ở tuổi 22 đã trở nên gợi cảm và phá cách hơn rất nhiều, khi không ngại khoe dáng cùng những bộ trang phục gợi cảm. 

Mọi thứ chỉ diễn ra trong vòng 6 năm thôi đó mọi người. Không có so sánh thì không có đau thương, cơ mà chứng kiến sự khác biệt giữa Yeri và Tzuyu quả là một trời một vực quá đi thôi. 

Lisa (BLACKPINK)

Thật sự thì Lisa của năm 19 tuổi và Lisa của năm 24 tuổi cũng không có quá nhiều điểm khác biệt đâu nhỉ? Mọi thứ từ ngoại hình cho tới khí chất của cô vẫn “swag” như vậy và vẫn khiến người hâm mộ “trao tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ít ai nghĩ rằng Lisa có thể trở thành một tên tuổi lớn tới vậy vào lúc mới ra mắt, vì những lý do như cô là thần tượng ngoại quốc chẳng hạn. 

5 năm đã qua, thay đổi về khí chất hay thần sắc chỉ là phụ, quan trọng là giờ đây cô đã xây dựng thành công tên tuổi riêng của mình, khi không cần để kèm BLACKPINK ở bên cạnh thì người ta vẫn có thể nhận ra được đây chính là cô nàng Lisa đình đám bậc nhất của K-pop. 

>> Xem thêm: Lisa, Jungkook và dàn idol Kpop sinh năm 1997 tài sắc vẹn toàn

Thật vui làm sao khi hầu hết những cái tên được nhắc đến trong bài viết này đều đã có sự thay đổi rất tích cực từ thời mới ra mắt cho đến hiện tại. Thay đổi là một quy luật trong cuộc sống. Mọi người thích sự thay đổi của ai nhất trong danh sách này thì hãy nhớ để lại ý kiến của mình nha. Có phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này cho mọi người tha hồ thể hiện suy nghĩ của mình nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seohyun, Suzy, Lisa… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.