x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh dàn đại sứ thương hiệu cao cấp thế hệ 9x của Kbiz

Hồng Trà Sữa 18:00 - 07/10/2021

Để có vinh dự làm đại sứ cho những thương hiệu cao cấp của thế giới thì ngôi sao đó ngoài hình tượng phù hợp còn phải sở hữu danh tiếng và vị thế nhất định trong làng giải trí nữa. Do đó thông thường danh phận này sẽ được trao cho những ngôi sao có nhiều kinh nghiệm về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Thế nhưng dạo gần đây, ở làng giải trí Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều hơn những ngôi sao 9x được các thương hiệu cao cấp phong cho danh phận này. Cùng tôi khám phá xem những gương mặt đại sứ 9x đầy tự hào này gồm có ai nhé.

>> Bạn có biết: 8 sao nữ có diễn xuất bằng mắt đỉnh nhất làng phim Hàn

Kim Tae Ri 

Ngôi sao Quý Ngài Ánh Dương đã được thương hiệu đình đám Prada phong làm đại sứ mới vào cuối tháng 9 vừa qua. Dù đã nhiều lần tiếp cận với các thương hiệu cao cấp từ thời trang cho tới trang sức, nhưng đây mới là lần đầu tiên mà Kim Tae Ri chính thức trở thành đại sứ cho một thương hiệu danh tiếng như thế này. 

Có thể Kim Tae Ri còn trẻ cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm trong nghề (cô mới hoạt động từ năm 2014) nhưng đây được xem là một thành tựu xứng đáng mà cô đã có được. Với thần sắc, tài năng và sự công nhận ở trong giới, tôi tin rằng việc làm đại sứ thương hiệu cho Prada sẽ chỉ là bước khởi đầu cho con đường huy hoàng sau này của Kim Tae Ri mà thôi. 

Kim Go Eun 

Là bạn đồng niên của Kim Tae Ri nhưng Kim Go Eun có cơ may nhận được danh phận này sớm hơn, khi vào năm 2019 cô đã có cơ hội trở thành đại sứ cho CHANEL tại thị trường Hàn Quốc. Sau đó nữ chính Những Tế Bào Của Yumi còn được tham gia vào chiến dịch quảng bá toàn cầu cho dòng sản phẩm từ thương hiệu cao cấp này nữa. 

Kim Go Eun là một sao nữ không sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn đối với người Hàn Quốc, tuy nhiên chính nhờ nét đẹp độc lạ và khí chất đặc biệt mà cô mới lọt vào “mắt xanh” của CHANEL và có được cơ hội quý giá này. 

Yoona 

Có vẻ như năm 1990 đang là năm mà có nhiều ngôi sao Hàn Quốc được làm đại sứ cho các thương hiệu cao cấp nhất đó. Ngoài Kim Tae Ri và Kim Go Eun ra thì còn có Yoona cũng mới được thông báo trở thành đại sứ thương hiệu cho Miu Miu nữa nè. 

Thành tích này đã chứng tỏ cho “sức chạy” cực tốt của Yoona ở mảng quảng cáo và thời trang, khi đã hoạt động khoảng 14 năm rồi mà vẫn được săn đón nhiệt tình đến như thế. Nhìn thấy hình ảnh của Yoona trong trang phục của Miu Miu, tôi nghĩ ai cũng phải gật gù và công nhận thương hiệu này đã lựa chọn được một đại sứ quá chi là hoàn hảo rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "bà hoàng quảng cáo" hơn chục năm vẫn vững ngôi ở Kbiz

Jung Ho Yeon 

Không chỉ giúp tăng số lượng người theo dõi trên Instagram một cách khủng khiếp mà Squid Game còn là bệ phóng để Jung Ho Yeon trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Louis Vuitton. Không chỉ là một mảng đâu nha mà nữ diễn viên/người mẫu này còn đảm nhiệm luôn ba mảng thời trang, đồng hồ và trang sức của nhà mốt tới từ Pháp luôn đó. 

Thật ra lúc trước, khi làm người mẫu quốc tế thì Jung Ho Yeon đã từng diễn và xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của LV rồi. Thế nên màn hợp tác lần này có thể xem như màn tái hợp "nâng cấp" của Jung Ho Yeon và thương hiệu của Pháp sau 3 năm xa cách nhau. Chờ xem liệu trong thời gian tới, Jung Ho Yeon sẽ còn được làm đại sứ cho một thương hiệu nào khác không nhé.

Jisoo

Nữ chính của Snowdrop cũng là một gương mặt 9x xuất sắc không kém khi nắm trong tay danh phận đại sứ ở cả mảng thời trang lẫn mỹ phẩm của thương hiệu Dior. Đãi ngộ mà thương hiệu từ Pháp này dành cho cô cũng khiến mọi người phải bất ngờ với những sự ưu đãi đặc biệt từ trang phục, vị trí ngồi trong các buổi diễn đến việc tham quan xưởng may của họ tại thủ đô Paris. 

Jisoo và Dior cứ như là hai mảnh ghép hoàn hảo với nhau vậy đó. Giờ đây nhắc tới thời trang của Jisoo là phải nhớ đến Dior và ngược lại cũng vậy.

Cha Eun Woo

Tháng 7 vừa qua, Cha Eun Woo đã được Burberry chọn để trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này. Đây là một cột mốc đáng nhớ nữa trong sự nghiệp huy hoàng đang ngày một phát triển cực đại của mỹ nam sinh năm 1997 này. Nếu như tôi không nhầm thì Cha Eun Woo đang là đại sứ thương hiệu cao cấp trẻ nhất của Hàn Quốc, xét theo tư cách cá nhân luôn đó. 

Trước đây tôi cứ lo sợ Cha Eun Woo sẽ khó trở thành đại sứ cho một thương hiệu nào đó, do diện đồ của thương hiệu nào cũng hợp cả. Thế nhưng khi được Burberry tin tưởng như thế này thì mọi lo lắng của tôi đã tan biến rồi. Quả nhiên danh tiếng và vị thế của Cha Eun Woo hiện nay đang nằm trong top đầu của dàn sao trẻ tại làng giải trí xứ Hàn.

>> Xem thêm: So kè thần sắc của diễn viên và idol khi quảng cáo trang sức cao cấp

“Tre già măng mọc” và mọi người có thể thấy những “cây măng” tiềm năng này của xứ sở kim chi đã, đang cũng như sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò đại sứ cho những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Tôi hy vọng rằng trong tương lai, không chỉ 6 gương mặt này mà sẽ có thêm nhiều gương mặt 9x nữa sẽ nhanh chóng thể hiện được bản thân mình và được các thương hiệu đình đám để mắt tới. Đến lúc đó thì thế hệ 9x chắc chắn sẽ là thế hệ chủ đạo trong mảng thời trang và quảng cáo của xứ sở kim chi rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".