x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Hồi hộp, hài hước đủ cả, điểm sáng là diễn xuất của Jisoo

Chloe Nguyen 14:01 - 20/12/2021

Mới ngày nào mình còn trông ngóng Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) được xuất hiện trên màn ảnh mà hôm nay đã chiếu được 2 tập rồi. Vượt ngoài sự mong đợi của mình, Snowdrop quả thật là một bộ phim xuất sắc mang đến cho mình mọi cung bậc cảm xúc, nổi bật nhất có lẽ kể đến là sự bất ngờ của mình về diễn xuất của Jisoo (BlackPink).

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 17/12: Now We Are Breaking Up bị đối thủ gấp đôi rồi

Snowdrop là một bộ phim lấy bối cảnh Seoul vào những năm 1987, kể về câu chuyện tình yêu của Im Su Ho (Jung Hae In) là một điệp viên của Bắc Triều Tiên, trong một lần bị truy đuổi đã chạy vào ký túc xà để lẩn trốn, tại đây anh gặp Eun Young Ro (Jisoo) cô gái mà anh đã từng gặp trong buổi hẹn hò nhóm, cô đã giúp đỡ và chăm sóc vết thương cho anh, kể từ đó mối quan hệ của họ cũng bắt đầu phát triển. 

Lúc mới đọc xong tóm tắt và những teaser mà nhà đài nhá hàng thì mình không nghĩ bộ phim nó sẽ xuất sắc như vậy, đối với ai thì không biết chứ đối với mình đây là lần đầu tiên mình xem một bộ phim có màu sắc như vậy luôn đó. Một điểm mà mình rất thích ở Snowdrop đó chính là thể hiện đúng những năm 80 qua bối cảnh, màu sắc phim, âm nhạc cho đến thời trang với những chiếc mũ beret và họa tiết caro đình đám. Mình cảm thấy mọi thứ từ nhỏ nhất đều được nhà làm phim đầu tư rất chỉn chu, không hề có cảm giác “giả cổ”, xem phim mà như sống trong những năm đó vậy đó.

Vì lấy nội dung liên quan đến nhiều vấn đề nên bộ phim không tránh khỏi những tranh cãi, dù nhạc phim rất hay nhưng lại được cư dân mạng Hàn Quốc “soi” đến từng chi tiết kiểu nhạc này trong khoảng thời gian này nó gắn liền với những sự kiện nào đó. Tạm gác qua những bài đăng 200 ngàn chữ ký trên những trang cộng đồng thì mình tiếp tục khen phim tiếp đây.

Từ dàn diễn viên chính đến phụ, cho đến những nhân vật quần chúng chỉ liếc qua cam có một lần mà cũng được chỉn chu đến lạ. Cái không khí và cái màu sắc phim nó cũng mang cho mình cảm giác ấm cúng như không khí của những ngày cuối năm vậy đó. Đã thế lại thêm chuyện tình đẹp của Young Ro và Su Ho nữa, mình xem mà không thể không cảm thán vì thật sự các cảnh quay đều siêu lung linh, góc quay đẹp làm “visual” của hai anh chị cũng nổi bật quá chừng.

>> Xem thêm: Snowdrop: Jisoo diễn xuất “ăn tiền”, phim tưởng buồn mà lại cười

Lúc phim chưa chiếu thì mình cũng không kỳ vọng gì lắm, mình mang trong người một trạng thái đơn giản nhất có thể để xem phim nhưng ai mà ngờ lại vượt quá mong đợi của mình, diễn xuất của Jisoo khiến mình không còn cảm giác lúng túng mà lo lắng rằng cô không hợp với bạn diễn đã có kinh nghiệm là Jung Hae In nữa chứ. 

Với một tân binh đá chéo sân mà diễn được như thế thì thật sự là rất đáng khen, coi phim mà cười bể bụng vì diễn xuất nhập thần của Jisoo, tinh thần trẻ trung và năng động của Young Ro được thể hiện hết cả.

 Jung Hae In thì khỏi phải bàn nữa rồi, dù đã quen với hình tượng anh sánh đôi cùng các chị nên lần này đóng cặp với Jisoo mình cũng hơi bỡ ngỡ nhưng chung quy vẫn rất đẹp đôi. Nếu mà không giới thiệu trước anh là điệp viên Triều Tiên thì mình vẫn cứ nghĩ Su Ho chẳng phải là Taedong River 1 luôn quá, làm sao một con người như thế lại là một điệp viên lạnh lùng của Bắc Hàn được chứ. Nhưng mà vì đẹp trai quá nên mình cũng cho qua hết luôn, coi phim mà tự nhiên lại thành phe “kẻ xấu” cứ mong rằng anh sẽ chạy thoát ấy, sao mà éo le ghê.

Về tình tiết phim thì hồi hộp, gay cấn đủ cả, nội cái màn trèo tường của Young Ro thôi mà cũng khiến mình hồi hộp từng giây luôn chứ huống gì màn rượt đuổi kia chứ. Mà cũng có nhiều điểm mình chưa rõ, Young Ro và các bạn, bộ cứ là bạn hẹn hò thì anh ta không thể là người xấu hay sao, sao lại bao che quá mức cho một người mà họ chưa rõ lai lịch thế nhỉ? 

Tuy nhiên, mình nghĩ sẽ có nhiều cú twist trong những tập tiếp theo lắm cho xem, dự là sẽ buồn lắm cho coi, nhân vật mà mình đa nghi và mình nghĩ sẽ là mối lo ngại cho Young Ro đó chính là Boon Ok (Kim Hye Yoon), cô nàng lắm chiêu này sẽ có những động thái gì đây? Liệu Su Ho có bị phát hiện? Cùng đón chờ Snowdrop vào tuần sau nhé.

>> Xem thêm: Snowdrop: Chuyện tình đẹp như hoa tuyết khiến bao người rung động

* Bài viết của Chloe Nguyen gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.