x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Những khoảnh khắc tình bể bình của Jisoo - Jung Hae In

Chloe Nguyen 16:45 - 03/01/2022

Nếu như đã quá quen thuộc với hình ảnh Jung Hae In sánh đôi cùng các đàn chị thì trong Snowdrop, sự kết hợp giữa anh và nữ chính Jisoo lại đem lại một hiệu ứng mới cho khán giả. Cặp đôi này nhanh chóng chiếm được cảm tình của mình qua hàng loạt khoảnh khắc tình bể bình, xem mà rụng rời, không biết có phim giả tình thật không đây ta?

>> Xem thêm: Snowdrop tập 6: Jisoo tiết lộ thân phận thật sự, Hae In vẫn phũ

Mấy tập đầu thì mình tưởng đâu đây là phim hài không đó, kiểu nghĩ chắc phim này ừ cũng nhẹ nhàng tình cảm chứ ai mà dè mấy tập gần đây 2 anh chị nam nữ chính lại “đấu đá” nhau như vậy. Tưởng không nhiều “moment” ai ngờ nhiều không tưởng, “chemistry” của cặp đôi này nhẹ nhàng lắm, không vồ vập một xíu nào luôn nên cách thể hiện tình cảm của họ cũng khác bình thường nữa.

Khoảnh khắc mắt chạm mắt tay chạm tay có lẽ là quan trọng nhất, nó cũng là lần đầu tiên cả hai biết nhau, giống như kiểu yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên vậy đó, nhìn dễ thương lắm mà trong suốt buổi hôm đó 2 người cũng nhìn lén nhau quá trời. Mình thích cặp này vì phản ứng hóa học của họ bùng nổ mạnh ghê, cộng thêm cái “visual” trời cho quá là đỉnh nữa thì coi phim chắc không cần hiểu mình cũng thấy hài lòng vì được nhìn ngắm cái sự xinh đẹp này.

Mấy lần mà Young Ro (Jisoo) cứ mơ về Soo Ho (Hae In) ấy mình thấy mấy cảnh đó cũng đẹp, được đầu tư từ trang phục cho tới màn khiêu vũ tuyệt đẹp, phải nói là tình bể bình luôn, dù chỉ là giấc mơ của cô nhưng mà vẫn “quắn quéo” quá trời vì quá đẹp.

Nói ít làm nhiều như cặp đôi Young Ro - Soo Ho, im lặng ngồi phía sau xe nhưng cũng đủ thấy tràn ngập tình cảm, có lẽ cảm giác thích nhất đó là ngồi sau xe người mình thương và Young Ro cô ấy đã được cảm giác đó. Rồi có những cảnh chỉ đơn giản là ngồi xếp máy bay giấy cùng nhau, vài lần chạm khẽ đối phương hay những lần trao nhau những ánh nhìn đắm đuối nữa, nhẹ nhàng vậy thôi nhưng cũng khiến ai nấy mà xem cũng ganh tị với tình cảm của họ. Còn có vài lần buồn cười, bánh bèo Young Ro giả vờ sợ ma mà vịn chặt tay “crush” không buông luôn, dễ thương quá trời.

>> Xem thêm: Snowdrop: Lộ diện thêm đồng minh của Hae In, tập 7 mà vẫn ngược

Nhưng mà cái cảnh mà mình thích nhất đó chính là cảnh mà Soo Ho tặng chiếc dây chuyền mà anh vô cùng yêu quý cho Young Ro. Mình thấy cảnh đó đẹp và tình lắm, ban đầu là anh chạy đi nhưng Young Ro dường như biết chắc anh sẽ quay lại nên đứng đó một lúc lâu. Thế mà khi Soo Ho trở lại cô ấy vẫn đứng chờ ở đó, quá là dễ thương luôn đó. Xem xong mà mình hoang mang không biết có phim giả tình thật hay không sao mà phản ứng hóa học dữ vậy không biết.

Soo Ho cục súc với cả thế giới nhưng dường như chỉ dịu dàng với mỗi mình Young Ro. Đó là mình nghĩ trước khi xem đến đoạn gay cấn gần đây, chứ mấy tập này ngược ơi là ngược, nhưng mà nếu mà để ý dù làm vậy với Young Ro nhưng anh chàng vẫn lo lắng, bảo vệ cho cô ấy từ những điều nhỏ nhất, mấy điều quan tâm bé xíu thường được mấy cô gái động lòng lắm luôn đó. Trong tập tuần sau thì biên kịch đã hé lộ cảnh 2 người ôm nhau rồi, thật là hóng hớt quá đi, sau những ngày ngược nhau thì đây quả là một món quà đối với các fan.

Tóm lại, đừng vì những điều liên quan đến chính trị mà phủ nhận sự cố gắng và Jisoo và Hae In, hai người họ thì mình thấy đã cố gắng rất nhiều, nhất là đối với một diễn viên đá chéo sân như Jisoo. Mình vẫn mong “chemistry” của họ mãi bùng nổ như vậy hoài luôn nè. Bạn thích nhất khoảnh khắc nào của Ji Soo và Hae In, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 1-2/1: Snowdrop khởi sắc hẳn sau "bão tẩy chay"

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.