x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Lộ diện thêm đồng minh của Hae In, tập 7 mà vẫn ngược

Chloe Nguyen 12:30 - 03/01/2022

Đứng trước những ý kiến trái chiều về việc phát sóng Snowdrop nhưng cho đến tập 7 thì bộ phim vẫn ngược toàn tập, thân phận của Im Soo Ho (Jung Hae In) vẫn là một ẩn số. Trong tập hôm nay lại lộ diện thêm một điệp viên bí mật từ phía bắc không ai khác chính là Kang Chung Ya (Yoo In Na), coi mà mình rùng mình vì cú “twist” này.

>> Xem thêm: Ghost Doctor: Phim y khoa tâm linh với tình trai của Bi Rain - Kim Bum

Trong tập 6 khi mà thấy ánh mắt Soo Ho và Chung Ya chạm nhau là mình cũng nghi nghi là 2 người có quen biết rồi, lúc đó mình còn nghĩ 1 là đồng minh, 2 là người yêu cũ mà thôi. Nói vui vậy thôi, chứ việc Chung Ya lộ thân phận mình cũng không bất ngờ gì lắm vì tập trước quá rõ ràng vậy rồi. Đúng như dự đoán của mình, Yoo In Na chẳng thể nào vào vai tầm thường được cả, thân phận của cô thậm chí còn “xịn xò” hơn Im Soo Ho nữa.

Chuyện tình của Soo Ho và Young Ro (Jisoo) bắt đầu khiến mình thấy ngán ngẩm, ngược một chút thì vui chứ ngược kiểu này thì mình cảm thấy quá dư thừa và thấy không còn hấp dẫn nữa. Gì đâu mà 2,3 tập phim có mỗi cảnh đối đầu rồi 2 anh chị vờn qua vờn lại mình coi mà thấy mệt luôn đó. Không bàn về diễn xuất của Jisoo thì cái tính cách của nhân vật Young Ro khiến mình không còn chịu đựng được nữa, suốt ngày cứ khóc thút thít rồi trương ánh mắt giận dỗi mà chẳng làm được gì. Hay là mình đã xem quá nhiều bộ phim với hình tượng nữ chính nữ cường nên xem nữ chính tiểu thư như này thì không quen nhỉ.

Cách thể hiện tình cảm của các cặp đôi trong Snowdrop sao mà kì quá đi, không lẽ cái này là minh chứng cho câu “thương cho roi cho vọt” hả ta. U là trời, ngoài mặt thì lạnh lùng tỏ vẻ không quan tâm nhưng bên trong lại ngược tâm quá trời, có lẽ Young Ro lúc này đã nhìn thấy được điểm yếu của Soo Ho chính là đã để tình cảm xen vào công việc, chẳng biết họ sẽ đối mặt như thế nào đây. Mà nghĩ cũng tội cho Soo Ho, đứng trước người mình yêu mà người ta lại là con gái của kẻ thù, chỉ biết bảo vệ cô từng chút, từng chút một.

>> Xem thêm: Snowdrop tập 6: Jisoo tiết lộ thân phận thật sự, Hae In vẫn phũ

 

Chưa kịp động lòng về chiếc máy bay giấy thì Young Ro lại nghe tin dữ từ anh trai mình, mình bảo đảm Soo Ho cũng có liên quan trong việc này. Mà một chi tiết khiến mình chú ý nữa đó chính là nụ cười nham hiểm và đầy ẩn ý của bố Soo Ho - ông Im Ji Rok. Không biết là thế nào nhưng sau khi nghe tin báo là Choi Su Ryun bảo phía Nam ra tay với tất cả điệp viên giết đi thì ông ta lại cười như vậy, không lẽ Soo Ho chi là tạm thời thôi sao? Ông ta thương con thật hay là cố tình giả vờ thương và mục đích chính là chỉ để lấy được tiền từ phía Nam?

Mình nghĩ ông bố này cũng có âm mưu gì đó, muốn ném đá giấu tay chẳng hạn, mượn danh bà Choi làm để sau này có chuyện gì thì ông cũng không phải chịu trách nhiệm. Người ở giữa và trực tiếp thực hiện thì chỉ có Soo Ho là lãnh mà thôi, vừa bị lợi dụng lòng trung thành, yêu nước một cách trắng trợn vừa bị “crush” phũ ơi là phũ luôn.

Nhìn chung thì Snowdrop vẫn là bộ phim đáng xem, dù có hơi có khó hiểu và tuyến tình cảm chưa được triển khai nhiều, xem phim mà vận dụng quá trời chất xám nhưng mà tập sau thì có moment giữa nam nữ chính rồi nè, hóng quá trời luôn. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Bác Sĩ Ma của Rain và Kim Bum: Kịch bản ổn áp, nội dung thì "đẹp trai"

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.