x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Thân phận của Suho dần hé lộ, còn chĩa súng vào Young Ro

Chloe Nguyen 08:15 - 26/12/2021

Cuộc tình sớm nở tối tàn của cặp đôi Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) trong phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) mình không nghĩ lại diễn ra sớm hơn dự đoán như vậy trong hai tập 3 và 4. Những tưởng câu chuyện tình yêu màu hồng sẽ tiếp tục nhưng ai dè trước làn sóng phản đối dữ dội của netizen Hàn mà thân phận của Suho cũng từ đó mà dần được hé lộ luôn.

Mới 3 tập đầu tiên của Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) mình tưởng ủa phim gì hài ghê, coi trailer thấy sầu thảm lắm mà sao phim tươi sáng, nhí nhảnh quá trời. Chưa kịp vui mừng bao lâu thì qua tập 4 lại căng như dây đàn luôn, tưởng được 2 anh chị thả “thính” qua lại chứ tự nhiên hôm nay như vậy làm thấy buồn ghê, tội nghiệp cho Young Ro, chưa kịp xin “in tư” của crush mà đã bị crush có hành động phũ như này rồi, thật là xui quá đi.

Có lẽ đứng trước những làn sóng phản đối nên nhà làm phim mới gấp rút hé lộ thân phận của Suho như vậy, từ cái lúc mà nói sẽ chiếu 3 tập là mình đã đoán ra rằng Suho chẳng phải là điệp viên rồi đó, kiểu gì thì nhà đài cũng thanh minh thôi. Thấy khuôn mặt hoảng hốt của Young Ro khi thấy Suho lấy cô làm contin mà mình lo ghê, chắc cô có nhiều suy nghĩ trong đầu lắm, rằng đây là ai, thân phận thật sự của anh ta là gì? 

Nhưng mà mình nghĩ nếu như mà Suho làm vậy thì cũng là cách an toàn để bảo vệ cô ấy, hơn hết chính là tránh làm người khác nghi ngờ về mối quan hệ của hai người nữa. Rồi đúng như mình dự đoán luôn, Bun Ok (Hye Yoon) thật sự có cái gì đó mà. Từ 2 tập đầu tiên xem là biết cái tính cách của nhân vật này rồi nên khi cô ấy mách lẻo với cô hiệu trưởng thì mình cũng không bất ngờ gì lắm.

Theo như mình hiểu thì Suho là con trai ông tướng ở Bắc Hàn là Rim Ji Rok, còn bố của Young Ro là chủ tịch của An ninh Quốc Gia, 2 ông bố này đã hợp tác với nhau để đưa code 1 lên làm Tổng Thống trong đợt tranh cử sắp tới và giáo sư Han chính là người nắm giữ tài chính của đảng đối lập nên đang lôi ông ta sang Bắc Hàn để cắt đứt kinh tế của bên kia. 

Thì từ đó mới dễ thắng cử hơn, cấp trên của An ninh Quốc Gia muốn dừng việc truy tìm Suho vì Suho đang làm nhiệm vụ đưa giáo sư Han qua Bắc Hàn nhưng mà anh hắc hổ lại không nghe lời. Nữ chính của chúng ta đã vô tình bị cuốn vào việc tranh chap của Suho và An ninh Quốc Gia, nhưng bố của Young Ro cũng là “boss” của An ninh Quốc Gia nữa.

Mình nghĩ có khả năng rất cao Suho không phải là điệp viên Triều Tiên mà chính là một đặc vụ Hàn được cài cắm vào. Rồi bây giờ trở về thì giả bộ làm nhiệm vụ các thứ để trông có vẻ “hợp vai” hơn đúng không nhỉ. 

Mình còn để ý thấy bên bố của Young Ro với Nam Tae Il trao đổi tiền với bố Suho để đổi lấy quyền lực gì đó từ ông này. Mà coi xong tự nhiên thấy bực, rõ ràng là Cục An ninh Quốc Gia mà hành động chẳng có cơ sở, cứ khăng khăng Suho chính là điệp viên thì mình cũng bó tay luôn, mình vẫn tin Suho là đặc vụ Hàn và anh ta đang làm nhiệm vụ ngầm của bản thân.

Trước làn sóng phản đối dữ dội thì phía Jisoo vẫn chưa có lên tiếng. 4 tập Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) đến bây giờ thì giải thích tương đối là đầy đủ, cũng ngầm nói rằng Suho không phải là điệp viên Triều Tiên nè. Nói chung cứ đụng đến chính trị là như vậy đó. Nhưng mà với mình thì mình vẫn tiếp tục xem vì đây là bộ phim với màu sắc mới phù hợp cho không khí của một mùa lễ hội cuối năm này.

>>>xem thêm: Dàn sao nữ Gen 3 của Big 3 khoe sắc với ảnh Giáng sinh xinh xắn

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.