x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhan sắc dàn sao Snowdrop ngoài đời: Jisoo (BLACKPINK) xinh xuất sắc

SEIZEDIX 11:30 - 04/01/2022

Bỏ qua những tranh cãi về vấn đề lịch sử thì đối với bản thân mình, Snowdrop thực sự là bộ phim có chất lượng ổn nhất trong dàn phim mới ra mắt cuối năm nay của truyền hình Hàn Quốc. Không chỉ có nội dung thú vị, bối cảnh vô cùng ấn tượng, phim còn sở hữu một dàn nữ diễn viên toàn các mỹ nhân xinh đẹp. Hãy cùng mình xem hình ảnh ngoài đời của dàn diễn viên trong bom tấn truyền hình này nhé.

Yoo In Na

Mỹ nữ không tuổi Yoo In Na trong phim đảm nhận vai Kang Cheong Ya, một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn. Mình phải khẳng định rằng, trên phim kiểu tóc mái bằng cùng cặp kính khiến nhan sắc của cô bị dìm đi ít nhiều, ngoài đời visual của Yoo In Na mới thực sự xuất sắc, thậm chí còn “chặt ngọt” Jisoo. Ở tuổi 39, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, vẻ ngoài mong manh, thân hình quyến rũ.

Yoo In Na gây ấn tượng cực mạnh với mình qua nhan sắc rực rỡ như ánh mặt trời, nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Đáng nói, nhìn vào ngoại hình của nữ diễn viên này, mình không nghĩ cô nàng đã 38 tuổi, tức là bước vào độ tuổi U40. Thân hình của Yoo In Na lại càng làm mình trầm trồ hơn vì nói thật là chẳng cần đến photoshop. Yoo In Na có thể là diễn viên nữ mà mình thấy xinh đẹp nhất ở độ tuổi của cô.

Kim Hye Yoon

Trái hẳn với vẻ ngoài kém sắc trên phim, ở ngoài đời, "cô bạn phản diện" Kim Hye Yoon lại gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bằng nhan sắc trẻ trung, nụ cười bừng sáng trong mọi khung hình. Không thuộc hàng mỹ nhân màn ảnh nhưng gương mặt của Kim Hye Yoon lại dễ nhớ và gây được thiện cảm với mình trong suốt nhiều bộ phim của cô.

Mặc dù ra mắt khán giả từ năm 2013 nhưng vì để hoàn tất chương trình học tại trường, Kim Hye Yoon chỉ đảm nhận các vai phụ trong một số bộ phim truyền hình như My Love From The Star, Legend Of The Blue Sea, Goblin… Năm 2018, nữ diễn viên được khán giả chú ý sau thành công của Sky Castle và tiếp tục gây thương nhớ với hình ảnh cô nàng Eun Dan Oh hoạt bát, đáng yêu trong Extraordinary You. Trong năm nay, Kim Hye Yoon sẽ tái xuất màn ảnh với tác phẩm SnowdropThe Secret Royal Inspector And Jo Yi.

Với “visual” xuất sắc cộng thêm tài năng thiên bẩm, mình vô cùng chờ đợi xem liệu Kim Hye Yoon sẽ thể hiện như thế nào trong hành trình còn lại của bộ phim Snowdrop.

Yoon Se Ah

Luôn luôn xuất hiện trên phim với bộ dạng cau có khó chịu, trang phục, tóc tai tối giản hết mức có thể, có ai ngờ ở ngoài đời, nữ diễn viên Yoon Se Ah lại vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Nhan sắc của cô khiến mình phải ngạc nhiên vì không thể ngờ rằng nữ diễn viên đang ở tuổi 43. 

Dù sở hữu nhan sắc đỉnh, phải đến năm 2018, “cú hích” cần thiết trong sự nghiệp của Yoon Se Ah mới xuất hiện. Đó là vai diễn No Seung Hye trong bom tấn truyền hình Sky Castle (Lâu đài trên không). Vào thời điểm phát sóng năm 2018, Sky Castle đã xác lập kỉ lục là phim có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp tại Hàn Quốc, với lượng khán giả tăng chóng mặt từ 1,7% những tập đầu lên mức 23,8% vào giai đoạn cuối. Nhờ ảnh hưởng rộng khắp của phim, lưu lượng và độ phủ sóng của cái tên Yoon Se Ah đã được nâng tầm.

Cá nhân mình thấy, vẻ đẹp của Yoon Se Ah là vẻ đẹp trưởng thành, một vẻ đẹp mà phải những diễn viên đã trải qua nhiều điều mới có thể có được. Cô khiến mình cảm thấy bất ngờ khi luôn vượt qua được những rào cản về mặt tuổi tác để hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau.

Jisoo (BlackPink)

Jisoo thì có lẽ không cần bàn cãi gì nhiều khi cô vốn là một trong số những idol gen 3 sở hữu visual đỉnh cao nhất hiện nay. Nếu trên phim cô bị dìm nhan sắc khá nhiều khi toàn phải trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí là để mặt mộc thì ngoài đời, chị cả BlackPink lại khiến mình ngất lịm bởi gương mặt đẹp như tạc tượng. 

Đảm nhận vai chính Eun Young Ro - sinh viên ngành tiếng Anh, ngoại hình của Jisoo là điều khán giả quan tâm hàng đầu. Với tạo hình một nữ sinh của những năm 1980, cô nàng xuất hiện trước người hâm mộ bằng một nét đẹp tự nhiên, cuốn hút. Không chỉ xinh đẹp trong phim, nhan sắc ở cuộc sống thường ngày của cô nàng luôn khiến mình phải xuýt xoa. 

Từ trước khi đóng phim, Jisoo đã nổi tiếng sở hữu ngoại hình được ví như "Hoa hậu Hàn Quốc". Cô nàng "hớp hồn" mình bởi những đường nét hoàn hảo trên gương mặt, ngay cả khi để mặt mộc thì nhan sắc ấy cũng vô cùng xuất chúng.

>>>Xem thêm: Snowdrop: Jisoo diễn xuất “ăn tiền”, phim tưởng buồn mà lại cười

Không chỉ sở hữu ngoại hình đỉnh cao, mình thấy Jisoo còn có gu thời trang sành điệu, biến hóa đa dạng dù trong hình tượng nữ tính hay cá tính. Jisoo là một trong số ít nghệ sĩ Hàn Quốc mình nghĩ có thể cân tất mọi tạo hình, phong cách.

Mặc dù Snowdrop gây nhiều tranh cãi trong những tập đầu phát sóng, nhưng bộ phim lại tạo ấn tượng mạnh mẽ với mình bởi dàn diễn viên vô cùng chất lượng. Không chỉ có lối diễn tự nhiên, các diễn viên ở trên còn gây chú ý mạnh mẽ với mình bởi ngoại hình nổi trội. Bạn yêu thích nhân vật nào nhất?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.