x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tập 6: Jisoo tiết lộ thân phận thật sự, Hae In vẫn phũ

Chloe Nguyen 09:01 - 02/01/2022

Mới coi tới tập 6 mà mình tưởng Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm)Money Heist phiên bản Hàn Quốc không luôn đó. Vẫn là tình tiết gay cấn tại trường nữ sinh Hosu, nhưng hôm nay thì cao trào hơn khi Su Ho (Jung Hae In) lại tiếp tục gây áp lực với Young Ro (Jisoo BlackPink), không những thế cô ấy cũng đã tiết lộ thân phận thật sự của mình. Xem mà hồi hộp vì màn tranh đấu đẩy đưa của hai anh chị này. 

>> Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc chiếu tháng 1/2022: Bác Sĩ Ma hấp dẫn

Mình tự hỏi, có ai yêu nhau mà lại không dám nói ra mà lại còn làm như vậy với nhau như vậy cơ chứ. Nhìn hai người như vậy mình cũng đau lòng lắm, đây có lẽ là nhiệm vụ khó nhằn nhất đối với Su Ho khi chính người anh yêu lại là con gái của kẻ kia. Nhớ phân cảnh anh từng nói trong trailer: “Ước gì anh chưa từng gặp em” có lẽ vì biết cả hai sẽ chẳng thể nào đi cùng một đường hay cùng một chiến tuyến nên nếu không gặp nhau, không biết nhau thì ắt sẽ không có đau thương. 

Young Ro tập này khóc quá nhiều, Su Ho cũng đau lòng chứ. Mình có được biết, Im Su Ho trong tiếng Hàn có nghĩa là giải cứu người mình yêu. Vậy, trong nhiệm vụ lần này trước sự an nguy của bố và em gái và sự nguy hiểm của Young Ro - cô gái anh yêu, thì anh sẽ lựa chọn gì đây, có lẽ anh chẳng còn cách nào khác, mục tiêu duy nhất là cứu người anh yêu. Diễn xuất của Jisoo phải nói là phát huy qua từng tập, hôm nay được một phen khóc quá trời luôn, tưởng không hay mà hay không tưởng, Jisoo diễn đôi mắt cũng tốt nữa, nhìn vô mà mình thấy cả một bầu trời tuyệt vọng luôn đó.

Nhưng mà ẩn lấp sau những biến cố đó thì mình vẫn soi “hint” khắp mọi nơi, dù bị vào hoàn cảnh vậy thôi chứ Young Ro cũng được cưng quá chừng, được băng bó vết thương rồi mấy hành động tiểu tiết mà Su Ho làm với Young Ro nữa. Anh chàng cũng hay để ý cô nàng quá trời, hễ xíu là cứ nhìn cô ấy thôi. Cái khúc xé giấy của Bun Ok mà mình phì cười rồi nghĩ ai biểu gây chuyện “vợ” anh làm gì cơ chứ.

Vậy mà sau những chuyện anh làm, Young Ro lại chẳng mảy may để ý, đối với anh chỉ còn là hận ý. Chắc là buồn dữ lắm mới thốt ra câu “Anh là gã tệ” sau khi bị anh đối xử như vậy, mình cũng hiểu Young Ro lúc này cũng dằn vặt lương tâm lắm, chắc là cô nghĩ vì cô mà mọi người mới lâm vào tình cảnh như vậy, nghĩ mà thương cho cô quá đi thôi.

Trong tập này cũng có sự xuất hiện của Kang Chung Ya (Yoo In Na), nhìn nét mặt của cô ấy và Su Ho thì mình đoán không lầm cả hai đã quen nhau từ trước nhưng có vẻ mối quan hệ cũng chẳng tốt đẹp gì, ban đầu mình tự hỏi Yoo In Na sao lại vào vai phụ như này nhưng xem đến đây thì mình thấy có vẻ thân phận và quá khứ của cô cũng là một bí ẩn khó mà giải đáp. 

Nhưng mà lúc Young Ro tuyệt vọng đến nỗi nói ra thân phận của bản thân thì tại sao thái độ của Su Ho lại như vậy nhỉ, tại sao lại nở nụ cười bí ẩn đó cơ chứ? Phải chăng biết được rằng ngoài anh ra thì vẫn có người che giấu thân phận của họ.

Snowdrop vẫn tiếp tục với mức rating tương đối ổn định, nếu như bạn cũng thích phim này và có cùng suy nghĩ của mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Snowdrop: Hồi hộp, gay cấn, mới 5 tập mà đã ngược từ “A tới Á”

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.