x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop: Hồi hộp, gay cấn, mới 5 tập mà đã ngược từ “A tới Á”

Chloe Nguyen 11:30 - 27/12/2021

Rồi xong luôn, mới hôm bữa mình còn tưởng Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là phim hài hay gì mà vui dữ vậy ai dè qua tới tập tuần này là mình bị quật luôn, tình tiết phim thay đổi 180 độ từ bộ phim “màu hường” thành bộ phim ngược tâm, xem mà không biết là phim tình cảm hay phim chiến tranh mà nam nữ chính suốt ngày gây chuyện, yêu đương là như thế sao?

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 24/12: Snowdrop tập 3 rớt thê thảm

Mới có 5 tập mà mỗi giây mỗi phút của bộ phim đều ngộp thở và gay cấn, nhất là cảnh Su Ho (Jung Hae In) gây áp lực với Young Ro (Jisoo BlackPink). Mấy tập gần đây cũng đòi hỏi sự giằng xé nội tâm dữ lắm, nhất là Young Ro. Thử nghĩ coi chính mình là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện, vì mình mà bác bảo vệ trường bị nghỉ việc, mình cũng che giấu giùm cho điệp viên,.. thì phải làm sao kia chứ, mình thấy Jisoo diễn những cảnh nội tâm này khá ổn, không quá xuất sắc như mong đợi cũng không quá tệ lắm vì mình thấy vai diễn đầu tay như vậy thì hơi khó nhai.

Còn về phần Su Ho, mấy tập đầu dám ngược nữ chính nè ha, rồi bây giờ bị cô quay lưng rồi mới hối hận. Mình nghĩ anh ta cũng khó xử dữ lắm, chưa trả ơn được Young Ro mà tình thế lại ép buộc phải làm như vậy, yêu nhau mà làm vậy với con gái nhà người ta thì bị quay lưng vậy mình cũng hả hê đó. Mình nghĩ rằng mới mấy tập đầu thì Young Ro có vẻ theo đuổi anh ta vậy thôi nhưng sau vụ này thì tình thế sẽ thay đổi, chính Su Ho sẽ là người “chạy” theo Young Ro cho mà xem.

Những tưởng 3 tập tuần này thì thân phận của Su Ho sẽ sáng tỏ nhưng thật ra thì chưa có tiến triển gì lắm, chẳng biết nhà đài úp úp mở mở làm gì rồi cuối cùng cũng không nói luôn. Nhưng trước mắt thì mình đoán rằng anh ta không phải là điệp viên Bắc Hàn rồi đó, vì trong preview tập sau thì mình thấy Su Ho cho bạn ảnh cùng chung 1 team lãnh “viên kẹo” luôn nên rất có khả năng thân phận của Su Ho sẽ dần rõ rồi nè. Chắc đạo diễn cho chiếu 3 tập là để tụi mình xem được khúc preview quan trọng này, tập sau mọi vấn đề sẽ được giải quyết thôi.

>> Xem thêm: Loạt poster Hàn đẹp nhất 2021: Now We Are Breaking Up đặc sắc hơn phim

Mà tự nhiên cái mình chợt nhận ra bác bảo vệ trường Kim Dong Man và con trai của ông ta sẽ liên quan đến Young Ro. Ai cũng biết bác Dong Man khá thân thiết với cô nàng và Young Ro cũng rất quý ông ấy. Nhưng trong tập 6 thì lại hé lộ con trai ông là một người ghiền mấy trò không tốt, và nơi anh ta chơi cũng là nơi của bà Hong Ae Ra - mẹ kế của Young Ro đến chơi cùng các chị em. 

Nên mình nghĩ sẽ có tình huống “cẩu huyết” rằng bà ta sẽ biết được mối quan hệ thân thiết của ông Dong Man và con gái mình, sau đó bà sẽ dùng tiền với con trai ông và lên kế hoạch đối phó Young Ro để làm thỏa cơn sùng đạo của bà.

Nhìn hai người yêu thương nhau mà phải ngược nhau mà thấy đau lòng dùm luôn đó. Young Ro còn nói “Nếu anh thấy có lỗi với tôi thì hãy thả tôi đi” kiểu nhìn cách Su Ho kéo Young Ro đi băng bó là thấy ảnh đang thương tiếc tự trách lắm, trong lòng xoắn tít lại rồi nhưng vẫn không nói ra mà cứ kìm nén. 

Young Ro thì cảm thấy ảnh như phản bội bả vậy nên ảnh càng làm vậy thì càng đẩy bả tới giới hạn. Bả còn nói “Hãy thả mọi người ra đi thằng khốn” nữa cơ mà. Nhịp phim vậy đó mà sao trong đầu mình lại nghĩ vui dùm Su Ho kiểu biết ngay mà, em chỉ quan tâm anh lúc đầu thôi, u là trời vì gay cấn quá mà mình phải nghĩ vậy cho bớt căng thẳng luôn đó.

Vẫn còn rất nhiều nút thắt chưa được gỡ, đặc biệt là mình nghĩ Su Ho có liên quan đến sự ra đi của anh ruột Young Ro. Để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé, Snowdrop thật sự là một bộ phim đáng xem nhất trong dịp cuối năm nay, không xem là tiếc lắm luôn đó.

>> Xem thêm: Snowdrop: Thân phận của Suho dần hé lộ, còn chĩa súng vào Young Ro

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.