x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo thuở mới debut: Visual xinh lung linh dù makeup hơi lố

Vô Diện Ma Ma 16:15 - 09/11/2021

Là “mọt phim” Hàn thì Vô Diện Ma Ma nghĩ ai cũng biết đến mỹ nhân Song Hye Kyo, nữ ngôi sao nổi đình nổi đám với loạt phim ăn khách như: Hậu Duệ Mặt Trời, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Trái Tim Mùa Thu,... Sắp tới đây chị ấy cũng trở lại màn ảnh nhỏ với phim Now, We’re Breaking Up nên sức ảnh hưởng cũng không hề nhỏ trên mạng xã hội, mình thấy độ thảo luận trong diễn đàn phim ảnh cũng tăng lên.

 Vô Diện Ma Ma cũng là một người hâm mộ của chị đẹp họ Song, ngưỡng mộ sự nghiệp thành công cùng nhan sắc “chim sa cá lặn”, khiến ai cũng ngẩn ngơ khi ngắm nhìn chị trên màn ảnh.

 Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo là diễn viên hàng đầu của làng showbiz xứ kim chi, là biểu tượng nhan sắc, nổi tiếng khắp châu lục. Mỗi khi chị xuất hiện là dân tình lại được dịp trầm trò với vẻ ngoài kiều diễm, mặn mà, đằm thắm.

>>> Xem thêm: Dàn sao Turn in For Love sau 2 năm: Jung Hae In nên duyên với Jisoo

 Mặc dù đã 40 tuổi nhưng chị vẫn đẹp với thần thái quyến rũ, sang chảnh, xứng đáng là visual "tường thành" của Kbiz. Người ta nói dẫu cho vạn vật đổi thay thì nhan sắc của chị là bất biến cũng đúng thôi.

 Thời thơ bé của chị Song 

 Bởi vì Song Hye Kyo đã đẹp từ trong trứng nước, lớn lên lại càng xinh đẹp lộng lẫy. Ở bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ đưa các bạn trở về quá khứ, cùng nhìn lại thời mới vào nghề “chân ướt chân ráo” đi diễn của Chị Song. 

Song Hye Kyo trong New Generation Report: Adults Don’t Know

 Thuở ấy vào năm 1995, lúc Song Hye Kyo 14 tuổi chị đã có vai diễn đầu tiên khi xuất hiện thoáng qua New Generation Report: Adults Don’t Know. Sau đó chị có một vai nhỏ trong tác phẩm kinh điển Mối Tình Đầu.

Chị đẹp xuất hiện với vai phụ trong Mối Tình Đầu

Ngày ấy, chị vẫn là một cô nữ sinh nhưng đã gây chú ý khi giành chiến thắng trong Cuộc thi SunKyung Smart Model và được chọn làm người mẫu cho công ty đồng phục trường học. 

Thời “còn phèn” của chị Song
Các vai diễn lúc mới debut

Những bức hình quảng cáo với sự xuất hiện của cô gái có vẻ ngoài trong veo, thuần khiết, đáng yêu đã gây ấn tượng đến các nhà làm phim. Thế rồi chị Song đã được mời đi đóng phim, thể hiện khả năng diễn xuất qua các vai phụ nhỏ khá mờ nhạt. 

Mãi đến năm 1998, chị mới gây chú ý khi đóng vai Oh Hye Kyo trong sitcom Soonpoong Clinic. Ở bộ phim này chị có nhiều “đất diễn” hơn để thể hiện bản thân và làm khán giả nhớ đến. 

>>> Xem thêm: Han So Hee nỗ lực để đóng My Name: Tự tạo tâm lý mất mát của nhân vật

Song Hye Kyo trong sitcom Soonpoong Clinic
 Quả môi của chị đánh hơi bị thâm, “đậm đà” quyến rũ
Mốt tóc đặc sắc thời kỳ ấy 
Song Hye Kyo ngày ấy đã có hình thể rồi 
Mặc dù makeup hơi lố theo “mốt” ngày xưa nhưng chị vẫn xinh đẹp tuyệt vời

 Ngày ấy chị Song có kiểu trang điểm đậm, sắc sảo, “đúng mốt” của những năm cuối thập niên 90. Bây giờ nhìn lại mình thấy trông chị hơi quê mùa nhưng vẫn đẹp bất chấp dù ngoại hình thì có phần đầy đặn hơn. Tuy nhiên chị vẫn xinh và cực cute.

Nhan sắc gây thương nhớ trong Trái Tim Mùa Thu

 Sau sitcom này, chị đã có cơ hội tỏa sáng khi đảm nhận vai nữ chính Trái Tim Mùa Thu đóng cùng hai đại mỹ nam: Song Seung Hun và Won Bin. Tác phẩm huyền thoại này đã thu về lượt rating trung bình cực khủng là 38,6% và cao nhất là 46,1%, góp phần đẩy mạnh làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) lan rộng ra các quốc gia châu Á.

 Qua đó, vai diễn Eun Suh đã giúp Song Hye Kyo vụt sáng thành sao, kể từ đây cuộc đời chị đã nở hoa với sự nghiệp thăng tiến, trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Vẻ ngoài qua năm tháng của Song Hye Kyo

 Giờ đây nhìn lại ngày xưa ấy, chị Song vẫn làm mình mê mệt và phải thừa nhận rằng dù có chuyện gì xảy ra thì có một điều không thể chối cãi là: Song Hye Kyo quá đẹp, một vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, dù ở thời điểm nào vẫn luôn nổi bật với nhan sắc tựa nữ thần.

>>> Xem thêm: Kim Go Eun: Từ nàng thơ phim 18+ trở thành đoá hồng màn ảnh nhỏ Hàn

 * Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích các nghệ sĩ Hàn Quốc thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim Hàn, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.