x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Song Joong Ki và 10 cặp đôi phim giả tình thật hot nhất

Soopatch 11:11 - 11/11/2021

“Phản ứng hóa học” bùng nổ không thể phủ nhận, những màn “khoá môi” ngọt lịm và cảm xúc lãng mạn dâng trào xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến tôi tự hỏi liệu tất cả có phải chỉ là diễn xuất trước máy quay hay không. Trên thực tế, dành hàng giờ đồng hồ với bạn diễn, quay những cảnh hôn, những khoảnh khắc tình cảm và lãng mạn, có thể khiến trái tim họ bất chợt rung động.

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun: "Mợ chảnh" xứ sở Kim Chi với gia tài diễn xuất đồ sộ

Bản thân tôi cũng như người hâm mộ phim truyền hình và văn hóa xứ Củ Sâm nói chung đều biết rằng chuyện hẹn hò của người nổi tiếng thường được giấu kín và không mấy khi mối quan hệ của họ được công khai. Vì vậy, một số người có thể ngạc nhiên khi các cặp đôi chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng thực sự hẹn hò ngoài đời thực. Trong một số trường hợp, những cặp đôi trên màn ảnh mà tôi liệt kê dưới đây đã xác nhận yêu đương, kết hôn và thậm chí đã ly hôn. 

 1. Ji Sung và Lee Bo Young (Save The Last Dance For Me)

Cặp vợ chồng diễn viên hạng A - Ji Sung và “mợ hai” Lee Bo Young bén duyên thông qua bộ phim truyền hình Save the Last Dance For Me vào năm 2004. Trong phim, nhân vật Soo Jin của Lee Bo Young là vị hôn thê của Hyun Woo (Ji Sung), nhưng lại bị nhân vật nữ chính cướp mất.

Dù không thể đến với nhau trong phim nhưng Ji Sung đã chinh phục trái tim Lee Bo Young ở ngoài đời. Bằng tình yêu chân thành và sự hy sinh, cuối cùng hai anh chị cũng công khai mối quan hệ vào năm 2007 và sau đó “về chung một nhà” vào năm 2013. Đến năm 2015, Ji Sung và Lee Bo Young hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng và tiếp tục cho ra đời bé trai thứ hai vào năm 2019. 

Đây là một trong những cặp vợ chồng mà tôi yêu thích nhất, họ vừa đẹp đôi, vừa diễn xuất giỏi và đặc biệt là Ji Sung luôn làm tốt vai trò của một người chồng, người bố và người trụ cột của gia đình. Trước đây, chị đẹp Han Ji Min từng chia sẻ rằng muốn cưới một chàng trai như Ji Sung làm chồng.

>> Xem thêm: Kim Hee Sun và Kim Hye Soo: 2 chị đại với thế cực khác nhau

2. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun (Blood)

Có không ít các bộ phim truyền hình nổi tiếng xoay quanh đề tài ma cà rồng và một trong những bộ phim được công nhận nhiều nhất là Blood, ra mắt vào năm 2015. Blood xoay quanh bác sĩ tài năng Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) - người luôn giữ bí mật về danh tính ma cà rồng, và rơi phải lưới tình với cô bạn đồng nghiệp Yoo Rita (Goo Hye Sun). Sự đáng yêu của cặp đôi trên màn ảnh làm tôi phải ghen tỵ và đáng ngạc nhiên hơn khi họ tiết lộ đã hẹn hò được một năm sau khi bộ phim được công chiếu.

Tình cảm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tiến triển tốt đẹp, thậm chí còn được Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò ngọt như mật khiến ai nấy đều “gato”. Đến năm 2016, hai diễn viên quyết định kết hôn và tổ chức hôn lễ riêng tư. Tưởng sẽ trở thành cặp đôi vàng của showbiz Hàn nhưng nào ngờ “nàng cỏ” lên mạng bóc phốt anh chồng trẻ với những drama đi từ “bất ngờ này đến bất ngờ khác”. Cuối cùng họ cũng quyết định ly hôn trong êm đẹp. 

Nói gì thì nói, trong vụ này tôi vẫn thấy Ahn Jae Hyun đáng thương khi liên tục bị vợ gây áp lực. Thời điểm gây ra lùm xùm, Goo Hye Sun thực sự không giữ được bình tĩnh và đã phóng đại mọi tin đồn hòng gây bất lợi cho chồng. 

3. Lee Min Ho và Park Min Young (Thợ Săn Thành Phố)

Hiện tại, Lee Min Ho và Park Min Young được xem là những ngôi sao hạng A nổi tiếng hàng đầu ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tôi biết đến nhà gái với bộ phim Gia Đình Là Số 1, Chuyện Tình Sungkyungkwan. Trong khi, nhà trai gây dấu ấn với vai “cậu chủ Goo Jun Pyo” trong Vườn Sao Băng, Huyền Thoại Biển Xanh hay gần đây là Quân Vương Bất Diệt.

Vào năm 2011, Park Min Young và Lee Min Ho được công nhận về diễn xuất khi xuất hiện trong phim hành động-lãng mạn Thợ Săn Thành Phố. Trong khi làm việc cùng nhau trên phim trường, tình cảm bắt đầu nảy nở và cặp đôi quyết định tiến triển mối quan hệ sau khi bộ phim kết thúc.

 Nhưng do lịch trình mâu thuẫn, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” một năm sau đó. Theo tôi quan sát, những cặp đôi trẻ đang nổi sẽ khó duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài sau khi công khai hẹn hò. Tuy nhiên, trường hợp hiếm hoi vẫn có, điển hình là Shin Min Ah - Kim Woo Bin, Soo Young - Jung Kyung Ho.

4. Kim Bum và Moon Geun Young (Goddess Of Fire)

Goddess Of Fire là bộ phim truyền hình cổ trang ra mắt vào năm 2013 với sự tham gia của Kim Bum và Moon Geun Young. Phim xoay quanh nữ nghệ nhân tài năng phải lòng hoàng tử trong triều đại Joseon. Kim Bum đóng vai nam phụ và có mối tình tay ba với nhân vật của “em gái quốc dân”. 

Cùng năm, ảnh hẹn hò tại Châu Âu của hai ngôi sao được đăng tải trên mạng. Khác hẳn với nhiều cặp đôi khác trong showbiz, họ tạo nên dấu ấn khó quên khi phản hồi tin đồn bằng cách đáp xuống sân bay sau chuyến du lịch, nắm chặt tay nhau bước đi trước truyền thông báo chí. Tuy nhiên, do áp lực dư luận, Kim Bum và Moon Geun Young đã quyết định cắt đứt mối tình sau 7 tháng.

5. Ki Tae Young và Eugene (Tạo Nên Số Phận)

Tạo Nên Số Phận là một trong những bộ phim gia đình xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2019, nhận được sự ủng hộ của người xem với câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa cặp đôi nhân vật Han Sang Eun và Kim Yeo Joo do Eugene và Ki Tae Young thủ vai. Ngoài đời, nam diễn viên trẻ vốn thần tượng Eugene và họ đã nảy sinh tình cảm trên phim trường. Cặp đôi kết hôn năm 2011 và có hai cô con gái nhỏ. 

Eugene và Ki Tae Young khá nổi tiếng khi họ đã xuất hiện trong một trong những chương trình thực tế/tạp kỹ hàng đầu của Hàn Quốc - The Return of Superman.  Hiện tại, Eugene đang nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vai diễn xuất sắc trong bộ phim truyền hình ăn khách Penthouse. Tôi nhận thấy cặp vợ chồng này là chuẩn mực của sự lãng mạn và không ngại “phô trương” trước mọi người.

 6. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo)

Năm 2016, bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo được yêu mến nhờ những khoảnh khắc hài hước khó quên. Hơn hết, tôi còn đặc biệt chú ý đến mối tình ngọt ngào và ấm áp giữa Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Trên thức tế, hai ngôi sao từng gặp gỡ từ nhiều năm trước khi còn là người mẫu và tình cảm của họ lớn dần khi gặp lại nhau. 

Cũng như nhiều cặp đôi khác, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk gặp nhiều vấn đề tiêu cực khi công khai hẹn hò, sau đó họ đã chia tay vào năm 2017. Mặc dù đã chia tay nhưng tôi có nghe nói về việc họ “nối lại tình xưa”, tuy nhiên câu chuyện này vẫn chưa được xác minh. Nếu là thật thì không phải quá tuyệt vời sao.

7. Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol (Reply 1988)

Reply 1988 là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất khi đề cập đến chuyện tình cảm và "hội chứng người thứ hai". Trên thực tế, vai diễn của cặp đôi không thể đến được với nhau trong phim. Nhân vật Jung Hwan đã yêu Duk Seon nhưng luôn đến muộn một giây. 

Trong khi Duk Seon chọn người khác, thì Hyeri ngoài đời lại chọn Jun Yeol làm một nửa của mình. Hai diễn viên gặp nhau và xác nhận mối quan hệ vào năm 2017. Năm 2021, tin đồn lan truyền cho rằng họ đã chia tay, nhưng tin đồn mau chóng lắng xuống khi họ được bắt gặp hẹn hò bí mật.

8. Song Joong Ki và Song Hye Kyo (Hậu Duệ Mặt Trời)

Song Joong Ki trở thành tâm điểm gây sốt châu Á sau khi rộ tin hẹn hò với Song Hye Kyo - bạn diễn chung trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016. Với phản ứng hoá học tuyệt vời và chân thật trên phim, cặp đôi được biết đến nhiều hơn với tên gọi "SongSong couple".

Chưa dừng lại ở việc hẹn hò, Song Joong ki và Song Hye Kyo còn bất ngờ tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2017. Tuy nhiên, chưa đầy hai năm kết hôn,  họ quyết định đường ai nấy đi vào năm 2019 vì khác biệt về tính cách và không tìm thấy tiếng nói chung. Hiện tại, hai diễn viên đều bận rộn với cuộc sống cá nhân và sự nghiệp riêng. Sắp tới, Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Bây giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, hợp tác cùng Jang Ki Yong.

Trước đây, tôi rất ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời. Do đó, khi họ ly hôn bản thân tôi cảm thấy đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của hai ngôi sao và hy vọng họ sẽ thành công với các dự án trong tương lai. Dù sao thì Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc.

9. Hyun Bin và Son Ye Jin (Hạ Cánh Nơi Anh)

Bản thân tôi không khỏi bất ngờ và sửng sốt khi hay tin cặp đôi chính trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh - Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên ngoài đời thực. Cụ thể, đầu năm 2021, tờ Dispatch khui ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi. Ngay lập tức, công ty quản lý lên tiếng xác nhận rằng cả hai đang tìm hiểu nhau và có mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Với tư cách là một người hâm mộ, tôi đã rất vui mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Son Ye Ji và Hyun Bin. Anh chị ấy không chỉ có phản ứng hóa học chân thật trên màn ảnh nhỏ, hậu trường mà còn trở nên gắn bó với nhau khi cùng có sở thích chơi gôn. Trên thực tế, Hạ Cánh Nơi Anh không phải là bộ phim đầu tiên mà hai ngôi sao hợp tác chung cùng nhau. Trước đó, họ đã từng đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh hành động năm 2018 - The Negotiation.

10. Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun (Tiệm May Quý Ông)

Năm 2016, Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun hợp tác trong bộ phim truyền hình gia đình dài tập Tiệm May Quý Ông. Tháng 5 năm 2017, họ đi đăng ký kết hôn và bốn tháng sau, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ. Đến tháng 12 cùng năm, hai ngôi sao cho ra đời cô con gái đầu lòng đáng yêu Ro Ah. Tuy nhiên, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee gây chấn động làng giải trí khi tuyên bố ly hôn vào năm ngoái, sau 3 năm chung sống. Cô con gái đang được Jo Yoon Hee nuôi dưỡng.

Không giống như những nghệ sĩ đã ly hôn khác trong làng giải trí, Jo Yoon Hee thu hút sự chú ý khi giữ thái độ bình tĩnh, không do dự hay né tránh khi nhắc đến Lee Dong Gun và thậm chí cùng con gái làm bánh kem tăng sinh nhật chồng cũ. Thật sự mà nói, suy nghĩ của Jo Yoon Hee hoàn toàn đối lặp với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với chồng. 

Thậm chí, nữ diễn viên còn không bao giờ bêu rếu chồng cũ hay trả lời những câu hỏi hàm ý ám chỉ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình. Tương tự, Lee Dong Gun cũng vậy, anh không bao giờ đề cập đến vấn đề tình cảm và chỉ im lặng trong biến cố hôn nhân.

11. Kim So Yeon và Lee Sang Woo (Happy Home)

“Cô giáo” Kim So Yeon và anh chồng tài tử Lee Sang Woo gặp nhau thông qua bộ phim truyền hình gia đình đài MBC - Happy Home. Sau khi nảy sinh tình cảm, cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ vào tháng 9 năm 2016. Đến tháng 6 năm sau, hai diễn viên tổ chức hôn lễ riêng tư với sự tham gia của bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

 Hiện tại, Kim So Yeon - Lee Sang Woo vẫn chưa có ý định sinh em bé và đang chăm chỉ tham gia các dự án phim truyền hình. Đáng chú ý, Lee Sang Woo từng xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong bộ phim Penthouse để ủng hộ bà xã. 

Trong thời gian tới, Kim So Yeon có thể sẽ trở lại màn ảnh với dự án Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2, hợp tác cùng Lee Dong WookKim Bum. Dù đề cao công việc với trái tim yêu nghề nhưng tôi vẫn mong “cô giáo” sớm báo tin vui về việc chào đón thành viên mới trong gia đình. 

Trong 10 cặp đôi đã và đang gây sốt ở trên, các bạn yêu thích và cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi nào nhất. Cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Han So Hee, Jeon Yeo Bin và 3 diễn viên đột phá nhất màn ảnh Hàn 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.