x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khi "nữ hoàng Kdrama" và "nữ hoàng Kpop" đọ sắc quảng cáo mỹ phẩm

Hồng Trà Sữa 15:36 - 09/11/2021

Nhắc đến ngôi vị “nữ hoàng Kdrama” là người ta sẽ nhớ tới ngay Song Hye Kyo, cũng giống như việc Taeyeon được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng Kpop” hiện nay vậy đó. Cả hai đều là những sao nữ kỳ cựu, xinh đẹp, tài năng và có vị thế cao trong lĩnh vực mà mình hoạt động. 

Đó cũng là lý do vì sao mà các thương hiệu lớn luôn săn đón nhiệt tình, để có được chữ ký của họ trong bản hợp đồng quảng cáo. Trùng hợp thay khi hiện nay cả Song Hye Kyo và Taeyeon đều đang là người đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của xứ sở kim chi. Cùng tôi thử khám phá xem liệu thần sắc của ai sẽ hơn ai, khi quảng cáo cho thương hiệu này nhé.

>> Bạn có biết: Các cặp sao lớn sao bé có ngoại hình giống nhau như đúc trên phim Hàn

Song Hye Kyo 

Thương hiệu mỹ phẩm này là một cái tên có danh tiếng rất cao tại xứ sở kim chi và là sản phẩm thuộc hàng cao cấp với giá bán không hề rẻ chút nào. Vì thế nên đại sứ của nó cũng phải là một người có đẳng cấp và địa vị cao ở trong làng giải trí. Với những điều kiện đó thì Song Hye Kyo đã được chọn và còn vinh dự được họ giao cho danh phận là đại sứ toàn cầu cho những sản phẩm làm đẹp này. Đây là một cuộc bắt tay vô cùng có lợi cho cả hai bên, khi cả phía Song Hye Kyo lẫn phía thương hiệu đều nâng cao được hình ảnh và giá trị của mình. 

Song Hye Kyo nhận được sự đãi ngộ rất lớn từ thương hiệu này nên mọi hình ảnh khi quảng cáo đều được chăm chút rất chu đáo. Vậy nên chưa lần nào hình ảnh của đại mỹ nhân sinh năm 1981 làm cho người hâm mộ hay các khách hàng thất vọng cả. 

Vẫn là vẻ đẹp nét nào ra nét đó nay lại càng kiêu sa và đẳng cấp hơn với một hình ảnh thêm phần sang trọng của một người phụ nữ thành công. Điều đáng chú ý là Song Hye Kyo chỉ xuất hiện với những trang phục đơn sắc cùng tóc tai đơn giản, gọn gàng thôi thế nhưng hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại vẫn vô cùng cao và khiến mọi người cứ phải bàn tán đi bàn tán lại liên tục. 

Có được thần sắc và khí chất như thế này ở tuổi 40 thì quả thật là niềm ao ước của biết bao nhiêu chị em phụ nữ khác rồi. Càng nhìn kỹ những hình ảnh quảng cáo mà Song Hye Kyo thực hiện cho thương hiệu này, tôi mới hiểu vì sao cô lại là một tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc, cũng như có thể đứng đầu làng giải trí suốt gần 20 năm qua. 

Nói gì về Song Hye Kyo cũng được chứ chê bai nhan sắc của cô ấy thì sai quá sai rồi nhé. Đúng là mỗi người sẽ có một gu khác nhau nhưng sự xinh đẹp thì ít nhiều vẫn có tiêu chuẩn và Song Hye Kyo là người phù hợp nhất với những tiêu chuẩn đó. Danh xưng đại mỹ nhân hay việc nằm trong tứ đại mỹ nhân của xứ sở kim chi đâu phải tự nhiên mà người ta dâng cho cô đâu, đúng không nào?

>> Có thể bạn quan tâm: 4 lần Song Hye Kyo lên báo với bạn diễn: Đỉnh lắm đấy, không đùa đâu

Taeyeon 

Không cần quan tâm nhiều tới K-pop mà chỉ cần biết chút ít tới làng giải trí Hàn Quốc thôi thì đa số ai cũng đã từng nghe qua cái tên Taeyeon cả. Ra mắt năm 2007 với tư cách là trưởng nhóm của SNSD, giờ đây Taeyeon vẫn giữ được vị thế trong nghề của mình và trở thành một trong những giọng ca solo thành công nhất của K-pop. 

Bên cạnh giọng hát khủng và tràn đầy cảm xúc thì Taeyeon càng ngày càng gây ấn tượng bởi nhan sắc lên hương của bản thân. Phải chăng vì những điều đó mà giọng ca sinh năm 1989 đã được thương hiệu mỹ phẩm này mời làm đại sứ cho chiến dịch quảng cáo mới của họ hay không? 

Lý do chọn lựa Taeyeon là gì không quan trọng mà quan trọng là cô cũng đã khiến mọi người cảm thấy hài lòng vì những hình ảnh quảng cáo của mình. Song Hye Kyo mang lại khí chất của một người phụ nữ U40 thành công và kiêu sa thì Taeyeon lại khiến cho khách hàng nhận thấy được sự tươi trẻ, thời thượng nhưng cũng đầy đẳng cấp của một người phụ nữ đang trong lứa tuổi 30. 

Dù thần sắc mà Taeyeon mang đến có khác so với đại sứ toàn cầu, nhưng quan trọng là cô vẫn thể hiện được tinh thần chính của thương hiệu mỹ phẩm này. Điều đó giúp loạt ảnh quảng cáo đúng với yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của cái tên Taeyeon. 

Ngoại trừ công việc diễn xuất là chưa thử sức qua thôi chứ từ âm nhạc, thời trang cho tới quảng cáo, Taeyeon đều đã làm qua và làm một cách xuất sắc, thành công hơn sự mong đợi của mọi người rất nhiều. Thông thường thương hiệu mỹ phẩm này rất ít khi mời tới thần tượng Kpop để làm việc chung. Vậy mà họ đã ngỏ lời hợp tác cùng Taeyeon thì quả nhiên là một vinh dự quá lớn lao rồi. 

Có lẽ sự lựa chọn này không chỉ nằm ở địa vị hay sự nổi tiếng mà cốt yếu vẫn là do thần sắc của Taeyeon phù hợp với các sản phẩm. Cuối cùng thì điều đó cũng đã được chứng minh qua những loạt ảnh quảng cáo đầy xuất sắc này rồi. 

>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Thật là khó để lựa chọn vì cả Song Hye Kyo lẫn Taeyeon đều có nét đẹp riêng khi quảng cáo cho thương hiệu này. Dù biết họ là một thương hiệu lớn nhưng tôi vẫn cảm thấy ngưỡng mộ, vì họ đang có được hai đại sứ quá ư là chất lượng để làm đại diện cho mình đấy. Thôi thì gu của ai là người nào thì cứ chọn một đi còn tôi đều hâm mộ hết nên xin được phép chọn luôn cả Song Hye Kyo lẫn Taeyeon nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Taeyeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".