x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So kè nhan sắc tứ đại mỹ nhân giới idol Kpop dưới ánh đèn flash

Bingsu 14:30 - 25/09/2021

Đèn flash là kẻ thù của các nữ idol Kpop bởi khi chụp ảnh trước nhiều ánh đèn flash dù có xinh đẹp đến mấy cũng rất dễ lộ khuyết điểm. Ấy vậy mà với tứ đại mỹ nhân này thì đây chỉ là “chuyện nhỏ như con thỏ”. Cùng Bingsu xem bốn cô nàng xinh đẹp bất chấp “hung thần” flash này là những ai nhé.

Jisoo

Được ca tụng là một trong những visual hàng đầu giới idol gen 3, ấy vậy mà phong độ của chị cả nhà BLACKPINK lại chẳng hề vững vàng như các mỹ nữ còn lại mỗi khi đứng trước quá nhiều đèn flash. Nói chẳng ngoa khi hết năm lần bảy lượt Jisoo bị chê “dừ” hơn tuổi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Chụp ảnh dưới dàn đèn flash khiến mặt cô nàng bị loang lổ vì đánh phấn không đều, đã vậy mặt cô nàng còn thêm tròn trĩnh, không được thanh thoát như những bức họa báo thường ngày. Hóa ra thiếu nữ vạn người mê cũng có lúc bị dìm đau đớn.

>>> Xem thêm: 6 gương mặt vàng trong làng quảng cáo giày của xứ sở kim chi

“Đen thôi, đỏ quên đi” là có thật với Jisoo, trừ đôi lần bị dìm “không thương tiếc”, Jisoo cũng có nhiều tấm hình flash xuất sắc lắm nhé. Tiêu biểu là hình tham dự sự kiện của Dior, nàng đại sứ tỏa ra khí chất sang chảnh chẳng khác gì tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt. Vậy nên makeup của Jisoo lưu ý dùm, đừng "trát cả tấn phấn lên mặt" chị tôi khi đi sự kiện nữa.

Irene

Nhắc đến đại mỹ nhân giới idol Hàn không thể bỏ lỡ nữ thần nhà SM - Irene rồi. Sở hữu gương mặt “đỉnh của chóp”, cô nàng dễ dàng chặt đẹp mọi mỹ nhân mỗi khi xuất hiện. 

Với gương mặt xuất sắc, Irene đẹp bất chấp dàn đèn flash đang liên tục chĩa về phía mình. Không những thế Irene còn miễn nhiễm với flash khi cô nàng không cần phải chớp mắt mặc dù ánh đèn cứ nhấp nháy liên tục.

Dưới ánh đèn chói muốn nhìn thấu làn da, chị đẹp nhà Red Velvet hoàn toàn không lộ bất cứ khuyết điểm nào. Hung thần flash “hắc ám” đến mấy cũng không thể khiến cô Bae Irene bớt xinh được.

>>> Xem thêm: Han Hyo Joo và loạt mỹ nhân bị gió đùa mái tóc vẫn ra khoảnh khắc đẹp

Yoona 

Không hổ danh là visual quốc dân của Đại Hàn Dân Quốc, dăm ba ánh đèn flash cũng không thể làm lu mờ vẻ đẹp của nữ thần YoonA. Bất chấp việc hàng trăm ánh đèn flash nhấp nháy liên hồi trước mặt, nữ thần sắc đẹp YoonA vẫn bình tĩnh tạo dáng, mỉm cười thật tươi và còn hạn chế chớp mắt.

Cũng chính vì vậy cô nàng luôn là đối tượng được cánh báo chí yêu thích khi chụp hình vì chỉ cần bấm vội một ảnh cũng cho ra tác phẩm để đời. Qua ống kính của giới báo chí hay fan chụp vội, chị đẹp YoonA hoàn toàn không lộ bất cứ khuyết điểm nào.

Bae Suzy

Đối với tôi nữ thần có nhan sắc xứng đáng để ai nhìn cũng phải thốt lên “ờ mây zing” nhất mỗi khi xuất hiện dưới ánh đèn flash nhất là “tình đầu quốc dân” Bae Suzy

Sở hữu vẻ đẹp có “một không hai” với làn da trắng sứ, đôi mắt ướt và nụ cười ngọt ngào, Suzy luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại mọi nơi cô xuất hiện. Nhất là trong các sự kiện lớn, dàn đèn flash dường như chỉ để soi sáng cho nữ thần Suzy thêm tỏa sáng mà thôi. 

Đặc biệt là trong những bức ảnh chụp cận mặt, làn da của Suzy hoàn hảo đến nỗi zoom hết cỡ ảnh cũng chẳng tìm ra khuyết điểm. Nếu xinh đẹp là một cái tội Suzy xứng đáng bị nhốt suốt đời trong tim em đấy nhé.

Những nữ thần ở trên tỏa sáng dưới ánh đèn flash là nhờ nhan sắc xinh đẹp tuyệt mỹ của họ nên đừng dại gì mà thử nhé vì mình chắc chắn nhìn bạn sẽ rất “ú òa" đó. Mình thử rồi mình biết. Bạn thấy ai là mỹ nhân xinh bất chấp flash. Hãy chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: So kè độ cưng chiều của Dior với 3 đại sứ thương hiệu

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.