x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm danh các diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với gương mặt "Ulzzang"

Roses 17:00 - 30/05/2022

“Ulzzang” là một trong những thuật ngữ khá phổ biến trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Đây vốn là khái niệm được dùng để chỉ những hot boy, hot girl sở hữu nhan sắc lung linh chẳng kém người nổi tiếng.

 Chắc hẳn khi nhắc tới giới Ulzzang, bạn sẽ hình dung ra loạt visual xinh xinh yêu yêu hay còn được mệnh danh là người có “gương mặt đẹp nhất”. Và bạn biết không, nhiều diễn viên đình đám xứ Hàn cũng mang vẻ đẹp “chuẩn Ulzzang” đấy nhé. 

Goo Hye Sun

Nếu là fan cứng của điện ảnh Hàn cùng thế hệ diễn viên nổi tiếng từ những bộ phim thanh xuân vườn trường, chắc bạn cũng đã biết đến cái tên Goo Hye Sun - mỹ nhân Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) nổi tiếng với nhan sắc đẹp ngay từ nhỏ. Mình thích nhất là đôi mắt to tròn đáng yêu của Goo Hye Sun dường như không hề thay đổi theo thời gian.

>>Xem thêm: 8 bộ phim yêu thích của BLACKPINK: Có cả phim của bạn thân Jennie

Bạn biết không, vào những năm tháng còn cắp sách tới trường, Goo Hye Sun đã được biết đến trong giới trẻ nhờ nhan sắc xinh xắn, trong sáng nổi bật. Nữ diễn viên được mệnh danh là nàng Ulzzang nổi tiếng nhất nhì thời bấy giờ đấy nhé.

Càng trưởng thành càng xinh đẹp, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun luôn chứng minh tầm visual “không phải dạng vừa” cùng nhan sắc “không tuổi” duyên dáng đáng yêu của mình. Đông đảo khán giả đều phải xuýt xoa công nhận đẳng cấp nhan sắc tự nhiên của nữ diễn viên sinh năm 1984.

Park Bo Gum

Ngoài tài năng diễn xuất thì không thể phủ nhận anh Park Bo Gum có khuôn mặt rất điển trai và đúng kiểu đẹp lạ, không lẫn với bất kì ai được. Bạn biết không, có nhiều người còn nhận xét rằng Bo Gum mang một nét đẹp rất phi giới tính. Vừa nữ tính nhưng vẫn toả ra thần thái của sự nam tính, đàn ông. 

Mình thích nhất là đôi mắt một mí biết cười, nụ cười e thẹn cùng chiếc mũi cao của nam tài tử Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn By Clouds). Anh chàng đã không ít lần khiến các fan nữ phải “hú hét” với cử chỉ đáng yêu, cộng thêm biểu cảm “cute lạc lối” nữa đấy. Quả thực nét đẹp ấy rất hợp với giới Ulzzang. 

Yura (Girl's Day)

Ngay từ khi ra mắt với tư cách là idol Kpop, Yura đã nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Và dù có xuất phát điểm là ca sĩ nhưng khi lấn sân sang điện ảnh, Yura ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng của mình ở lĩnh vực diễn xuất. 

Bạn biết không, Yura từng là một Ulzzang đình đám đấy nhé. Khi còn học tại trường nghệ thuật, Yura đã quyết định trở thành một ca sĩ và bắt đầu theo đuổi ước mơ này. Cô đã đăng ảnh và video trên một trang mạng xã hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào thời điểm đó để tìm kiếm một công ty đại diện cho mình.

Với ngoại hình bắt mắt, Yura nhanh chóng trở thành Ulzzang. Và đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn ghi điểm trong mắt công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu. Yura đã có phần thể hiện xuất sắc trong 2 bộ phim nổi tiếng là Now, We Are Breaking Up (Chúng Ta Đang Chia Tay) và Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết). 

Sehun (EXO)

Lại một nhân vật đình đám nữa xuất hiện trong danh sách này, đó chính là “Hot boy trường học” một thời - Oh Sehun. Không những "đánh cắp" trái tim của các bạn nữ vì chiều cao khủng và khuôn mặt nam tính mà Sehun còn được yêu mến nhờ tính cách thân thiện, chan hòa và vui vẻ với mọi người.

Chắc hẳn bạn cũng biết, anh chàng đã được các tuyển trạch viên của SM “nhắm trúng” khi đang dạo phố, lúc chỉ mới 12 tuổi. Mình thấy vẻ đẹp ngoại hình, nhất là gương mặt baby của nam idol đã chinh phục cả những trái tim “khó tính” nhất. 

Nhắc đến em út của EXO, mình không chỉ nhớ đến một chàng trai trẻ với khuôn mặt đẹp lộng lẫy mà còn ấn tượng với khả năng nhảy và biểu cảm “thần sầu”. Và hơn hết, tính cách vui vẻ, biết yêu thương và quan tâm các thành viên của anh chàng xuất thân lzzang này chính là điều khiến biết bao fan hâm mộ phải "đổ gục". 

>>Xem thêm: Chaehyun (Kep1er) và những nữ idol Gen 4 tài sắc vẹn toàn của Kpop

Han So Hee

Nữ diễn viên trẻ Han So Hee được biết đến với vẻ đẹp bất chấp mọi tạo hình. Cô được biết đến như một Ulzzang với khuôn mặt nhỏ nhắn và đôi mắt sắc lạnh. Nhờ ngoại hình cuốn hút ấy mà mỹ nữ họ Han đã “làm mưa làm gì” trên màn ảnh nhỏ suốt thời gian qua. 

Mình thấy Han So Hee mang vẻ đẹp được liên tưởng tới nhiều ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc như Nancy (Momoland), Ryujin (ITZY),... Thậm chí, mình còn nhận ra nhan sắc của cô có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên Song Hye Kyo nữa đấy. 

Vẻ đẹp lạ của Han So Hee còn trở thành tiêu chuẩn nhan sắc để hội chị em “tút tát” theo. Nhờ nhan sắc ấn tượng, quyến rũ sắc sảo và trong sáng đáng yêu đúng hoàn cảnh, Han So Hee liên tục được nhiều ekip “chọn mặt gửi vàng”. 

Đây đều là những diễn viên mà mình thấy họ đúng là có gương mặt rất đẹp, một vẻ đẹp “chuẩn Ulzzang” luôn. Còn với bạn, ai mới là người có gương mặt đẹp nhất? 

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Blog sao Hàn

phim Hàn Quốc hoặc Han So Hee , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.