x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soái ca VTV thế hệ mới: Quang Trọng bảnh báo, Sỹ Hưng đẹp cả dáng

Đức Nguyên 17:30 - 05/04/2022

Chưa bao giờ phim Việt được đông đảo khán giả truyền hình đón nhận đến vậy. Vài năm trở lại đây, các tác phẩm phim dài tập do VFC sản xuất dù là đề tài thời sự, gia đình hay nông thôn đều làm chao đảo màn ảnh và lọt top rating cao nhất trên sóng Đài quốc gia. 

 Đối với mỗi bộ phim, bên cạnh một kịch bản hay, được đầu tư kỹ lưỡng từ hậu kì cho đến kinh phí thực hiện thì lối diễn xuất của các diễn viên tham gia đóng vai trò quan trọng, đó cũng là lí do khiến cho khán giả “quay xe”, yêu thương phim Việt nhiều hơn trong thời gian gần đây. 

>>>Xem thêm: Anh Đào "Lối Về Miền Hoa" trải lòng với Sao chat cùng sao

 Ngoài những nam thần màn ảnh đã quá quen mặt với khán giả suốt thời gian dài như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh,… gần đây có nhiều chàng trai thuộc thế hệ Gen Z được đông đảo công chúng yêu mến khi góp mặt trong các bộ phim ăn khác, điển hình như Quang Trọng, Sỹ Hưng hay Quang Anh. 

 Quang Trọng

Quang Trọng sinh năm 1995 tại Yên Bái, anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội k34 và hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Sau khi ổn định công việc ở mảng sân khấu, Quang Trọng quyết định thử sức với truyền hình khi tham gia những dự án phim của VFC. 

 Tôi thấy rằng chỉ trong hơn 2 năm, Quang Trọng đã nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả khi góp mặt trong các bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta, Ngày Mai Bình Yên và hiện tại là Thương Ngày Nắng Về,.. Bên cạnh lối diễn xuất kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, ngoại hình điển trai, hiền lành, đáng yêu của anh là điểm cộng khiến cho công chúng yêu mến. 

 Sỹ Hưng

Dù tốt nghiệp trường Nghệ thuật, học về diễn xuất nhưng Sỹ Hưng lại được thành công ở lĩnh vực người mẫu. Sở hữu body chuẩn cùng khuôn mặt góc cạnh, nam thần sinh năm 1997 là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2018. Sau đó Sỹ Hưng tiếp tục giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Châu "Lối Về Miền Hoa": Tôi sẽ chạy theo tình yêu nếu xứng đáng

 Sau dấu mốc đó, Sỹ Hưng luôn tìm kiếm cơ hội để theo đuổi ước mơ của mình, anh bắt đầu đi casting, tham gia vào một số dự án phim hay của VTV. Điển hình là vai Dũng trong bộ phim Hương Vị Tình Thân đã làm chao đảo màn ảnh thời gian qua. 

 Có thể nói, Dũng qua lối diễn xuất của Sỹ Hưng đã mang đến cho tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc, vừa thương, ghét rồi đôi lúc lại thấy đáng yêu. Tâm lý nhân vật phức tạp nhưng nam diễn viên đã thể hiện “tròn vai” và nhận được hiệu ứng tốt sau khi lên sóng.

 Quang Anh 

Đức Nguyên biết đến nam diễn viên này từ khi xem bộ phim Về Nhà Đi Con. Có thể nói mặc dù “tay ngang” sang theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7 nhưng Quang Anh đã thể hiện rất tốt nhân vật của mình bằng ngoại hình đáng yêu, điển trai cùng lối diễn chân thật, tự nhiên. 

 Sau 3 năm theo dõi chặng đường làm nghề của Quang Anh, tôi thấy được sự chững chạc, trưởng thành rõ rệt của nam diễn viên thuộc thế hệ Gen Z này. Đặc biệt là khi cậu hóa thân thành nhân vật Minh trong Hãy Nói Lời Yêu - một nhân vật nội tâm, khác hẳn với Bảo trong Về Nhà Đi Con. 

 Hiện tại, Quang Anh đang tiếp tục hoàn tất chương trình học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Với chuyên ngành Thanh nhạc, Đức Nguyên rất mong trong thời gian tới sẽ được thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật của anh chàng này với một vai trò khác, ca sĩ chẳng hạn. 

 Có thể nói, Quang Trọng, Sỹ Hưng hay Quang Anh đều là những nam thần mới, soái ca triển vọng của màn ảnh nhỏ. Với ngoại hình vô cùng điển trai cùng lối diễn xuất “không phải dạng vừa”, tôi tin rằng họ sẽ mang đến những vai diễn hay trong các bộ phim đặc sắc của VFC trong thời gian tới. Cùng theo dõi và ủng hộ 3 chàng trai này nhé các bạn.

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Từ hotgirl diễn đơ nay đã là mỹ nhân diễn xuất tốt

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".