x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Soi ảnh đại diện xưa - nay của dàn sao Mùa Hoa Tìm Lại

Đức Nguyên 00:59 - 15/09/2021

Những ngày gần đây, trào lưu mang tên #howmuchhaveyouchangedchallenge xuất hiện trên mạng xã hội Facebook và nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người dùng trong mùa dịch bệnh. Nhiều sao Việt cũng không ngần ngại tự “đào bới” quá khứ để so sánh sự thay đổi ngoại hình của chính mình. Hãy cùng tôi nhìn lại hình đại diện (ảnh profile trên trang cá nhân) đầu tiên của dàn diễn viên tham gia phim Mùa Hoa Tìm Lại xem có sự khác nhau gì không nào!

Duy Hưng

Bá Đồng là vai diễn khiến tôi yêu thích nhất trong tất cả các nhân vật Duy Hưng đã từng hóa thân. Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Đồng là anh chàng “gà trống nuôi con” do vợ bỏ đi. Tính tình anh cục súc, không bao giờ nói lời ngọt ngào nhưng lại rất tốt bụng, chân thành và thẳng thắn. Chính cái tính “bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp” này của Đồng đã khiến hàng triệu khán giả yêu mến. nhất là những phân đoạn anh rơi nước mắt khi những người anh xem là gia đình bị gặp nạn.

Tính cách nhân vật này cũng có phần giống với Duy Hưng ở ngoài đời, anh sở hữu ngoại hình có chút bặm trợn, đôi mắt một khi đã liếc là “sắc như dao găm”. Tuy nhiên nam diễn viên lại là người chồng, người bố hết mực yêu thương vợ con. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình trên trang cá nhân của mình. Quay ngược trở lại 6 năm trước với chiếc ảnh đại diện đầu tiên trên Facebook tôi thấy lúc đấy Duy Hưng trông còn già hơn bây giờ. Có lẽ khi ấy anh đang vào vai một tên giang hồ nào đó trong phim.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn 11 Tháng 5 Ngày: Sợ gián nhất trên đời, đã một đời vợ

Ảnh đại diện đầu tiên của Duy Hưng.
Duy Hưng cùng con trai đầu lòng.

Thanh Hương

Có vẻ như Thanh Hương đã ẩn đi những tấm hình đại diện đầu tiên được cô cài trên trang cá nhân, ảnh cũ nhất là từ năm ngoái với thần thái "đỉnh của chóp". Trong phim cô vào vai Lệ, một cô nàng từ nhà quê lên thành phố lập nghiệp rồi quay trở về nơi chôn rau cắt rốn để chứng minh cho những người từng khinh cô phải “sáng mắt ra”.

Ảnh đại diện cũ nhất của Thanh Hương được cài từ năm ngoái.
Thanh Hương trong Mùa Hoa Tìm Lại.

Dù đã xa quê cả chục năm nhưng gu ăn mặc của nhân vật này vẫn phải mang tính “nửa nông thôn nửa thành thị”, chính vì thế Thanh Hương phải sắm loạt sơ mi, quần áo chợ cho phù hợp với vai diễn. Đặc biệt khi quay phim cô đang để tóc tém nên phải đầu tư một bộ tóc giả, chi tiết này cũng khiến nhiều khán giả tranh cãi. Tuy nhiên phải công nhận rằng Thanh Hương đã thể hiện vai này quá xuất sắc, trong suốt gần 10 năm làm nghệ thuật chưa bao giờ tôi thấy tên tuổi của nữ diễn viên này “phủ sóng” rộng khắp như thế, chứng tỏ cô đã làm rất “tròn vai” rồi.

Thanh Hương ở hiện tại.

Mạnh Hưng

Nam diễn viên này được nhiều khán giả gắn cho biệt danh "chuyên vai đểu" và trong Mùa Hoa Tìm Lại, Mạnh Hưng tiếp tục phát huy “sở trường" của mình. Anh hóa thân thành nhân vật Hoàn - chàng trai hội tụ đầy đủ những tính xấu của đàn ông hiện đại, vừa bất tài lại vũ phu, hay xu nịnh người khác. Chính vì thế mà Mạnh Hưng phải nhận không ít “gạch đá” từ khán giả khi thể hiện “tròn vai” diễn.

Ngoài đời nam diễn viên này rất chăm chút cho bản thân, qua những bức hình được anh chia sẻ trên mạng xã hội, tôi thấy Mạnh Hưng lúc nào cũng chỉn chu, lại thường xuyên tập gym nên qua nhiều năm, body của anh rất chi là “mlem mlem”. Thế nên anh còn tự tin để cả ảnh đại diện đầu tiên là tấm hình 6 múi, cơ bắp săn chắc.

>>> Xem thêm: Phương Oanh hạn chế tương tác với Mạnh Trường vì khán giả "đẩy thuyền"

Hình đại diện đầu tiên của Mạnh Hưng.
Nhan sắc và vóc dáng của Mạnh Hưng thời điểm hiện tại.

 Huyền Thạch

Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Huyền Thạch vào vai một cô gái nhà quê tên Hoa, tính tình vô tư, thẳng thắn nhưng cũng được yêu mến bởi vẻ đáng yêu. Bên cạnh đó, mối tình của Hoa và Núi (Lâm Đức Anh) dễ chiếm được cảm tình của khán giả với nhiều tình huống hài hước. Khi xem phim này, nhiều lúc thấy căng thẳng với sự nghiêm túc của Lệ và Đồng thì may thay cặp Hoa - Núi lại mang đến cảm giác dễ chịu.

Tấm ảnh đại diện đầu tiên của Huyền Thạch được chụp cách đây 9 năm. So với thời điểm hiện tại, có thể thấy sau gần 1 thập kỷ mà nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, thậm chí nhan sắc còn ngày càng thăng hạng hơn nữa. Dù đã ở độ tuổi gần 30 nhưng Thạch Huyền vẫn rất yêu đời, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và luôn quan niệm “lấy muộn còn hơn lấy nhầm”.

Lâm Đức Anh

Nam diễn viên này thủ vai Núi, đóng cặp với Thạch Huyền. Xem những tấm hình trên trang cá nhân của anh, phải thốt lên một câu rằng ngoại hình của Đức Anh thay đổi như "đồ thị hình Sin" vậy. Tấm ảnh đại diện đầu tiên được “Núi” ngoài đời chụp từ năm 2013, trông anh còn ngây thơ lắm nhưng hồi đấy là thuộc vào hàng hot boy rồi.

Sau nhiều năm bỏ bê tập gym, lại lấy vợ, chăm lo cho gia đình đã khiến cho cân nặng của Đức Anh tăng vọt lên đến khoảng "đầu 8". Thú thật, khi theo dõi Mùa Hoa Tìm Lại tôi mới biết đến Đức Anh và ấn tượng với lỗi diễn xuất tự nhiên của anh cũng như ngoại hình mũm mĩm nên khi vào trang cá nhân xem ảnh cũ đúng là “há hốc mồm”. Trước đây nam diễn viên từng sở hữu ngoại hình chuẩn 6 múi khiến chị em mê mệt. Hiện tại anh vẫn đang chăm chỉ tập gym tại nhà trong mùa dịch để giảm cân, lấy lại vóc dáng.

>>> Xem thêm: NS Vân Dung diễn quá đỉnh, không hổ danh cây "đào thế" của đất Bắc

Đức Anh trong Mùa Hoa Tìm Lại.
Trước đây Đức Anh sở hữu body chuẩn 6 múi.
Đức Anh của hiện tại, đang giảm cân lại lại body “mlem mlem”.

Có thể nói, sau nhiều năm, các diễn viên trong Mùa Hoa Tìm Lại đều có sự thay đổi ít nhiều về ngoại hình và đặc biệt là trưởng thành về lối diễn xuất. Họ đã “biến hóa" qua nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau, từ đó vận dụng hết kinh nghiệm, sự đam mê và đầu tư nghiêm túc để mang đến một bộ phim hay hiện đang lọt top 5 phim truyền hình ấn tượng của giải VTV Awards 2021.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất


 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.