x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại và những chuyện chưa biết trên phim trường

Đức Nguyên 10:30 - 05/08/2021

Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến trong thời gian gần đây, tôi thấy trên nhiều fanpage, group yêu phim có nhiều người còn khen tác phẩm truyền hình này  hay hơn cả Hương Vị Tình Thân đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ, bởi những tình tiết thắt, mở rất gọn cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của Thanh Hương, Duy Hưng, Hương Giang,…

 Bên cạnh cặp đôi Lệ - Đồng được yêu mến thì không thể quên được vai phản diện khiến tôi ghét cay ghét đắng là Tuyết. Có thể nói Hương Giang đã thể hiện rất tròn vai với từng cử chỉ, hành động của cô ấy làm tôi muốn đập luôn tivi mỗi khi thấy cổ xuất hiện. Mà không chỉ một mình tôi, trên trang cá nhân của nữ diễn viên này, rất nhiều khán giả phẫn nộ đến mức không kiềm chế được cảm xúc, thậm chí là không phân biệt được trong phim và ngoài dẫn đến việc để lại những bình luận thiếu khiếm nhã.

>>>Xem thêm: Những "kỉ lục" của phim Cây Táo Nở Hoa

 Diễn viên Hương Giang cũng chia sẻ rằng, cô đã nhận “đủ gạch đá để xây nhà luôn rồi”. Trước đây khi đóng vai Trâm trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng tôi cũng thấy nữ diễn viên này bị chửi nhiều nhưng không ăn thua với vai Tuyết trong Mùa Hoa tìm Lại. Chính Hương Giang cũng đã lường trước được việc này nhưng không thể mường tượng được lại kinh khủng đến thế.

 Sau rất nhiều sự “hãm”, Tuyết lươn đã bị ăn những cú “trời giáng” liên hoàn, xem xong những phân đoạn đó chắc hẳn không chỉ mình tôi và nhiều khán giả cũng sẽ thấy  “đã cái nư”. Tuy nhiên, để mang đến những thước phim chân thật như thế, nữ diễn viên này đã bị sái cả quai hàm bởi lúc diễn, vì cảm xúc lên cao nên Thanh Hương không căn được vị trí chính xác nên đã “bộp” đúng khớp. Không những thế, nhiều cảnh Tuyết lươn bị “xử” cũng khiến cho Hương Giang bị bầm dập khắp người sau khi đóng máy. Tuy nhiên, sau khi quay được mọi người hỏi thăm thì nữ diễn viên đều phải ra vẻ “không sao" cho đoàn yên tâm.

 >>>Xem thêm: Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

 Diễn viên Đức Anh cũng khiến tôi ấn tượng với vai Núi trong Mùa Hoa Tìm Lại. Trước đây, anh từng khiến tôi ấn tượng qua các bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân, Đừng Bắt Em Phải Quên,… Thường đóng những vai thư sinh, trẻ trung nhưng tôi khá bất ngờ khi ngoài đời nam diễn viên này đã có vợ con đề huề, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã cùng nghề và con trai 3 tuổi rất kháu khỉnh.

Vợ Đức Anh là một biên kịch phim điện ảnh, chính vì thế mà cô ấy luôn cảm thông và hiểu cho nam diễn viên. Tuy nhiên đôi khi cũng có chút chạnh lòng khi thấy chồng mình tình tứ với một người phụ nữ, mặc dù biết chỉ là trên phim vậy thôi nhưng theo tôi đó giống như là một phản xạ rất bản năng mà thôi. Chính vì thế mà trước khi diễn “cảnh nóng” anh đều nói trước với vợ để cô tránh không xem.

 Trong phim thì Đồng - Núi là hai anh chàng thường xuyên xích mích, cứ nói chuyện với nhau là cãi cọ nhưng ngoài đời thì lại siêu thân thiết. Theo dõi trang cá nhân Đức Anh và Duy Hưng, tôi thấy họ chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc hậu trường đáng yêu.

>>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

Có thể nói, Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim đã rất thành công, chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả cũng nhờ lối diễn xuất, sự nỗ lực vì nghệ thuật của các diễn viên này. Tác phẩm truyền hình ăn khách này cũng vừa lọt top đề cử phim truyền hình ấn tượng của VTV Awards 2021 và tôi nghĩ rằng đây cũng là một đối thủ khá nặng kí trong danh sách năm nay.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.