x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc: Hương Giang tiếc nuối, Thanh Hương cũng buồn

Đức Nguyên 23:10 - 29/07/2021

Tôi thấy Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến thời gian vừa qua. “Bom tấn” truyền hình này vừa kết thúc với một cái kết có hậu là đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Lệ - Đồng do Thanh Hương và Duy Hưng thủ vai. 

Ba người trong tổ ấm ấm này bao gồm cả bé Ngân ở trong bối cảnh vườn hoa lãng mạn tràn đầy sự hạnh phúc. Trải qua nhiều biến cố, những thăng trầm trong cuộc sống, cuối cùng nhân vật Lệ đã tìm được “một nửa” của mình.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh vắng mặt đề cử diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2021

Không phải là một đám cưới linh đình như nhiều bộ phim khác nhưng Mùa Hoa Tìm Lại vẫn khiến khán giả nhoẻn miệng cười, nụ cười hạnh phúc cho nhân vật nhận được cái kết có hậu. Trong phân đoạn này, ca khúc Câu Chuyện Tình Yêu được viết riêng cho bộ phim cũng khiến nhiều trái tim rung động, trong đó có cả tôi. Đoạn nhạc quá cảm xúc và phù hợp với số phận của các nhân vật. 

 Ngay sau khi bộ phim kết thúc, diễn viên Thanh Hương đã đăng những bức ảnh chưa từng được tiết lộ lên mạng xã hội về đám cưới của cặp đôi Đồng - Lệ. Qua đó, cô dành lời cảm ơn đến khán giả đã dành sự quan tâm, yêu mến nhân vật do cô hóa thân trong suốt 28 tập phim.

 >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hóa” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Tâm sự với tôi, Thanh Hương chia sẻ rằng: “Dù biết rằng hết phim này sẽ gặp khán giả ở phim khác nhưng bộ phim này thực sự rất đặc biệt với tôi. Đặc biệt vì đây là vai chính phim truyền hình đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt vì tôi nhận được quá nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ các bạn fan. Và sau phim này, tôi lại muốn công hiến hơn nữa, lăn xả và yêu nghề hơn rất nhiều để không phụ lòng khán giả”. Với vai Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương xuất sắc góp mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng VTV Awards 2021 hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng.

 Để có được 28 tập phim, mang đến những phút giây giải trí với những cảm xúc thăng trầm cho khán giả, cả đoàn phim Mùa Hoa Tìm Lại đã mất hơn 7 tháng trời để quay mặc mưa hay nắng ngày hay đêm. Sau khi bộ phim này kết thúc, diễn viên Hương Giang cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi thời gian quay thì lâu nhưng thoáng chốc bộ phim đã phát xong 28 tập.

 Nữ diễn viên trẻ này cũng gửi lời cám ơn đến đạo diễn, ê-kip làm phim đã hỗ trợ, giúp cô hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Đặc biệt, Hương Giang gửi lời cám ơn khán giả đã quan tâm và yêu mến nhân nhật Tuyết lươn do cô đảm nhận. Đây cũng là vai diễn giúp cô thử sức với một nhân vật nhiều thủ đoạn, chuyên đi đâm sau lưng người khác. Mặc dù nhận không ít “gạch đá” nhưng điều đó chứng minh rằng Hương Giang đã thể hiện tốt, làm tròn vai diễn.

  >>>Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26 

Sau khi Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc, phim mới mang màu sắc trẻ trung, hài hước mang tên 11 Tháng 5 Ngày sẽ tiếp sóng. Với sự góp mặt của các diễn viên trẻ được yêu thích như Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh, Trung Ruồi,… hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới, mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả. Tôi tin rằng 11 Tháng 5 Ngày sẽ nhận được sự đón nhận yêu mến của người xem giống Mùa Hoa Tìm Lại. Và tôi cũng hy vọng sớm thấy Thanh Hương cùng dàn diễn viên tái ngộ ở một dự án khác. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.