x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi tình trường của hai nam thần phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Snow 10:12 - 29/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang là bộ phim gây sốt sóng VTV3 với câu chuyện về hôn nhân gia đình hết sức thực tế. Cũng giống như phim, dàn sao nam của bộ phim như Việt Anh, Chí Nhân ai nấy đều có rất nhiều thăng trầm thậm chí ồn ào trong cuộc sống hôn nhân ngoài đời.

Việt Anh

Là một diễn viên rất có tiếng tăm trong lĩnh vực phim truyền hình Việt Nam, Việt Anh thường xuyên được mời vào những vai diễn là những anh chàng phong lưu đa tình. Snow thấy những vai này vô cùng hợp với Việt Anh bởi anh ở ngoài cũng là một người đào hoa lắm đó! Trong suốt quá trình tham gia nghệ thuật, Việt Anh luôn bận rộn với những tin đồn hẹn hò cùng dàn sao nữ đình đám như Lý Nhã Kỳ, Quế Vân, Quỳnh Nga khiến công chúng bàn tán xôn xao.

Như Snow đã bày tỏ, Việt Anh dường như là một người đàn ông rất nhiều vốn sống, trải nghiệm trong hôn nhân khi anh đã từng trải qua 2 lần đổ vỡ. Người vợ đầu tiên của anh là BTV Thùy Linh, hiện tại cô và con gái nhỏ đã định cư Canada. Chia sẻ về cuộc hôn nhân này Việt Anh cho hay khi đó anh chưa bước qua tuổi 30, chính vì thế anh thiếu kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân, làm một trụ cột vững chãi cho gia đình. Kết quả là suốt 12 năm liền anh chưa có cơ hội gặp lại con gái là Dâu Tây. Nam diễn viên vẫn nuôi hi vọng sẽ gặp lại con gái của mình khi cô bé trưởng thành.

Cũng vì thế mà khi đảm nhiệm vai chính Hồng Việt - người đàn ông đã trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng vẫn “nát bét ra", Việt Anh đã vô cùng đồng cảm vì nhân vật có tình cảnh quá giống mình. Đến mức khi vừa đọc tên phim, Việt Anh đã phải thốt lên: "Trong phim có một Việt Anh sao?”.

Người vợ thứ 2 của Việt Anh là Trần Hương, người phụ nữ vô cùng xinh đẹp không thua một người nổi tiếng nào. Cả hai chỉ đăng ký kết hôn chứ không tổ chức đám cưới. Dù vậy cuộc sống hôn nhân của hai người rất êm ấm và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là Đậu Đậu. Trần Hương chia sẻ cô là mẫu người phụ nữ quyết liệt và hay ghen trong tình yêu. Trong suốt thời gian chung sống với Việt Anh, Trần Hương liên tục phải “giải vây” cho ông xã trước những tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn. 

Dù nhiều lần lên tiếng bảo vệ hạnh phúc gia đình nhưng khán giả vẫn thấy cuộc hôn nhân của cả hai “mông lung như một trò đùa” vì cứ hễ đính chính tin đồn này thì tin đồn khác lại xuất hiện. Cuối cùng cả hai cũng đành nói lời từ biệt “đường ai nấy đi” sau nhiều lần “đàn trai” và “đàn gái” lấp lửng về sự lạnh nhạt, về lòng người trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của Việt Anh thì hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc con trai.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn diễn viên theo đuổi style hở bạo, đối lập trên phim

Chí Nhân

Là một nam thần sở hữu sắc vóc hoàn hảo và đậm nét “trai hư” khiến Chí Nhân có một lượng người hâm mộ nữ rất hùng hậu. Tình trường của Chí Nhân Snow phải công nhận là rất nổi tiếng mà lùm xùm quả thật không ít đâu đấy!

Còn nhớ trước đây Chí Nhân và Thu Quỳnh là một cặp đôi trai tài gái sắc nên duyên từ màn ảnh. Cả hai công bố kết hôn vào năm 2014 trước sự ủng hộ nhiệt thành của bạn bè, khán giả. Cuộc sống vợ chồng ngày càng viên mãn khi cặp đôi có con trai đầu lòng, tên thân mật là bé Be. 

Ngày vui vỏn vẹn 1 năm thì gia đình Chí Nhân gặp sóng gió khi hình ảnh tình tứ của anh cùng MC Minh Hà được chuyền tay liên tục trên mạng xã hội. Tin đồn Minh Hà là người thứ 3 dấy lên làn sóng phẫn nộ đối với người hâm mộ cặp đôi Chí Nhân - Thu Quỳnh. Một người trong ekip bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp tiết lộ Chí Nhân và Minh Hà đã có mối quan hệ tình cảm ngay khi anh và Thu Quỳnh đang là vợ chồng. Khán giả xâu chuỗi lại những dòng trạng thái đầy tâm trạng, buồn bã của Thu Quỳnh trong thời gian đó lập tức khẳng định Chí Nhân là người thay lòng. 

Cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2015, hậu ly hôn khán giả có thể thấy sự nghiệp của bà mẹ đơn thân Thu Quỳnh ngày càng thăng hoa, những vai diễn của cô luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Trái lại, việc Chí Nhân liên tục bày tỏ sự cay cú, xỉa xói vợ cũ trên mạng xã hội và đời tư phong lưu của anh lại được khán giả quan tâm nhiều hơn là sự nghiệp đó!

Tuy nhiên những năm gần đây, cặp đôi dường như cũng nguôi ngoai những bất mãn trong lòng mà hòa hợp hơn để chăm sóc con trai. Bản thân Chí Nhân cũng xác nhận anh là người độc thân và không hề nhắc đến bạn gái tin đồn. Snow nghĩ sau nhiều va vấp, cặp đôi đã lựa chọn tập trung cho sự nghiệp và cải thiện mối quan hệ vì con trai nhỏ. Khán giả còn nhiều lần chứng kiến Chí Nhân công khai khen ngợi vợ cũ trên mạng xã hội vì quá chiều chuộng con trai. Ở tuổi 34, Chí Nhân ngày càng điển trai, phong độ hoàn toàn tập trung cho diễn xuất và lĩnh vực MC. 

 >>> Xem thêm: Biết là Lucie đẹp nhưng yêu Tuấn Dương lại càng đẹp hơn

Tìm hiểu thì mới biết tình trường của hai gương mặt sao nam này lại nhiều “thâm cung bí sử” như vậy luôn! Gác lại chuyện đời tư, Snow hi vọng với tài năng diễn xuất không cần bàn cãi của họ thì bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ sẽ tiếp tục là một siêu phẩm truyền hình. 

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Blog phim Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ cùng những tựa phim nổi tiếng của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".