x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diện mạo các sao nam Việt chưa “tút tát”: Lương Bằng Quang khác nhất

Roses 16:45 - 06/05/2022

Đối với các ngôi sao nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì ngoại hình chính là một trong những yếu tố quan trọng, giúp họ ghi điểm trong mắt công chúng. Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều mỹ nam mỹ nữ quyết định “nâng cấp nhan sắc” bằng công nghệ hiện đại đấy nhé. 

Mình thấy có không ít sao nam Vbiz sẵn sàng chi cả núi tiền để “tút tát” diện mạo. Một gương mặt visual tất nhiên sẽ khiến khán giả mê mẩn rồi. Tuy nhiên, khi vô tình nhìn lại hình ảnh của họ trước khi “can thiệp”, mình thấy họ thực sự đã thay đổi rất nhiều. 

Lương Bằng Quang

Năm 2019, Lương Bằng Quang bất ngờ trở lại với diện mạo mới toanh, khác hoàn toàn thời mới nổi tiếng. Tất cả là bởi nam ca nhạc sĩ đã nhờ tới bàn tay bác sĩ để thay đổi một số bộ phận. Mình nhớ rằng Lương Bằng Quang từng chia sẻ anh có đôi mắt nhỏ và mũi to, khiến anh thiếu tự tin khi xuất hiện trước công chúng. 

Chính vì vậy, anh đã chi hơn 100 triệu đồng để thay đổi, đồng thời tích cực tập gym cải thiện vóc dáng. Lương Bằng Quang của hiện tại khẳng định rằng bản thân rất hài lòng với ngoại hình mới. Từ sau cuộc chuyển mình ấy, Lương Bằng Quang cũng thay đổi phong cách theo hướng lịch lãm hơn. 

Tuy nhiên mới đây, cô bạn gái Ngân 98 bất ngờ “đào lại” chuyện quá khứ với ngoại hình từ thời “chưa làm gì” của Lương Bằng Quang khiến dân tình được phen ngỡ ngàng. Mình cũng đã lục lại những tấm hình cũ của anh chàng và quả thực là “anh đã khác xưa nhiều lắm”.

Đức Phúc

Trở thành quán quân Giọng Hát Việt 2015, Đức Phúc được đánh giá cao về giọng hát với những tố chất trở thành ngôi sao hạng A Vbiz. Tuy nhiên, mình còn nhớ trong một bài phỏng vấn, giọng ca Hơn Cả Yêu cho biết anh rất buồn vì ngoại hình thừa cân cùng gương mặt nhiều nét thô. 

Năm  2017, Đức Phúc chính thức nhờ tới bàn tay bác sĩ để cho một diện mạo mới, ưa nhìn hơn rất nhiều. Đức Phúc cũng thừa nhận câu chuyện về ngoại hình giúp anh được chú ý, sự nghiệp nhờ đó mà thăng hoa hơn. Bạn thấy đấy, Đức Phúc giờ đây đã trở thành một trong những ca sĩ trẻ đắt show rồi. 

Nhìn lại loạt ảnh thời còn ngô nghê mới vào nghề của Đức Phúc thật sự khiến mình ngạc nhiên. Khác hoàn toàn với hình tượng chuẩn “nam thần” như hiện tại, Đức Phúc của ngày hôm qua trông như một người khác vậy. Ở anh chàng khi ấy vẫn có sự ngô nghê dễ thương khi mũm mĩm, nhìn cưng gì đâu luôn á.

>>Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò

Hoàng Tôn

Dù có ngoại hình tương đối ổn nhưng Hoàng Tôn vẫn quyết định “tút tát” lại diện mạo vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, sau đó, anh gặp phản ứng phụ khiến sức khoẻ không tốt. Sự xuất hiện trở lại với khuôn mặt thiếu hài hòa của Hoàng Tôn thời điểm đó khiến mình “sốc” thực sự.

Sự cố này khiến ca sĩ hạn chế xuất hiện trước công chúng. Mình nhớ là phải sau đó hơn 1 năm, anh mới trở lại với ngoại hình hoàn chỉnh hơn. Nhìn những bức hình thời “chưa làm gì” của Hoàng Tôn, đúng là có chút khác lạ nhưng mình nghĩ chưa tới mức nam ca sĩ phải tìm đến bác sĩ. 

 

Akira Phan

Akira Phan chính là một trong những sao nam can đảm nhất khi công khai việc bản thân đi “tút tát” lại ngoại hình. Cụ thể là vào tháng 6/2019, Akira Phan đã chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh với cơ thể băng bó. Nam ca sĩ cho biết anh đã tạo hình thành bụng để có một cơ thể hoàn hảo hơn. 

Chưa dừng lại ở đó, để có vẻ đẹp hoàn thiện, nam ca sĩ quyết định đi làm thêm vài thứ. Theo như mình được biết thì Akira Phan đã nung nấu ý định này từ lâu khi cơ thể “phát tướng” và luôn tự ti. Anh quyết định “chỉnh” để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. 

Nhìn nam ca sĩ hồi còn “nguyên bản”, nhiều người cho rằng, những đường nét trên gương mặt anh cũng “đủ dùng” rồi chứ đâu cần phải làm đến vậy. 

Việt Anh 

Nhắc tới sao nam gây tiếc nuối khi sử dụng công nghệ làm đẹp nhất, chính là diễn viên Việt Anh. Sau ồn ào ly hôn, sao nam Người Phán Xử đã gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc để “tút tát” ngoại hình. Anh thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước. 

Là một trong số nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính nên mình thấy việc anh quyết định thay đổi đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Theo đó, gương mặt của Việt Anh trở nên lạ lẫm hơn nhiều với phần cằm và mũi cao hơn trước. 

Mình thấy Việt Anh của hiện tại đã làm mất nét đẹp nam tính, phong trần vốn có. Bạn thử nhìn loạt ảnh thời xưa của nam diễn viên mà xem, hình tượng chàng công tử chất chơi của Việt Anh trên màn ảnh nhỏ đã trở thành “biểu tượng” thế này cơ mà. 

>>Xem thêm: Những sao nam Việt đối xử tốt với tình cũ, bình thản khi đối diện

Chuyện các sao nam Việt sử dụng công nghệ hiện đại để “tút tát” lại ngoại hình thực sự không phải quá xa lạ gì. Mình thấy có người điển trai hơn, nhưng cũng có người lại khiến khán giả cảm thấy nuối tiếc cho dung mạo khi xưa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về bước chuyển mình của dàn sao nam trên?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.