x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi được Knet nhiệt tình đề cử để đóng cặp trong phim mới

Mỳ Quảng 10:55 - 24/05/2022

Đối với phim Hàn, nhất là phim tình cảm thì phản ứng hóa học của các cặp đôi chính là yếu tố quyết định đến thành bại của tác phẩm. Dàn sao trẻ của làng phim Hàn hiện nay đang dần cho thấy sức mạnh của mình và đã kết hợp tạo nên nhiều cặp đôi đẹp khiến fan mê mẩn. Thế mạnh của Hàn là sở hữu dàn sao hùng hậu, đa dạng nên vẫn còn rất nhiều cái tên chưa có dịp hợp tác và cư dân mạng xứ Hàn thì luôn không ngừng muốn ghép cặp những trai đẹp gái xinh vào các bộ phim để được mãn nhãn. Cùng tôi xem những cặp đôi nào được Knet đề cử, có trùng ý kiến với bạn không nhé.

Suzy - Ahn Hyo Seop

Sau Hẹn Hò Chốn Công Sở thì danh tiếng của Ahn Hyo Seop tăng vọt. Fan mê đắm phong thái đĩnh đạc, cao lớn và ánh mắt si tình của nam diễn viên và ngay lập tức muốn được xem anh đóng phim tiếp. Trong khi đó, Suzy luôn là mỹ nhân được lòng Knet vì nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất ngày càng tiến bộ. Nhiều cư dân mạng Hàn rất tò mò không biết khi giám đốc “chim thủy tổ” gặp gỡ “tình đầu quốc dân” thì sẽ có tương tác ra sao. 

Theo số đông bình luận thì cả hai rất phù hợp với bối cảnh phim văn phòng cùng câu chuyện tình yêu giữa anh sếp điển trai và cô nhân viên xinh đẹp. Tôi cũng ước gì hai người này sẽ hợp tác với nhau trong một phim như thế đấy, chắc sẽ dễ thương lắm.

>>>> Xem thêm: Bộ tứ mỹ nhân gây sốt ở Baeksang 19 năm trước hiện nay ra sao?

Lee Jong Suk - Kim Tae Ri

Lee Jong Suk là chàng nam thần diễn rất cảm xúc, phù hợp những vai diễn nam chính tâm lý phức tạp, đầy chính nghĩa. Kim Tae Ri là mỹ nữ thực lực vai nào cũng có thể diễn, thể loại phim nào cũng rất hợp. Cả hai đều đã có những tác phẩm thành công vang dội nâng tầm danh tiếng và uy tín lên nhiều. 

Chính vì vậy họ được cư dân mạng trong nước nhiệt liệt đề cử đóng cặp với nhau trong một bộ phim dân quốc đấy. Lee Jong Suk sẽ vào vai một chàng thư sinh điềm đạm còn Kim Tae Ri là cô tiểu thư đầy khí chất quý tộc nào đó. Chỉ mới tưởng tượng thôi mà tôi đã thấy được cái phản ứng hóa học bắn tung tóe của cả hai rồi, chắc chắn sẽ bùng nổ cho xem.

IU - Nam Joo Hyuk

Đã 3 năm rồi IU chưa tái xuất màn ảnh nhỏ. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk thì đã nâng cao danh tiếng lên rất nhiều với Twenty Five Twenty One. Hai ngôi sao này đều có khí chất đặc biệt và đều hợp với phim melo buồn, họ sẽ gặp nhau rồi cùng chữa lành vết thương lòng. 

Ánh mắt của cả hai đều từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả ở những phân cảnh cảm xúc. Vì vậy, họ chính xác là cặp đôi cho tác phẩm healing tiếp theo mà các nhà làm phim xứ Hàn nên mời hợp tác đấy.

Park Hyung Sik - Kim Ji Won

Hậu xuất ngũ, Park Hyung Sik đã xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành và điển trai hơn trong Happiness Soundtrack#1 với hai hình tượng rất khác nhau. Trong khi đó, Kim JI Won cũng ngày càng nâng cấp diễn xuất và sức hút của mình theo một cách riêng, đó là thử sức với nhiều thể loại vai diễn khác nhau, không đóng khung mình chỉ ở dòng phim tình cảm thần tượng. 

Hai ngôi sao rất chịu thay đổi này đã ngay lập tức được Knet ghép cặp bởi dù có đóng với bạn diễn nào, họ đều tạo phản ứng hóa học tốt, kết hợp với nhau thì tuyệt đỉnh luôn rồi. Thể loại thì Park Hyung Sik và Kim Ji Won có thể cân hết, nên chỉ cần đạo diễn và biên kịch ghép đôi mà thôi.

Han So Hee - Cha Eun Woo - Lee Soo Hyuk

Thay vì ghép đôi hai người thì Knet còn kiếm luôn người thứ ba vào để tạo thành tam giác tình yêu mà họ muốn xem này. Bộ ba này được ví như bước ra từ truyện tranh, ai nấy đều có khí chất riêng, có sức hút nhất định và rất hợp với một tác phẩm được chuyển thể từ webtoon. Nếu là thể loại tình yêu hiện đại thì đúng là chuẩn gu luôn. Sẽ hơi thiệt thòi cho Lee Soo Hyuk khi anh lại là nam thứ nhưng mà nếu vai diễn ấy có sức hút thì cũng không lo đâu. Còn Han So Hee và Cha Eun Woo thì đã quá đẹp rồi, kết hợp lại tôi nghĩ fan sẽ “mở tiệc ăn mừng” qua từng tập mất.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe nhan sắc và khí chất đặc biệt với dáng ngồi bệt

Chúng ta đã được xem rất nhiều những màn ghép đôi thần sầu của các nhà làm phim xứ Hàn. Lắm lúc tạo ra cặp đôi truyền hình kinh điển, thậm chí là cả cặp đôi ngoài đời luôn ấy chứ. Và với sự phát triển cũng như chiếm lĩnh màn ảnh hiện tại của loạt sao 9x thì chúng ta sẽ còn có nhiều sự kết hợp hay ho hơn nữa. 

Nếu các cặp đôi mà Knet đang mong chờ đóng cặp thực sự được các nhà làm phim mời thì tôi dám cam đoan phim chưa lên sóng đã hot đấy. Tôi ủng hộ Lee Jong Suk - Kim Tae Ri nhất nhé. Cả hai mà đóng cặp là đúng chuẩn đỉnh của chóp luôn, tôi “lót dép” hóng từ ngày quay phim đầu tiên.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.