x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seok Koo và các "ông chú" mỉm cười là khiến fan đổ gục

Pitaya 19:35 - 20/06/2022

Phim Hàn Quốc từ xưa đến nay vốn chuộng các dàn diễn viên trai xinh - gái đẹp và đây có thể coi là một trong những yếu tố hàng đầu để thu hút khán giả quan tâm, theo dõi bộ phim. Tuy nhiên, dạo gần đây, mình để ý thấy không phải bộ phim nào cũng chọn nam chính là các chàng trai trẻ tuổi, mặt như tượng tạc, body 6 múi. 

Rất nhiều vai nam chính “thâm tình” được giao cho những diễn viên lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm. Và dù không sở hữu ngoại hình lung linh, nhưng chỉ cần họ mỉm cười thôi, mình đảm bảo rằng bất cứ ai cũng không thể từ chối được sự quyến rũ khó cưỡng này đâu đó.  

>>Xem thêm: Điểm danh 5 mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc, chỉ nhìn một lần cũng đủ để nhớ nhung cả đời

Son Seok Koo

Sự thành công của bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi (My Liberation Notes) đã giúp tên tuổi của Son Seok Koo đến gần hơn với công chúng, dù rằng, đây không phải lần đầu tiên anh tham gia đóng phim.

 Trong phim, anh hóa thân vào chàng trai bí ẩn Mr. Goo. Không phải là kiểu soái ca lạnh lùng, bao ngầu, nhưng Seok Koo vẫn khiến mình rung rinh bởi sự ngọt ngào, ấm áp và chân thành mà anh dành cho nữ chính Mi Jeong (Kim Ji Won). 

Là một người sống nội tâm, không biết nói những lời hoa mỹ, nhưng thông qua các hành động chu đáo và ân cần cùng ánh mắt dịu dàng luôn hướng về nữ chính, mình vẫn có thể cảm nhận được tình yêu thương vô bờ của người đàn ông có vẻ ngoài xù xì, gai góc này. 

Đặc biệt, nụ cười của Son Seok Koo khiến mình thực sự tan chảy vì quá đỗi ngọt ngào. Nụ cười của người đàn ông này toát ra sự bình yên, ấm áp, giúp người đối diện xua tan những khó khăn và mệt mỏi trong cuộc sống.

>>Xem thêm: 5 sao nam Hàn Quốc có màn "lật kèo" nhan sắc đỉnh nhất

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun sinh năm 1970, được coi là “cây đại thụ" trong làng điện ảnh Hàn. Tài năng xuất chúng của anh là điều không phải bàn cãi và mỗi khi Lee Byung Hun tham gia một dự án nào đó, bộ phim ấy nghiễm nhiên trở thành “bom tấn” được mình kỳ vọng. 

Nổi tiếng như vậy nhưng Lee Byung Hun chưa bao giờ được đứng vào danh sách các sao nam đẹp trai tại Hàn Quốc. Khuôn mặt của anh góc cạnh, rắn rỏi nên thường được giao những vai diễn có số phận thăng trầm. 

Mới đây, Lee Byung Hun có màn tái xuất với bộ phim Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh), sau 4 năm kể từ lần tham gia bộ phim Quý Ngài Ánh Dương (2018). Trong phim, anh vào vai Lee Dong Seok - sinh ra và lớn lên tại vùng nông thôn Jeju. Với khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều dạng vai khác nhau, Lee Byung Hun tiếp tục ghi dấu ấn trong vai diễn người người đàn ông miền quê chất phác. 

Dù tính tình nhân vật có lúc cục cằn, nhưng nụ cười của anh lại mang đến sự ấm áp cho người đối diện. Lee Byung Hun cũng từng được bình chọn là ngôi sao có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn. Sau khi nhìn những bức ảnh chụp Lee Byung Hun cười rạng rỡ thì mình thấy ngôi vị kia quả thật không “ngoa” chút nào.

>>Xem thêm: 5 nam thần Hàn Quốc có visual bất chấp thời gian

Bi Rain

Bi Rain là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất xứ sở Kim Chi. Sau thành công của bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House), tên tuổi của Bi Rain vượt ra khỏi Hàn Quốc và phủ sóng khắp châu Á. Nhưng ít ai ngờ rằng, trước đó, Bi Rain không được các nhà sản xuất phim đánh giá cao bởi ngoại hình không nổi bật. 

Nam tài tử sở hữu đôi mắt 1 mí đặc trưng cũng từng thừa nhận rằng, anh từng có ý định nhờ tới công nghệ làm đẹp. Tuy nhiên, dù không sở hữu vẻ đẹp theo tiêu chuẩn, bù lại Bi Rain lại gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa nắng.

 Nụ cười thương hiệu góp phần mang đến thành công trong nhiều tác phẩm, giúp anh sở hữu lượng fan khổng lồ khắp Châu Á. Mới đây nhất, Bi Rain vừa tham gia đóng chính trong bộ phim Bác Sĩ Ma (Ghost Doctor), kết hợp cùng tài tử Kim Bum

Dù đã 40 tuổi, tuy nhiên anh vẫn gây sốt bởi khuôn mặt trẻ trung không có dấu hiệu thời gian, cùng nụ cười không lẫn đi đâu được khiến trái tim của mọi fan girl phải “tan chảy”.

Ở trên là 3 “ông chú” Hàn Quốc mà mình thấy rằng, dù không đẹp trai nhưng họ đều sở hữu nét duyên ngầm vô cùng thu hút cùng nụ cười làm “tan chảy” trái tim của mọi fan girl. Còn bạn, bạn thấy “ông chú” nào sở hữu nụ cười đẹp nhất? Cùng chia sẻ với mình ngay dưới đây nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.